Vì sao đề xuất 'tối kiến' cho các phương tiện khác đi vào làn BRT lúc nửa đêm?

Đề xuất này là không cần thiết, vì nửa đêm đường vắng, cần gì phải chen vào làn BRT làm chi. Đã là làn ưu tiên thì làm chặt hẳn cho xong :v nửa nạc nửa mỡ. 

Bất ngờ đề xuất cho xe đi vào làn đường buýt nhanh BRT

Nguồn: Dantri.com.vn

Ông Nguyễn Hoàng Hải - Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông đô thị Hà Nội (Sở GTVT Hà Nội) - đã làm rõ những lý do vì sao bất ngờ đề xuất cho phương tiện giao thông sử dụng làn đường dành riêng xe buýt nhanh (BRT) trong khung giờ từ 23h đến 4h hàng ngày.

- Thực tế vào ban đêm (từ 23h đến 4h) cũng rất ít phương tiện hoạt động trên tuyến đường này. Do vậy, phương tiện khác cũng ít có nhu cầu sử dụng làn đường dành riêng cho BRT?

Từ 23h đến 4h hàng ngày, xe buýt nhanh không hoạt động trên tuyến đường dành riêng. Còn các phương tiện khác vẫn lưu thông bình thường trên tuyến đường từ Yên Nghĩa đến Kim Mã. Khi buýt nhanh không hoạt động, xe khác đi vào làn đường buýt nhanh mà vẫn bị phạt khiến tôi thấy không thỏa đáng.

Việc Trung tâm chúng tôi đề xuất cho các phương tiện khác hoạt động trên tuyến đường BRT từ 23h đến 4h chỉ mang tính pháp lý. Điều đó để tránh cho các phương tiện bị lực lượng công an, thanh tra giao thông xử lý khi đi vào làn đường BRT từ 23h đến 4h.

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn

https://dantricdn.com/2018/2/26/nguyenhoanghai-15196634403182049703349.jpg
Ông Hải cho biết, đề xuất của mình để tránh cho phương tiện khác bị phạt khi lấn làn buýt nhanh vào ban đêm
Bình luận
-
Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông đô thị Hà Nội (Sở GTVT Hà Nội) là hiểu năng lực rồi!

- Trả lời -

- 09:49 - 27/02

nếu hỏi ý kiến dân hà nội tui khẳng định 99% đồng ý bốc(giải tán) mấy của nợ BRT cho đỡ chật đường, thoáng đường mà đi.,( rất lãng phí ,phi lý phản khoa học khi dành 1 khoảng đường rất to cho mấy xe BRT vô tích sự,khi bên cạnh thì chen chúc xô đẩy,ko có lối mà đi.,)

- Trả lời -

- 13:29 - 27/02

Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?