Tài xế Taxi nhắn tin chửi hành khách là "con chó" vì không chịu đi xe của mình!

Taxi bây giờ cũng như bố tướng, khách không đi cái là chửi ngay. Thật không hiểu nổi chất lượng dịch vụ cái kiểu gì nữa!

Chị P. trú tại phố Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy (Hà Nội) vô cùng bức xúc trước thái độ phục vụ của một tài xế hãng Taxi Group (Hà Nội).

Chị P. cho biết: Sáng ngày 12/7/2016, do có nhu cầu đi lại, chị đã gọi xe taxi của hãng Taxi Group đến địa chỉ ngõ 61/21, phố Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy (Hà Nội) để sử dụng dịch vụ.

Do xe đến quá lâu và công việc gấp, cho nên, chị P. đã sử dụng xe của hãng khác. Sau khi tài xế tên Chiến được công ty điều đến địa chỉ mà chị P. cung cấp và biết chị P. đã đi xe của hãng khác.

Tài xế Chiến đã sử dụng số điện thoại 0981.966.115 nhắn tin vào số máy của chị P. với nội dung phản cảm. Xin trích nguyên nội dung tin nhắn: “Con chó không đi thì nói mẹ ra làm bố mày đến nhìn mày lên xe khác”.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/07/13/cong-an-bi-hat-len-_nap-capo1_2mqn3mndia_2mqr3m8na624p.png


https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/07/13/13690668_1097702333599928_73929952846185_2mqr3nhbggd64.jpg


https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/07/13/1366980410668718867426945075330375378269_2mqr3oq616af2.jpg


Nội dung tin nhắn của tài xế hãng Taxi Group dành cho khách hàng.

Sau khi nhận được tin nhắn trên của lái xe, chị P. vô cùng bất ngờ và bức xúc trước hành động xử lý thiếu văn hóa của tài xế Chiến đối với khách hàng đến như vậy. Hành vi đó không thể chấp nhận được.

Đến trưa ngày 12/7, phòng khách hàng của Taxi Group đã phản hồi. Trong thư trả lời báo chí, hãng Taxi Group nêu rõ: Ngay sau khi nhận được thông tin, Taxi Group đã kiểm tra lại và chủ động liên hệ với khách hàng (chị P). Taxi Group gửi lời xin lỗi và thông báo cho chị P. về phương án xử lý lái xe.

Về vi phạm của lái xe, phía Taxi Group cho biết: Lãnh đạo hãng này đã lệnh dừng lái đối với lái xe 9621, yêu cầu về công ty làm việc. Đối với trường hợp trên, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm khắc.

http://www.nguoiduatin.vn/khong-su-dung-dich-vu-tai-xe-taxi-group-nhan-tin-chui-hanh-khach-a249833.html
0 bình luận
-
Tôi thường xuyên đi taxi nên rất hiểu. Nếu tôi gọi hãng taxi nào thì sẽ đợi 5p và nếu không đến mới gọi hãng khác. Tuy nhiên, hành vi chửi khách như vậy là vô văn hóa và nên cho nghỉ việc để tránh làm hư hình ảnh của hãng.

- Trả lời -

- 13/07/2016

đang nghĩ nếu chồng chị này là dân giang hồ, sau khi biết vợ bị vậy, gọi cho anh taxi kia để đi xe, kêu đi ra chỗ vắng xong xiên vài phát...vài hôm sau có tin "tài xế nhắn tin chửi khách bị xiên đã về cõi vĩnh hằng". Chỉ là giả thiết thôi nhé!

- Trả lời -

- 13/07/2016

Mình cũng nghĩ như bạn , nhưng không xiên vài phát mà chỉ cho răng môi lẫn lộn thôi .

-

- 13/07/2016

Nói đi cũng phải nói lại. Chị kia cũng chẳng ra quái gì, xin lỗi chị chứ, 77 Lãng yên là mặt phố, chị vội thì ra đường vẫy xe mà đi. Còn gọi tổng đài, mà tài xế phi đến nơi nhìn thấy cảnh chị đang leo len xe hãng khác, thằng nào chả điên Cái này cứ hỏi các bạn lễ tân ks thì biết. Khách yêu cầu gọi xe, gọi xong thì bất kỳ xe nào đến là nhảy lên, mặc kệ ông taxi được lễ tân gọi tự xử lý với nhau, cái này nhiều không đếm xuể luôn. Nó thuộc về văn hoá chứ không phải vội Cơ mà lão taxi kia cũng ngu cơ, lấy sim rác mà chửi thì không, vác ngay sim chính ra thì ăn đủ

- Trả lời -

- 13/07/2016

Thái độ của lái xe không đúng mực thật ,nhưng chị khách hàng này gọi xe khác đi thì cũng phải gọi lại cho hãng taxi gọi trước để huỷ chuyến đi , làm mất công người ta.

- Trả lời -

- 13/07/2016

Vớ vẫn, người ta đang vội, chính tài xế taxi đã bảo là 5p tới, ai đợi tới 15p mà ko sốt ruột, lúc đó thì có xe nào thì đi xe đó, ai mà rảnh gọi lại thông báo hủy.

-

- 13/07/2016

Năm ngoái gia đình mình đi Đà nẵng, hẹn ông taxi đưa đến khách sạn đúng ngày giờ lại đến đón cả nhà. Thằng em không biết nhanh nhẩu nhờ lễ tân gọi một taxi khác. Ông thứ hai đến sau có mấy phút, đúng lúc cả gia đình đang lục tục lên xe. Mình chột dạ ,phen này gay go rồi, chạy ra xin lỗi ông đến sau mà không tự tin lắm. Ấy thế mà lái xe cười rất dễ thương bảo rằng :Không sao, không sao ,còn giơ tay chào lái xe kia rồi quay xe đi. Mình thở phào và hỏi lái xe chở mình là hai ông quen nhau sao ? Ông ấy lắc đầu: có quen đâu . Thật là lạ ,nếu ở ngoài Bắc thì rắc rối rồi, kể cả mình lẫn ông taxi đến trước . Nhưng ở đây cứ nhẹ như không vậy. Một trong những ấn tượng đặc biệt của mình về Đà nẵng là như thế Còn một điều cần nói ,hai lái xe taxi mà mình gọi là Ông kia thực ra chỉ tầm 30 tuổi thôi .

- Trả lời -

- 14/07/2016

cũng tùy phong cách sống và văn hóa vùng miền, cả tính cách cá nhân mỗi người. ngòai Bắc cuộc sống khắc nghiệt hơn 1 chút nhưng cũng có người sống rất biết điều, hiểu chuyện, có trước có sau...nhưng số biết điều không được nhiều lắm vì thường sẽ bị thiệt nếu sống như vậy. Tốt xấu, đàng hòang tử tế hay côn đồ, ác bá đâu cũng có.

-

- 14/07/2016

đừng tưởng bỏ tiền ra thì là bố thiên hạ. Đi xe khác thì phải báo lại tổng đài. khách hàng vô văn hóa bị ăn chửi lại còn đi kêu ca.

- Trả lời -

- 14/07/2016

@khoatran là anh em hổ báo chăng? Đừng nghĩ chỉ có tài tx mới có suy nghĩ như thế. Mình không ủng hộ việc chửi khách hàng nhưng trong trường hợp này nếu có bị chửi thì cũng đừng nên kêu ca.

-

- 14/07/2016

Chắc bạn là tài tx hả, sao nói vậy . Bạn có thể đúng khi cho rằng kh đó cư xử kém,còn thằng tài đó là mất dạy đấy bạn ạh. Gặp nhầm anh em hổ báo,tự dưng chửi ng ta như vậy xem,hii

-

- 14/07/2016

Thời buổi cạnh tranh, nên các tài xế taxi giờ cũng ít ba trợn như hơn 10 năm trước. Hồi năm 2002 tớ cũng từng lái taxi, nên tớ cũng hiểu cái cảm giác khách cho "leo cột điện" nó là thế nào.Bởi dọc đường có khách kêu xe,không dám rước, đợi chạy tới thì: "hỡi ơi ...giờ em đã là khách người ta" Nhưng dù là vậy cũng không thể nhắn tin chửi người ta như thế được. Lời nói không mất tiền mua - lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau.

- Trả lời -

- 14/07/2016

Đã làm nghề taxi thì phải chịu đặc thù ngành nghề này, chuyện khách gọi sau đó họ đi xe khác là hay xảy ra, vì xe ai gần khách nhất thì thường là được kêu đi. Với lại cùng cánh taxi với nhau thì đều hiểu, có khi khách gọi xe khác nhưng vừa gặp xe bạn chạy qua thì quắc xe bạn đi luôn, bạn lúc đó không lẽ từ chối khách!

-

- 14/07/2016

Không có từ ngữ nào miêu tả được.bản thân tôi cũng kinh doanh xe ô tô,nhưng không phải taxi.thời buổi này cung phụng khách như sếp,có lần cách đây 3tháng khách gọi xe từ hn- thái nguyên đón khách vì hôm trước đã đưa khách lên,đang trên đường cao tốc(cách hn 50km) khách gọi lại báo hủy vậy mà tôi phải điều xe về và vẫn phải gọi lại khách cảm ơn.nếu như lái xe này chắc khách ăn đấm sao?tất cả do phẩm chất người lái xe,đừng biện minh trong bất kể trường hợp nào giúp lái xe taxi kia

- Trả lời -

- 14/07/2016

bạn rất hiểu chuyện! vì khách khi hủy cũng là chuyện hay xảy ra, khách đã tử tế báo hủy cho bạn, như vậy bạn cảm thấy hài lòng. lái xe cũng là ngành dịch vụ phục vụ hành khách. Tất nhiên khách cũng là người tử tế thì bạn cũng vui vẻ phục vụ khách mà.

-

- 14/07/2016

Rio

Bà con có số của nó kìa, chiến đi.

- Trả lời -

- 13/07/2016

taxi đầy ra, không thiếu. đã gọi tổng đài, xác nhận thời gian, cố chờ nhiu thôi chứ trễ thì dẹp, gọi xe khác cho được việc. đến trễ thì mất khách.

- Trả lời -

- 13/07/2016

Tôi đi xe đạp nên không có ý kiến gì

- Trả lời -

- 14/07/2016

chị này cũng hơi ích kỷ ở chỗ vì "cái vội của mình mà gây cho người khác cái bất tiện".Cái này nhiều người hay vin vào"vì chén cơm manh áo nên......các kiểu!" nghĩa là ai cũng muốn cái lợi của mình phải được đáp ứng còn người khác bị thiệt, bị bất tiện mặc kệ! cuộc sống này có mỗi mình tao là phải nuôi gia đình tao! cho người khác thấy cái khổ của mình để người khác cảm thông nhưng đâu có biết nhiều người còn khổ hơn mình mà người ta chẳng bao giờ nói chuyện theo kiểu"vì chén cơm manh áo". Máy điện thọai chị ta hết pin có thể mượn máy người khác để gọi, nhắn lại...mà gì mới sáng ra đã hết pin!!!??? Còn về chú taxi rõ ràng như mọi người đã biết, chị này chờ 15' mà công việc vội nên không đừng được. Chị này có thể nhắn tin lại cho chú taxi vào số máy đã chửi mình để giải thích sau khi đã có pin trở lại, biết đâu chú này xin lỗi gấp! Nhưng qua giọng điệu chú taxi lúc chửi cho thấy khả năng này rất rất ít khi xảy ra.

- Trả lời -

- 13/07/2016

Bảo sao Uber và Grab không lên ngôi

- Trả lời -

- 14/07/2016

Tẩy chay hãng taxi này nên là một lựa chọn tốt và thông thái cho người tiêu dùng Việt.

- Trả lời -

- 15/07/2016

Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?