Tài xế chuẩn bị cả chục cân tiền lẻ để qua trạm thu phí Cai Lậy: Bao giờ mới kết thúc?

Nhiều tài xế tại tỉnh Long An đã thu gom tiền lẻ và chất thành ‘đống’ cao cả mét để qua trạm thu phí Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang). Tiền được bó thành những cục lớn, tài xế còn bỏ lên cân để xem trọng lượng là bao nhiêu.

Theo hình ảnh đăng tải số tiền lẻ cân được là 13kg.

Nghe đâu bộ GTVT, UBND tỉnh Tiền Giang và nhà đầu tư thống nhất giảm giá cho tất cả phương tiện qua trạm BOT Cai Lậy.

Nên chăng các tài xế cũng ko nên phản đối bằng cách dùng tiền lẻ này nữa?

>> XEM TÀI XẾ LÊN TIẾNG VỀ VỤ VIỆC



https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/08/16/20901741_1625702420793526_62336899588374_2op301p6nff3p.jpg


https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/08/16/20841176_1625702540793514_13007347634981_2op301p16ocl7.jpg

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/08/16/20841951_1625702460793522_74988334894537_2op301p149rs8.jpg


Ảnh Fb Trương Hữu Danh

Xem thêm:
https://i2.vitalk.vn/thread/c600x400/2017/08/15/12524-104c098be34406060a6711e87e7ecf6d.jpg

BOT "đòi xử lý" 19 xe dùng tiền lẻ khi qua trạm: Đưa tiền lẻ sao lại phạm pháp?

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn



VIDEO HOT:



Bình luận
-
Tôi thấy tài xế làm vậy không có gì sai trái hết, họ cũng không chửi bới hay đe dọa nhân viên thu phí.

- Trả lời -

- 16/08/2017

Đã có nhiều văn phòng Luật sư lên tiếng là chủ đầu tư sai phạm khi thu phí và đặt trạm BOT trên QL -1A , Các doanh nghiệp vận tải có quyền khởi kiện . Phần thắng kiện chắc chắn là phía doanh nghiệp vận tải và Tài xế lái xe với lý do mà các Luật sư đưa ra : - Không ai có quyền lấy tiền dịch vụ , khi bạn không sử dụng dịch vụ đó ! Không có chuyện giảm giá vì không sử dụng sao phải trả tiền ?. - Đường QL - 1A là hệ thống đường của nhà nước , không một ai có quyền thu phí . - Nhân danh là nhà đầu tư dựng BOT thu phí mà không có sự đồng thuận của nhà nước và Dân . Nên điều nầy là sai . Trạm thu phí phải dời về đúng vị trí là con Đường Tránh và ai sử dụng con đường đó là phải trả phí , điều đó mới hợp tình , hợp lý .

- Trả lời -

- 16/08/2017

Thằng nghèo hâm dọa kẻ khác sẻ kết tội hình sự , Tên giàu , có quyền , có thế mà hâm dọa là đúng quy trình .

-

- 17/08/2017

Biết rõ là sai mà nó cứ nhây - làm gì được nó đâu... vạn bất đắc dĩ tài mới phải làm việc này. Vậy mà nó còn soi đòi bắt 19 xe đó.

-

- 16/08/2017

Nói thật, ko đâu nhiều trạm thu phí như ở VN. Tiền đổ xăng chạy ra Bắc còn chưa bằng tiền đóng phí, lại còn mắc hơn cả vé máy bay nữa chứ, nghịch lý.

- Trả lời -

- 16/08/2017

Vậy ah? Tôi không rành nhưng bác nói vậy chắc là như vậy rồi. Khổ dân thật, khổ trăm bề.

-

- 17/08/2017

Mình thấy giờ đây Nhân Dân còn bị bóc lột cướp bóc trắng trợn hơn thời kỳ thực dân pháp đế quốc mỹ . Mặc dù so sánh , chiến tranh VN thật là đau sót và vết thương khó lành . Giờ Dân VN còn bị cướp ban ngày kêu không tới trời gọi không thấu đất . Ăn uống không đảm bảo nữa .

-

- 17/08/2017

Nó đặt cái trạm thu phí ở đó thì khác gì hút máu dân? Không cần giảm phí, chuyện cần làm là dời cái trạm đó ra khỏi quốc lộ 1.

- Trả lời -

- 17/08/2017

Góp gió thành bão, lòng dân không yên thì thuyền lật. Cụ Hồ nói rồi, đẩy thuyền cũng là dân là lật thuyền cũng là dân.

-

- 18/08/2017

Ai được quyền dời ? Ai có gan ra lệnh dời ? Thấy Trạm BOT Cai Lậy chưa . . .kiên cố còn hơn Lô Cốt trong Phim đệ nhị thế chiến của Nhật xây . Nó sẻ vững gấp trăm ngàn lần Tượng đài bị gảy tay . Sẻ trơ Gan cùng Tuế Nguyệt .

-

- 17/08/2017

Xây mấy chục km đường giả sử 300 tỷ thì nó báo cáo vay 3000 tỷ, còn thời gian thu hồi vốn 5 năm thì bè lũ chúng nó báo cáo xin thu 10 năm. Dân miền Nam bị mấy cái BOT như này hút máu mà chủ đầu tư thực sự thì ai cũng biết là ai rồi.

- Trả lời -

- 17/08/2017

Hình thức rút ruột giữa ban ngày. Sau vụ BOT này thì khắp dân đen không lên mạng cũng biết BOT là sân sau hút máu thiên la địa võng và họ không có cách nào thoát được. Đừng để dân phải lật thuyền tìm con đường sống.

-

- 18/08/2017

1 Gia đình UVTW và cũng chúng thầu BÓT thu phí 2 Cộng thêm tiền đầu tư của vay ngân hàng 3 vay tiền thực ra đầu tư cái thầu khác chuyển vào công ty riêng rồi tiền vào túi UV TU 4 xin thêm vốn của nhà nước lý do, chậm tiến và vật giá tăng cần thêm vài trăm tỷ gọi là vay nóng 5 khi xây song thì chia nhau vốn ADO nữa , nhưng không được công khai ,bời bị bay hơi .

-

- 17/08/2017

Đọc tiếp - 1 bình luận

Sau khi xong vụ này, bà con lại để dành tiền đổi cho nơi khác nhé. Tình hình này sẽ có nhiều cái trạm Bố Ông Tướng mất dạy đó mọc lên không đúng chỗ lắm.

- Trả lời -

- 16/08/2017

ĐÚNG LÀ HUYỆN CAI LẬY. EM CŨNG ĐẾN XIN "LẬY" CÁC VỊ "CAI" QUẢN

- Trả lời -

- 16/08/2017

Bạn nhầm rồi, bố Huyện cũng không làm được đâu, ý kiến lên Bộ trình bày nhé.

-

- 16/08/2017

lấy dân làm gốc! Đè dân mà mốc???......hahaha.

- Trả lời -

- 17/08/2017

Nên góp tiền làm thêm cái bảng chỉ dẫn hướng dẫn né trạm thu phí đi vào đường dân sinh. Cho "nát" đường luôn, muốn sửa thì cho sửa luôn.

- Trả lời -

- 16/08/2017

Tổ cha thằng Bá Kiến cường hào

- Trả lời -

- 16/08/2017

Cướp đêm là giặc cướp ngày là quan.

-

- 17/08/2017

Bác này ở cục nào mà vào hô hào ghê thế . Tính tóm với bắt ai vậy ??????

-

- 16/08/2017

Đọc tiếp - 1 bình luận

Vơ vét đủ đường. Sai rõ ràng mà vẫn cố tình không sửa, miếng bánh ngon trong miệng dễ gì nhả ra ngay.

- Trả lời -

- 17/08/2017

Hehe

-

- 17/08/2017

Phó Thủ Tướng Hoàng Trung Hải duyệt dự án không có thảm mặt đường QL1 nhưng chủ đầu tư và quan chức bộ GTVT bẻ lái qua hướng khác có thảm mặt đường QL1 để trục lợi. Lợi ích nhóm từ miền bắc đã tràn vào miền nam ăn tạp như CÁ TRA ép xe vào trạm BOT để hốt tiền tài xế dù không sử dụng đường BOT. Thanh Tra Chính Phủ & Bộ Công An nên vào cuộc điều tra từ A đến Z dự án này. Công ty Bắc Ái chiếm tới 65% vốn trong liên doanh thực hiện BOT Cai Lậy thành lập từ năm 2004, có trụ sở đăng ký tại số 215, đường Mê Linh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

- Trả lời -

- 16/08/2017

Bác cứ để ý mấy cái bot,dự án nhà nước thì quản lý toàn người bắc (em không có ý xúc phạm các bác ngoài ấy đâu nhé) giống như kiểu lợi ích nhóm vậy con ông cháu cha nó đưa lên dân đen khó mà làm gì được lắm ô dù cả rồi

-

- 17/08/2017

Đinh La #, bảo kê cho mấy cái BOT

-

- 17/08/2017

Mình thấy giờ đây Nhân Dân còn bị bóc lột cướp bóc trắng trợn hơn thời kỳ thực dân pháp đế quốc mỹ . Mặc dù so sánh , chiến tranh VN thật là đau sót và vết thương khó lành . Giờ Nhân Dân VN còn bị cướp ban ngày kêu không tới trời gọi không thấu đất . Ăn uống không đảm bảo nữa .

- Trả lời -

- 17/08/2017

Cướp có văn hóa, cướp có tổ chức.

-

- 17/08/2017

người dân cả nước ủng hộ anh em tài xế phản đối đặt trạm "hút máu"này .

- Trả lời -

- 17/08/2017

Chừng nào nó dời về đúng vị trí của nó,. Thế thôi!

- Trả lời -

- 17/08/2017

Trên kia cái ghế bị lật thì trạm BOT này mới bị xóa bỏ nhé.

-

- 17/08/2017

họ cũng là nhân viên thu tiền thôi,,,đưa như thế chỉ làm khó người khác

- Trả lời -

- 16/08/2017

Ngồi mát đếm tiền có cực khổ gì?

-

- 17/08/2017

có nhà nước lo, bác khỏi lo cho các em í

-

- 16/08/2017

Để giải quyết thì còn mỗi 1 cách là dời trạm về đoạn đường trước khi tới đoạn giao nhau ở đường BOT và QL-1 ( nếu có thể - vì mình chẳng biết đoạn BOT và QL-1 có giao nhau hay không ) và phải thu phí hợp lí tí thì tạm đc, mấy bạn trên không biết có đọc không bộ không chủ đầu tư bỏ $ ra à ? Ngoài tiền cho đường BOT 1000 tỷ lại còn sửa 1 đoạn QL-1 cả 300 tỷ..đâu phải tiền nhà nước mà các bạn nói thế..chẳng qua bộ GTVT phê duyệt ( có thể ) SAI mà thôi còn nếu TT mà thông qua vậy thì các bạn cũng hiểu rồi đấy ( như phim chính trị Mỹ ấy, luôn có những mặt tối và lợi ích ràng buộc các chính trị gia.. ).

- Trả lời -

- 17/08/2017

QL1 có quỹ bảo trì đường bộ lo rồi,không cần BOT lợi ích nhóm bỏ ra 300 tỷ thảm lại mặt đường rồi xây trạm lùa xe vào hốt tiền hút máu mấy ngàn tỷ của nhân dân,tài xế,doanh nghiệp

-

- 17/08/2017

Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?