Tìm hiểu cầu nâng 1 trụ senok Nhập khẩu Ấn độ và cầu nâng 1 trụ được sản xuất gia công tại Việt Nam.

Thuấn NguyễnThuấn Nguyễn

11:12 - 20/10/0

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/10/20/2361831880_1540008717.jpg

Ngày nay các trạm rửa xe luôn chú trọng đầu tư những thiết bị phục vụ cho dịch vụ chăm sóc xe. Trong đó cầu nâng 1 trụ rửa xe là một trong những thiết bị được khách hàng luôn chú trọng chất lượng và tìm hiểu kỹ càng khi lựa chọn. Thương hiệu cầu nâng 1 trụ trên thị trường hiện nay có rất nhiều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc… cạnh tranh mạnh mẽ với cầu nâng sản xuất trong nước. mặc dù cầu nâng Việt Nam đã được cải tiến rất nhiều so với trước kia nhưng chất lượng của cầu nâng sản xuất trong nước và nhập khẩu vẫn có sự khác biệt quá lớn. Sau đây chúng tôi sẽ đi so sánh cầu nâng một 1 trụ của Việt Nam và cầu nâng 1 trụ nhập khẩu của Ấn Độ thương hiệu Senok để từ đó đánh giá được những ưu nhược điểm của từng loại cầu nâng và sự khác biệt giữa chúng. Đây cũng là điều mà hầu hết những ai đang có nhu cầu mở trạm rửa xe đều quan tâm.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/10/20/3335688690_1540008772.jpg
Lắp đặt cầu nâng 1 trụ

Về cơ bản cầu nâng 1 trụ của Việt Nam và cầu nâng 1 trụ Senok nhập khẩu từ Ấn Độ đều có vai trò thiết yếu như nhau trong việc nâng hạ xe ô tô giúp cho quá trình rửa xe trở nên nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn.

Video về cầu nâng 1 trụ rửa xe

Cả 2 loại này đều cớ nguyên lý hoạt động là hoạt động khí nén, không dùng điện nên rất an toàn khi sử dụng, có thể lắp đặt ở bất cứ đâu, trong nhà xưởng hay ngoài trời, khá tiết kiệm diện tích của tiệm rửa xe và thích hợp với các dòng xe con, xe du lịch.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/10/20/2208075885_1540008847.jpg
Rửa xe với cầu nâng 1 trụ

Tuy nhiên giữa cầu nâng 1 trụ sản xuất tại Việt nam và cầu nâng 1 trụ nhập khẩu từ Ấn Độ vẫn có sự khác biệt rất lớn:

Về bình chứa dầu:
Bình chứa dầu thủy lực của Ấn Độ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ về, là bình được thiết kế dành cho riêng cho cầu nâng nên độ chịu lực nén và độ bền cao.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/10/20/7471909929_1540008867.jpg
Bình chứa được nhập chính hãng từ Ấn Độ
https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/10/20/4835787745_1540008879.jpg
Bình chứa dầu của Ấn Độ

Bình chứa dầu của Việt Nam thường là các bình ga tái chế nên chịu lực nén khí không cao, tuổi thọ không được lâu.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/10/20/3146049387_1540008897.jpg
Bình chứa dầu của Việt Nam

Về ty ben:
Ty ben cầu nâng 1 trụ Ấn Độ Senok được làm từ thép đạt chuẩn với đường kính ty trong là 270mm và đường kính ty ngoài là 360mm. Bên ngoài lớp vỏ ty ben được phủ lớp composit (sợi thủy tinh) có tính năng chống gỉ, chịu nhiệt cao nên giúp ngăn cản sự ăn mòn của môi trường bên dưới lòng đất rất tốt.
Bên cạnh đó, ty bên trong được mạ 1 lớp crom có khả năng chịu được nước và hóa chất nên chống gỉ rất tốt, khả năng chống trầy xước cao.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/10/20/5153742400_1540008928.jpg
Ty ben cầu nâng Ấn Độ Senok

Ty ben cầu Việt Nam thì ty ben trong cũng được mạ một lớp crom nhưng bên ngoài chỉ được sơn một lớp tĩnh điện, do đó độ chống gỉ trong môi trường ẩm ướt không cao.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/10/20/1007486302_1540008942.jpg
Ty ben cầu nâng Việt Nam

Cầu nâng Ấn độ có thiết kế bộ phận chống rung lắc đó chính là phần vỏ ngoài tính từ mặt bích của cầu dọc xuống thân khoảng 30 cm phình to hơn. Cầu của Việt Nam không có phần này. Phần này giúp giảm trở lực ma sát lúc lên xuống cho phốt chặn cát làm cho việc nâng lên hạ xuống của ty ben trở nên êm nhẹ, không bị rung lắc. ​

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/10/20/8676637153_1540008964.jpg
​Bộ phận chống rung lắc của cầu Ấn Độ

Ty ben cầu nâng Việt Nam không có bộ phận này.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/10/20/8356216367_1540008983.jpg
Ty bên cầu nâng Việt Nam không có bộ phận chống rung lắc

Từ những điểm so sánh trên chúng ta có thể thấy được những đặc điểm khác nhau giữa nâng 1 trụ Ấn Độ và Việt Nam. Nhiều người còn đang băn khoăn lựa chọn giữa cầu Ấn Độ và Việt Nam chắc chắn đã có cái nhìn khách quan nhất về thiết bị mà mình đang quan tâm.

Về giá thành: cầu nâng Việt Nam được sản xuất trong nước, không phải chịu nhiều các loại phí, thuế nên so với cầu nâng 1 trụ của Ấn Độ thì giá thành có phần rẻ hơn. Mặc dù việc quyết định chọn dòng sản phẩm nào phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng hay chi phí đầu tư, nhưng chất lượng sản phẩm cùng hiệu quả tối ưu mà nó mang lại mới chính là yếu tố khiến khách hàng quan tâm nhất. Để từ đó có sự lựa chọn chính xác và hiệu quả nhất về sản phẩm mình quan tâm.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/10/20/3316396306_1540009006.jpg
Nhân viên kỹ thuật Uni Việt lắp đặt cầu nâng Ấn Độ tại xưởng của khách hàng

Hiện nay cầu nâng 1 trụ rửa xe nhập khẩu từ Ấn Độ thương hiệu Senok model PU04 là thiết bị đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này đã và đang được Uni Việt công ty chuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối cho thị trường Việt Nam suốt gần 10 năm qua. Chất lượng và uy tín là điều mà công ty luôn hướng tới. Do đó khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này từ chúng tôi.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/10/20/6772887395_1540009021.jpg
Cầu nâng 1 trụ Senok về kho công ty Uni Việt

​Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Uni Việt

Miền Bắc | Số 10, ngõ 489 đường Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

  • Tel | (024) 38 722 172
  • Zalo | 0986 937 270
  • Email | info@univiet.com.vn

Miền Nam | 231/21 Nguyễn Phúc Chu – Phường 15 – Quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh

  • Tel | (028) 3636 692 33
  • Zalo | 096 141 8833
  • Email | univiethcm@univiet.com.vn

———————————————-

Facebook | http://bit.ly/univiet

Website | www.univiet.com.vn

Youtube | www.youtube.com/univiet

Bình luận
-
Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?