"Trí khôn" của tiệm phở Tân Sơn Nhất và trí khôn của người trả lời

Troll Giao thôngTroll Giao thông

10/05/2016/0

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/05/10/tri_khon_2mha4np17d80c.jpg

Chiều 9/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Hữu Minh, Tổng giám đốc Autogrill VFS F&B, đơn vị quản lý nhà hàng Big Bowl và Urban giải thích là do sơ suất trong việc đào tạo nên nhân viên khi trao đổi với hành khách có sự hiểu nhầm. Ông Minh cho biết, đã có hình thức kỷ luật nhân viên này.

Trong khi đó, một lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết, đã đi kiểm tra các cửa hàng trên và cũng nhận thấy trong mặc dù Big Bowl có niêm yết giá theo quy định nhưng việc niêm yết chưa rõ ràng, mang tính chất mập mờ, chơi chữ khiến hành khách khó hiểu.
http://www.baogiaothong.vn/tan-son-nhat-noi-gi-ve-tri-khon-cua-tiem-pho-d149379.html
Bình luận
-
Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?