Trà Ô long của Pepsi có lừa dối người tiêu dùng?

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/01/19/2_2m0tpf9h6o51j.jpg

Đại diện Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cho rằng người tiêu dùng cần nhất là sự minh bạch.
Thông tin sản phẩm Trà Ô Long TEA+ Plus của tập đoàn Suntory PepsiCo Việt Nam được quảng cáo sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, chất lượng Nhật Bản nhưng nguyên liệu từ... Trung Quốc đã dấy lên nhiều ý kiến cho rằng nhà sản xuất không minh bạch thông tin, cố tình lừa dối người tiêu dùng.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Đỗ Ngọc Chính, Ủy viên BCH Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cho rằng: "Người tiêu dùng cần nhất là sự minh bạch rõ ràng trong thông tin mà các nhà sản xuất đưa đến cho họ. Doanh nghiệp càng minh bạch, càng rõ ràng thì người tiêu dùng càng tôn trọng".

Đại diện Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhận định, hiện nay có tình trạng một số doanh nghiệp mập mờ về thông tin để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đối với sản phẩm của mình, tuy nhiên sự gian dối sẽ không thể kéo dài.
https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/01/19/1_2m0tpgjif14ak.jpg

"Các doanh nghiệp mập mờ thông tin cần phải hiểu, người tiêu dùng hiện nay không còn kém thông tin như những năm trước đây, họ cũng có rất nhiều sản phẩm để lựa chọn. Chính vì vậy, sản phẩm nào có chất lượng tốt, thông tin minh bạch, rõ ràng thì sẽ được sự ủng hộ. Nếu cố tình lập lờ, doanh nghiệp sẽ chỉ gian dối được trong thời gian ngắn, trong thương lai người tiêu dùng sẽ không hưởng ứng sản phẩm ấy đâu" - ông Chính nói.
Đọc tiếp: http://www.baogiaothong.vn/tra-o-long-cua-pepsi-co-lua-doi-nguoi-tieu-dung-d135710.html
http://www.baogiaothong.vn/tra-o-long-cua-pepsi-co-lua-doi-nguoi-tieu-dung-d135710.html
Bình luận
-
Dự là sắp có một vụ tẩy chay mới

- Trả lời -

- 19/01/2016

Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?