Xe ben Hino 3.5 tấn WU342 110HD

dailyxebendailyxeben

09:42 - 24/11/0

Xe ben Hino tải trọng 3.5 tấn, thể tích thùng hàng 2.86m3 được đóng thùng ben trên nền xe cơ sở Hino WU342L 110HD. Dòng xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, do nhà máy Hino Motors Manufacturing Indonesia sản xuất và lắp ráp Các bộ phận quan trọng của xe được nhập khẩu từ Nhật Bản.Đặc điểm nổi bật của dòng Hino WU342L nhập khẩu là khả năng chịu tải, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế gọn và đơn giản, di chuyển linh hoạt trong những phạm vi hẹp, địa hình xấu, trong các môi trường làm việc khắt nghiệt như các công trình xây dựng.

http://xeben.com.vn/images/san-pham/hino-wu342l-110hd/xe-ben-hino-wu342l-110hd.jpg
Xe ben Hino 3.5 tấn thùng ben 2.86m3 WU342L 110HDNgoại thất xe ben Hino 3.5 tấnCabin được thiết kế kiểu dáng khí động học giúp giảm sức cản của không khí, kính chắn gió tráng laminate được thiết kế với độ công lớn, nghiêng khoảng 30 độ (chỉ vỡ cục bộ, không gây nguy hiểm cho tài xế), thân cabin thiết kế bo tròn, cản trước và lưới tản nhiệt được thiết kế với nhiều khe thông gió làm mát động cơ. Cabin đơn kiểu lật giúp việc bảo trì và sửa chữa tiến hành dễ dàng.Cụm đèn pha và đèn xi nhan lớn kết hợp với đường vát trên cửa cabin tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Kính chiếu hậu mở rộng giúp người lái quan sát tốt.Cửa xe được gia cường bằng dầm chống va bằng thép, bảo vệ tài xế khỏi những va chạm mạnh trong trường hợp tai nạn.Hệ thống treo có van thiết kế mới, tải trọng phân bổ đều hơn giúp xe vận hành êm ái và ổn định.Chassis ben Hino có 3 ưu điểm:Thân chassis được ......" BÁO CÁO - TIN ĐĂNG NÀY VI PHẠM NÔI QUI"...... thép nguyên thanh không nối.Sắt xi được gia cố: độ dày sắt xi và phần gia cố: 6mm+3.2mmCó đinh tán trụ phía trên khung chassi, thanh nối được cải tiến chịu lực tốt hơnNội thất xe ben Hino 3.5 tấn WU342L 110HDKhông gian bên trong cabin rộng rải, tạo cảm giác thoải mái và sự tập trung cho tài xế.
http://xeben.com.vn/images/san-pham/hino-wu342l-110hd/xe-ben-hino-wu342l-110hd-vo-ang-gat-gu.jpg
Vô lăng trợ lực có thể điều chỉnh lên xuống phù hợp với tài xế, tạo sự thoải mái cho tài xế.Đồng hồ hiện thị thiết kế đơn giản dễ đọc, sử dụng công nghệ đèn Led giúp người lái dễ dàng quan sát trong suốt hành trình.Ghế ngồi điều chỉnh lên xuống phù hợp với người lái. Ghế xe được trang bị dây an toàn loại mới 3P ELR (trái và phải) và loại 2P ELR (ghế giữa).Hệ thống giải trí đầu CD, Radio với hệ thống loa nằm 2 bên hông cửa.Hệ thống điều hòa Denso. Van thông gió được thiết kế chung với hộc máy điều hòa, khi xe dừng đỗ, chỉ cần mở van thông gió, không cần mở cửa sổ, tránh làm tăng nhiệt độ trong cabin.Cửa sổ chỉnh điện.Thùng ben và hệ thống nâng hạ thủy lựcHệ thống nâng ben cộng lực mạnh mẽ với trục nâng ben được thiết kế dạng càng chữ A, góc nâng rộng giúp hạ tải nhanh chóng, thuận tiện. Xi lanh thủy lực trục lớn giúp với khả năng nâng ben mạnh mẽ và ổn định.Thùng hàng với thể tích 2.86m3, với kích thước thùng hàng: 3550 x 1660/1520 x 490/380 (mm)BỘ TRÍCH CÔNG SUẤT (P.T.O) : Nhập mới 100%, lắp tương thích với mặt bích hộp số động cơ xeKiểu truyền động Dẫn động bánh răng qua hộp số động cơ xe nền.Kiểu truyền điện Cơ, kết hợp với ly hợp đặt trên cabin.Thiết bị của bảng điều khiển Trang bị tiêu chuẩn của nhà sản xuất xe nềnCabin - Màu trắng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.- Cabin lật với thanh xoắn và thiết bị khóa an toàn.THÙNG TẢI TỰ ĐỔKích thước thùng lọt lòng (D x R x C) 3550 x 1660/1520 x 490/380Vật liệu thùng chứa Bằng thép SS400 chuyên dụng, chịu mài mòn và áp lực caoĐộ dày sàn Thép tấm phẳng dày 3mmĐộ dày vách hông Thép tấm phẳng dày 3mmĐà dọc Thép dập định hình dày 4mmĐà ngang Thép dập định hình dày 4mmHỆ THỐNG NÂNG HẠ THỦYXy lanh thủy lực SAMMITR, loại: KRM140 - nhập đồng bộ nguyên kiện, mới 100%Áp lực làm việc lớn nhất f140 - 514 kGf/cm 2Bơm thủy lực 150Lưu lượng bơm loại bánh răngGóc nâng thùng 32 độThời gian nâng hạ thùng 49 - 51 giâyThùng dầu 15 ~ 20Điều khiển Cơ khí, có kết hợp giữa ly hợp và chân gaVận hànhXe ben Hino 3.5 tấn 110HD trang bị động cơ W04D-TP, động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, phun nhiên liệu điện tử và làm mát bằng nước, cho công suất cực đại 110ps tại 2800 vòng/phút và momen xoắn cực đại 284N.m tại 1800 vòng/phút.Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 với hệ thống phun nhiên liệu điện tử, TURBO tăng áp và intercooler làm mát khí nạp, giúp giảm phát thải khí xã, đồng thời giúp tăng hiệu suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu.Hộp số cơ khí model M153, 5 số tiến 1 số lùi, đồng tốc từ 1 đến 5. Hệ thống lái bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực.Hệ thống phanh chính: thủy lực, trợ lực chân không. Phanh tay: cơ khí, tác dụng lên trục ra của hộp số.Dung tích thùng nhiên liệu 100 lít, có nắp khóa an toànCỡ lốp: 7.50-16-14PRMàu sắc: Xe ben Hino 3.5 tấn WU342L 110HD có 4 màu cơ bản : màu trắng, màu đỏ, màu xanh, màu vàng.Tình trạng : xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia mới 100%.Bảo hành : 12 tháng không giới hạn số km.Thông số kỹ thuậtXE BEN HINO 3.5 TẤN WU342L-110HDTrọng lượng xe Tổng tải trọng 7.500 KgTải trọng cho phép chở 3.490 KgKích thước xe Kích thước (D x R x C) 6.000 x 1.945 x 2.165 mmKích thước lòng thùng hàng 3550 x 1660/1520 x 490/380 mmChiều dài cơ sở 3.380 mmChiều rộng Cabin 1.810 mmKhoảng cách từ sau Cabin đến điểm cuối Chassis 4.304 mmĐộng cơ Model HINO W04D-TPLoại Động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng phun nhiên liệu và làm mát bằng nướcDung tích xy lanh 4.009 ccCông suất cực đại(JIS Gross) 110PS (tại 2.800vòng/phút)Momen xoắn cực đại (JIS Gross) 284N.m (tại 1.800vòng/phút)Tốc độ tối đa 3.550 vòng/phútHộp số Model M153Loại 5 số đồng tốc từ số 1 đến số 5Hệ thống lái Bi tuần hoàn trợ lực thủy lựcHệ thống phanh Hệ thống phanh thủy lực, trợ lực chân không hoặc thủy lựcCỡ lốp 7,50 -16 -14PRTính năng vận hành Tốc độ cực đại 93 km/hKhả năng vượt dốc 30,8 Tan(e)%Thùng nhiên liệu 100 LTính năng khác Hệ thống trợ lực tay lái CóHệ thống treo cầu trước Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, có giảm chấnHệ thống treo cầu sau Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, có giảm chấnCửa sổ điện KhôngKhóa cửa trung tâm KhôngCD/AM/FM Radio cóĐiều hòa, quạt gió KhôngSố chỗ ngồi 3

0 bình luận
-
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?