Tân Hiệp Phát: Đặt tên cầu theo Dr.Thanh sẽ rút lại nếu dân không đồng tình, đây rõ ràng là quảng cáo chứ từ thiện gì?

Bỏ 8 tỷ, xây 12 cái cầu để đặt tên công ty. Thế thì khác gì đặt biển quảng cáo vô thời hạn, quá rẻ. Quảng cáo hay từ thiện? Tên cầu là tên có từ trước đến nay, gắn liền với lịch sử của địa phương đó, tên nhà tài trợ có thể được ghi ở 1 góc nhỏ của bảng tên cầu.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/01/01/2dc477f4_2nlshr06nmmg7.jpg


Sẽ rút lại tên

Theo bà Trần Uyên Phương - phó tổng giám đốc Tập đoàn Number One, việc xây dựng các cây cầu thuộc phạm vi chương trình “Nhịp cầu ước mơ”. Với sự phối hợp của một kênh truyền hình, chương trình khởi động cuối năm 2015 nhằm xây dựng cầu dây văng cho người dân các xã nghèo ở vùng sâu vùng xa thuận tiện đi lại.

Hiện nay, bà Phương cho biết đã xây xong 12 cây cầu tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long với tổng số tiền khoảng 8 tỉ đồng. Sắp tới, chương trình sẽ tiếp tục xây cầu ở những nơi khó khăn khác.

Theo bà Phương, các cây cầu mới sau khi khánh thành được đặt tên gắn liền với thương hiệu tài trợ (nhãn hàng nước uống Dr Thanh). Việc đặt tên cầu có sự đồng thuận giữa hai bên tổ chức là chính quyền huyện và kênh truyền hình.

“Là đơn vị tài trợ làm cầu, tập đoàn mong muốn có sự hiện diện ở một việc có ý nghĩa, chúng tôi có gợi ý việc đổi tên cầu kết hợp tên nhãn hàng và địa danh thì được sự ủng hộ của ban tổ chức” - bà Phương cho biết.

Đồng thời, bà Phương cũng cho biết nếu dư luận không đồng tình, đơn vị của bà sẵn sàng rút lại tên Dr Thanh từ những biển tên đã đặt cho các cây cầu.

Nguồn: Tuoitre
Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?