Sau tuyên bố của bác Thăng, Tổng giám đốc Đường sắt đã bị trảm, nhưng trảm vẫn nhẹ quá

Không hiểu sao vị lãnh đạo cũng như ấy người cùng làm việc có thể ra quyết định mua tàu cũ của Trung Quốc được nhỉ? Hoan hô bác Thăng vì đã trảm ngay tức khắc vị "lãnh đạo tài ba" này.

Lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt cho biết Hội đồng thành viên Tổng công ty đã yêu cầu lãnh đạo và các cán bộ liên quan của Công ty cổ phần vận tải Hà Nội tiến hành kiểm điểm lại, làm rõ trách nhiệm cá nhân liên quan đến đề xuất nhập khẩu tàu cũ.

Về hình thức kỷ luật với ông Nguyễn Việt Hiệp - Tổng giám đốc Vận tải đường sắt Hà Nội (là người đại diện phần vốn Nhà nước), Hội đồng thành viên Tổng công ty đã quyết định cách chức, điều chuyển ông này về làm phó ban thuộc tổng công ty do hạn chế năng lực về quản lý, quy trình đầu tư.
https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/02/04/duong-sat-1-5473-1454585063_2m3akr3hodib1.jpg

Hội đồng thành viên Tổng công ty Đường sắt đã khẳng định ngành này có chủ trương đầu tư đóng mới và mua toa xe mới từ nước ngoài. Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội đã đi khảo sát tại Trung Quốc, xây dựng kế hoạch đầu tư. Tuy nhiên, ban điều hành công ty này đã không báo cáo, xin chủ trương đầu tư của cấp có thẩm quyền.

Tuy nhiên, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty đường sắt Trần Ngọc Thành khẳng định ngành này không có chủ trương mua tàu cũ.

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/tong-giam-doc-duong-sat-ha-noi-bi-cach-chuc-3353021.html
0 bình luận
-
Sau khi xử lý vụ này thì Bác Thăng được tiếng thơm để lên vị trí mới.

- Trả lời -

- 05/02/2016

Quả này là thí con "Mã"!

- Trả lời -

- 04/02/2016

Chắc bơm cho chục phần trăm tổng tiền lô hàng rồi, chả trách đất nước nghèo mãi..

- Trả lời -

- 04/02/2016

Xin nói thêm (chuyện này có thật) , đây là một DN nhà nước, tôi xin được giấu tên DN. Sếp đi tham quan học tập ở TQ, sau khi ông về nước có ký một hợp đồng mua thiết bị điện tử từ TQ (xin ko nói rõ thiết bị) số lượng hàng rất lớn, sau khi nhập về đem bán chả ai mua, nói thật mẫu mã xấu và thiết bị này ko thích hợp với thời tiết VN. Sau đó, DN phải đem khuyết mãi kèm theo nếu ai mua thiết bị khác hoặc ký hợp đồng sử dụng dịch vụ của DN, khách hàng về dùng hồi làm cho công nhân mất công bảo hành sửa chữa, mà đâu có sửa được cứ đem đổi ngang một đổi một, nhưng được thời gian khách hàng đem trả lại và yêu cầu phải đổi thiết bị hiệu khác. Không lâu sau, thiết bị đó đem vào danh sách hàng tồn kho thanh lý, trở thành một đống rác vụn, chiếm chổ kho tàng. Khà khà…cười nhưng buồn!

- Trả lời -

- 04/02/2016

Xem ra dây kinh nghiệm vẫn còn dài quá

- Trả lời -

- 04/02/2016

Thằng TQ mà bán được mớ tàu đó cho VN chắc nó cúng 1 ngàn con heo quay.

- Trả lời -

- 04/02/2016

Hoan hô bác THĂNG....cứ tưởng thế nào.

- Trả lời -

- 04/02/2016

Đơn giản thôi, anh có chú em đang tính nhắm vào chưn đó, đúng lúc ông tổng này mắc fault (dù mới chỉ là đề xuất chứ chưa mua) anh vẫn cho chú lên thớt để nhường cho chú kia )

- Trả lời -

- 04/02/2016

Há há , mod đã xoá cờm men của tớ rồi

- Trả lời -

- 04/02/2016

Bữa nay mod tăng cường công tác thẩm định.

-

- 04/02/2016

Thời đại này có tiến thì tiến chứ đâu có lùi, đúng là điên rồ nếu mua mớ sắt vụn đó về.

- Trả lời -

- 04/02/2016

Mua là phải nói mua mới nhé đặc biệt là từ trung quốc nên thông tin mua củ bị lộ cách chức là vừa tội lộ bí mật quốc gia

- Trả lời -

- 05/02/2016

Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?