Quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng, hút khách trên mạng xã hội.

tvc360 anphatoptvc360 anphatop

08:31 - 28/04/0

Hiện nay, sự phát triển của một loạt các loại mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube, Instagram... là vô cùng chóng mặt và lan rộng. Đây là một thị trường online vô cùng béo bở cho các nhà kinh doanh, sản xuất quảng cáo tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của mình lên đây. Hình thức quảng cáo mỹ phẩm cũng không phải là ngoại lệ. Để bán hàng trên đây, bạn cần xây dựng các kênh bán hàng online và bạn cũng phải hiểu được các cách cơ bản để có thể quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng thu hút khách hàng nhất. Vậy hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu nào.

  1. Nhắm đúng đối tượng cần tiếp thị sản phẩm.

Cách kinh doanh này quan trọng ở việc bạn xác định được giá trị của loại mỹ phẩm bạn cần bán. Nếu bạn chưa có kiến thức về kinh doanh trên các mạng xã hội: Facebooke, Zalo, ... thì nên thuê các dịch vụ thiết kế các kênh bán hàng online.

Nếu bạn bán các mặt hàng có giá cả ở mức bình thường, rẻ nhắm đến đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm với thu nhập trung bình. Thì chỉ nên thiết kế những kênh online ở quy mô vừa phải, nhưng phải sử dụng quảng cáo nhiều để mức độ lan rộng nhanh hơn.

  1. Chú ý chăm chuốt về mặt hình ảnh hơn.

Khi bạn đăng một bức ảnh đẹp và rõ nét về sản phẩm của mình lên, thì đó là điểm đầu tiền rất thu hút khách hàng và kích thích họ tìm hiểu các thông tin của loại mỹ phẩm. Vì thế hãy thật tỉ mỉ đầu tư cho hình ảnh của mình.

Một lưu ý nữa là hình ảnh đăng tải lên tốt nhất là do mình nên tự chụp lại. Không nên lấy các tấm hình trên mạng hoặc trang khác để bị dính các vấn đề bản quyền. Hình chụp thật, đúng sản phẩm thật bao giờ cũng tạo sự uy tín hơn với người mua.

  1. Nội dung quảng cáo sản phẩm chi tiết, hay và hấp dẫn.

Khi làm quảng cáo mỹ phẩm trên mạng xã hội, ngoài hình ảnh sắc nét, ấn tượng thì nội dung bài viết quảng cáo của bạn cũng rất quan trọng. Người đọc thấy hình ảnh đẹp nhưng nội dung thì không ra gì, lan man thì sẽ khiến họ nhanh chán và từ bỏ sang trang khác ngay.

Thông thường, khi đọc một bài quảng có có nội dung sâu sắc, câu từ ngắn gọn, ấn tượng cao, độc đáo sẽ làm cho người mua cảm thấy hứng thú và mua hàng ngay không suy nghĩ. Đồng thời, cũng phải nêu ra những ưu điểm nổi bật của từng loại mỹ phẩm như: kem trị mụn, kem làm hồng, kem tẩy da chết... để người mua có thể dễ dàng chọn lựa hơn.

Trong quá trình giới thiệu, nên liên hệ đến các trường hợp cụ thể trong thực tế. Có như vậy thì sẽ tạo được độ tin cậy cao hơn.

Mời bạn tham khảo thêm : Cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách được sử dụng nhiều hiện nay

  1. Tổ chức các buổi livestream giao lưu, mini game và khuyến mãi.

Đây là hình thức nhằm tiếp cận rộng hơn với người tiêu dùng. Theo định kì hàng tháng hoặc hàng tuần nên tổ chức livestream để giao lưu, tiếp thị, tư vấn đến người tiêu dùng về các tính năng, cách sử dụng sảm phẩm sao cho tốt.

Đồng thời, thực hiện các mini game nhận phần thưởng, giảm giá khuyến mãi các mặt hàng sản phẩm đang hot. Đó sẽ là một hình thức kích ứng mua hàng và nâng cao , lan rộng sản phẩm rất tốt.

Nói tóm lại, để quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng, thu hút được nhiều người trên mạng xã hội quan tâm thì ta nên chú ý rất nhiều điểm. Trong đó 4 điểm bên trên là 4 điểm then chốt nhất để bạn có thể quảng cáo thành công sản phẩm của mình. Cảm ơn vì các bạn đã đọc bài viết nay.

Bình luận
-
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?