PCT Ủy ban ATGT Quốc gia: Chủ xe Phong là người vô ơn, kinh doanh không phép

Kinh doanh không phép thì đã đủ để tịch thu phương tiện và khởi tố chưa? Ông Phong quả là coi trời bằng vung.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/09/12/ong-khuat-viet-hung-1755_2n5j5jojhptl0.jpg


Ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết: “Tài xế Bắc được đặc cách trao giải thưởng cao quý Vô Lăng Vàng 2016 là hoàn toàn xứng đáng không có gì phải bàn cãi thêm”.

Nếu anh Bắc là lái kém, khi bị đâm mà hoảng loạn không xử lý được thì hậu quả của hai chiếc xe và hơn 30 người sẽ khủng khiếp như thế nào.

https://i2.vitalk.vn/thread/c600x400/2016/09/10/mieu-ba-co_2n5cbmpman7ht.jpg

Bí ẩn lạnh người về nơi chiếc xe khách dừng chân trước khi mất thắng trên đèo Bảo Lộc

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn


Trước câu hỏi tài xế xe khách mới xứng đáng là người được tôn vinh, ông Khuất Việt Hùng quả quyết: “Việc trao giải thưởng tài xế Bắc, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia dựa vào báo cáo của Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông và Công an tỉnh Lâm Đồng cùng với những gì được thể hiện là tài xế Bắc đã cứu hơn 30 người trên khách, ngoài ra không dựa vào bất kỳ một thông tin nào khác.

Hiện nay, chưa có ai và văn bản chính thức nào đề xuất trao thưởng cho tài xế xe khách Phan Duy Toàn”.

>> Xem thêm: Chủ xe Phong kinh doanh mà không có giấy phép, không sang tên

"Về mặt tình cảm, ông Phong là người không biết ơn. Còn hành động của anh Bắc giữ nguyên hiện trường, gọi công an đến ghi nhận rồi xử lý sự việc, đó là hành động rất chuyên nghiệp đáng hoan nghênh”, ông Hùng nhận định.

http://www.vtc.vn/xe-tai-diu-xe-khach-thoat-nan-tham-khoc-ve-mat-tinh-cam-ong-phong-la-nguoi-khong-biet-on-d275513.html

Clip tài xế Bắc ra sức cứu chủ xe Phong bị kẹt khỏi ghế



https://i2.vitalk.vn/thread/c600x400/2016/09/11/xe-khach-duoc-xe-tai-anh-bac-diu-xuong-d_2n5fo3d5g0p0e.jpg

Công an tạm giữ xe khách được cứu trên đèo Bảo Lộc: Quá đắng cho anh Phong

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn

Bình luận
-
Mọi người khen bác tài xế Toàn. Đúng bác Toàn là tay lái lụa sau khi phanh không còn tác dụng. Nhưng bác ấy rất đáng trách vì chính là người gây ra tình trạng mất phanh. Đổ đèo mà bác ấy đi số 4 nên lúc mất phanh, xe chạy đổ xuống với vận tốc 120km/h. Cá nhân tôi cho rằng, bác tài Toàn chỉ quen chạy đồng bằng-miền Tây đường bằng, hoàn toàn không có kinh nghiệm chạy đường đèo. Đi đèo Bảo Lộc mà di số lớn rồi cứ rà phanh, không có cái phanh xe nào chịu nổi dù là xe mới tinh. Các tài già rơ, chuyên chạy SG-Đà Lạt.. cũng chỉ dám chạy số 3 là ghê rồi. Kết lại bác tài Toàn đáng khen mà cũng đáng trách, và việc xử lý hậu quả này do sai lầm của bác : đó là trách nhiệm của bác. Không có khen thưởng gì là đúng rồi.

- Trả lời -

- 12/09/2016

Muốn like 100 cái nhưng ko đc phép.

-

- 12/09/2016

"Không có khen thưởng gì là đúng rồi." chính xác là "không phạt là may rồi"

-

- 12/09/2016

Đọc tiếp - 1 bình luận

Tôi không có ý kiến thêm gì ngoài vụ việc này, tuy nhiên khi nghe ông nói: "Còn hành động của anh Bắc giữ nguyên hiện trường, gọi công an đến ghi nhận rồi xử lý sự việc, đó là hành động rất chuyên nghiệp đáng hoan nghênh”, ông Hùng nhận định." Ông Phong đang bị kẹt chân trong xe và mọi người chưa được cứu ra hết mà xe đang có hiện tượng cháy điện ông ơi, nói phải biết suy nghĩ chút đi.

- Trả lời -

- 12/09/2016

chú có nghĩ xe khách lật kèo không chịu bồi thường cho xe tải ko ? làm vậy mình thấy đúng rồi , anh ta đang trong cabin thì làm sao biết được chủ xe khách bị kẹt ? xuống xe đánh giá tình huống là đúng nghe ... đặt ngược vấn đề đi nếu anh ta chưa kiễm tra mà vội vàng chạy xe ra gây nguy hiễm cho người trong xe đang bị kẹt thì sao ?

-

- 13/09/2016

Tôi thấy mọi người nói ông Phong này nọ, nhưng cái quan trọng ông Phong nói đúng sự thật, còn anh Bắc mới là người khai gian dối, anh ta chỉ vô tình nhưng lại giả vờ như cố tình cứu xe khách, đến khi bị bóc mẽ rồi cũng thừa nhận là mình chẳng biết gì cả. Khác nào anh Bắc lừa những người hảo tâm.

-

- 13/09/2016

Đọc tiếp - 9 bình luận

Ông Phong này là chủ xe nên chỉ nghĩ tới lợi nhuận thôi,Ông Toàn lái xe khách mà nghe ông này đâm vào núi đá thì giờ này giun đất đang hỏi thăm mấy vị ấy rồi,hàng loạt sai phạm của xe này công an lâm đồng họ sẽ sờ đến ...hồi sau sẽ rõ,còn trên mạng báo chí,giờ đưa tin 1 nhưng tô vẽ lên 10 mỗi trang nói một kiểu,do tính thanh niên trước báo chí Bắc có thể bốc đồng một chút,nhưng trước công an Bắc phải nói thật và họ đã đề nghị là xứng đáng không có gì phải bàn cãi nữa,ơn cứu mạng như ơn sinh thành đừng có lấy oán trả ơn,trời cũng có mắt đấy...mắt bão ))

- Trả lời -

- 12/09/2016

Bạn chả biết gì thì đừng nó nhảm. Chủ xe là ông Phong và Tài xế Toàn rất dũng cảm khi cố gắng đến đâu hay đến đó, họ ở lại trên xe cùng sống chết với hành khách. Nếu ngay từ đầu họ đâm xe vào núi, chủ xe và tài xe có thể sống sót nhiều hơn vì họ chủ động, nhưng xe sẽ lật và có trời mới biết sẽ chết bao nhiêu. Nói cái gì thì cũng nên tìm hiểu và dùng cái đầu bạn nhé.

-

- 13/09/2016

Bạn nhầm rồi! Khi họ chấp nhận lao xe vào vách núi, họ biết mình sẽ chết nhưng cứu được hành khách. Bạn quên cách đây mấy năm có vụ tương tự, hành khách sống, riêng tài xế và phụ xe tử vong à? Nhìn nhận khách quan đi bạn!

-

- 12/09/2016

Kaka, công thì lông luôn sặc sỡ, còn quạ thì chỉ một màu đen!

- Trả lời -

- 12/09/2016

Ở đời có lắm thằng mắc bệnh GATO giai đoạn cuối, cứ thấy người khác được khen được thưởng là tức lồng lộn lên.

- Trả lời -

- 12/09/2016

Đây chính là câu: Việc chưa đến thì ai cũng nói giỏi, việc đã đến thì ai cũng muốn tránh, việc đã xong thì ai cũng muốn nhận công.

-

- 12/09/2016

Tức cái gì mà tức hả bạn? muốn nói cái gì bạn phải nhăn da trán 1 xíu. Bạn nên nhớ rằng cần phải tôn trọng lẫn nhau nó mới trường tồn.

-

- 12/09/2016

Đọc tiếp - 1 bình luận

Cứu vật, vật trả ơn.... Có sai mấy khi đâu

- Trả lời -

- 12/09/2016

Kinh doanh ko giấy phép, xe ko đủ an toàn mà vẫn chạy thì khép vào tội gì nhỉ? Nếu xe có gắn camera hành trình thì mọi việc đâu rùm beng như bây giờ. Gần 40 mạng người chứ ít đâu. Nhân quả nhãn tiền

- Trả lời -

- 12/09/2016

Aha

Có 1 lần nhóm mình thuê xe đi chơi, khi bị CA thổi phạt mới biết Tài xế đang bị glam bằng vì lỗi vi phạm trước đó. Sợ thiệt!

-

- 12/09/2016

Chuẩn quá ạ.

-

- 12/09/2016

Thế đấy, vậy mà nhiều người còn bênh vực ông Phong và chỉ trích anh Bắc, đúng là miệng lưỡi thế gian không biết đâu mà lường

- Trả lời -

- 12/09/2016

Bênh vực cái gì ?. Ông Phong là người trung thực, dù biết mất tiền nhưng ông ấy dám nói sự thật, người ta mới biết anh Bắc đã gian dối thế nào. Anh Bắc nhận bừa để lấy tiền của người hảo tâm là sai trái nhé.

-

- 13/09/2016

Vì anh Bắc nói không hoàn toàn đúng sự thật bạn ạ!

-

- 12/09/2016

Đọc tiếp - 2 bình luận

Chưa biết ai đúng sai; nhưng phát ngôn của anh Phong là khó chấp nhận; vô ơn. dù gì thì anh Bắc cũng góp phần rất lớn trong việc cứu tính mạng của anh Phong và những hành khác trên xe. không nên GATO. đây là bài học không riêng của anh Phong

- Trả lời -

- 12/09/2016

Ôi VN có thói xấu sách vở có ghi.....Trâu cột ghét trâu ăn...Chỉ cần anh Bắc đạp nhầm chân ga do hoảng loạn ( khg chủ động kê đuôi cho va nhẹ nhàng ... 2 xe .phải tương đương tốc độ) ...xe khách rơi tự do xuống đèo ...như phim Mỹ ....anh Bắc phải để cho 2 xe dính nhau cùng xuống đèo thì hôm nay anh Phong khg còn cơ hội tranh công tranh của.

- Trả lời -

- 12/09/2016

Bạn sai rồi, anh Bắc dù ko muốn nhưng phải dìu xe khách, (2 xe bị dính nhau chứ ko phải a Bắc cố tình đâu nhé) nếu ko cả 2 sẽ gặp nạn. Bạn có biết thái độ a Bắc thế nào ko, xuống xe là hờ hững và đòi ông Phong bồi thường ngay đấy. Sự thật thì nên tìm hiểu kỹ hãy phán xét, tôi hơi ngạc nhiên vì chữ LS của bạn đấy.

-

- 13/09/2016

Trách luôn cái ông chủ DN xây dựng, tổ chức cho nhân viên đi du lịch mà mướn hẳn một chiếc xe dù . Những ông chủ xe dù thì xác định đi, lên xe dù giống như giao thân cho tử thần vậy.

- Trả lời -

- 12/09/2016

@tranhoanan Hohohohho Vậy là ông chưa thấy nên ông mới chưa tin. Bồi thường trực tiếp là những tài xế nó muốn ăn 2 đầu. Ví dụ như trong vụ này. Xe khách bị mất thắng đang lao dốc xuống lươn qua 4 khúc cua trong quá trình đó nó có đụng chiếc xe 7 chổ gãy kính. Thằng xe 7 chổ đó phóng xe máy ( chắc đi ké hay xe ôm gì đó) đuổi theo thằng xe khách để bắt đền. Khi đến nơi ( nơi hiện trường được cho anh Bắc dìu xe khách xuống ấy) thằng tài xế 7 chổ nó bắt đền thằng xe khách, tay chủ xe Phong phải móc túi 10 chai đền cho nó. Vấn đề nó nằm ở chỗ này, thường các loại xe du lịch đời mới nó mua bảo hiểm 2 chiều tức khi xảy ra tai nạn hư hao móp méo gì đó bất kể do lỗi của ai thì thằng bảo hiểm lo từ a-z . Có thể chiếc xe 7 chỗ kia đã mua bảo hiểm 2 chiều và thằng tài xế đó là người chạy thuê hoặc chủ nó muốn kiếm thêm tiền nó bắt đền thằng xe khách 10 triệu bỏ túi trước cái đã, thằng xe khách trước sau gì cũng phải đền nên nó móc ra trả luôn là vậy. Thằng 7 chỗ đó sau khi nhận dược 10 triêu kiếm một con hot girl nào đó vào hotel ngủ cho nó sung sướng cuộc đời. Xong, sang mai thức dậy nó alo cho bảo hiểm nó đến lo từ a-z khỏi phải mất tiền. Vừa được sửa xe miễn phí lại vừa có gái chơi ngu gì mà nó không hôi tiền của thằng khách chớ? Riêng cái xe tải Hino của anh Bắc thì mình không rõ là loại hình bảo hiểm nó mua như thế nào cho nên xin miễn miễn bàn. Mình chỉ kể cho ông anh câu chuyện vui mà có thiệt như thế để không ông anh nói rằng xe cộ đụng nhau là có bảo hiểm lo , lo là một lẽ kiếm tiền thêm là một lẽ đủ chiêu trò hết đó ông à. Nhớ lần trước đang đi chơi với thằng bạn mới vừa ôm cua gặp ngay một thằng cờ hó đi chiếc wave cùi bắp đâm vào móp cửa trước mình xuống xe hỏi nó ''' mày chạy cái kiểu gì vậy mậy?''' nó sợ xanh mặt míu máo khóc lóc van xin '' Em xin lỗi anh, em không cố ý '' Mình hỏi thế giờ mày tính sao nè? Nó lắp bắp trả lời em cũng không biết tính sao'' Chắc trong đầu nó nghĩ rằng quả này chắc phải bán xe đền oto cũng không đủ. Mình thấy nó mắc cười và tôi nghiệp nên nói rằng '' Tao bỏ qua lần này nhé, lần sau ra đường nhớ chạy cẩn thận nha con''' Nó vâng dạ cám ơn rối rít lên xe chuồn thẳng. Mình nghĩ xem như bị xui, hôm sau kêu bảo hiểm nó đem vào gara sủa lại có tốn đồng xu cắt bạc nào đau. Gặp như mấy thằng tài xế ăn tạp thì nó bắt đền thằng xe gắn máy đó rồi, 2345 triệu gì nó cũng lấy. Bởi một quy luật bất hữu ''' Tiền mà ngu gì không lấy?'''

- Trả lời -

- 12/09/2016

Bamevacon, tudieude@ oh cái đó đã có em nhân viên bảo hiểm lo, xe mình bi hư tụi nó càng khoái. Nó đem đến gara sửa gara còn trích % cho tụi nó nữa kia.

-

- 13/09/2016

Bác CAMAM nói chỉ đúng 1 phần thôi. Nếu thằng Wave tàu nó cũng có mua bảo hiểm bắt buôc 66k, thì cũng chẳng ai ăn được xu nào của nó đâu.

-

- 12/09/2016

Đọc tiếp - 6 bình luận

Lỡ trao rồi thì phải nói xứng đáng chứ sao

- Trả lời -

- 12/09/2016

Các bạn chỉ được cái nói đúng

-

- 13/09/2016

Bạn nói chính xác, nhiều người tát nước theo mưa. Ông Phong vẫn cảm ơn anh Bắc, nhưng ông Phong muốn nói sự thật. Tài xế Bắc đạp phanh gấp thì cũng tử vong chứ còn sống đâu mà mọi người nghĩ tài xế Bắc sống còn xe khách sẽ chết!

-

- 12/09/2016

Đọc tiếp - 1 bình luận

Nói chung anh Bắc cũng không hẳn hoàn hảo như báo chí đưa, nhưng thực tế thì đôi lúc cũng phải phóng lên một tí, công to với to hơn xíu có đáng là bao. Một ơn đôi lúc nhìn vào nhỏ bé nhưng ý nghĩa thì ngàn lời đánh giá cũng vô dụng thôi.

- Trả lời -

- 12/09/2016

Em để ý thấy nhiều chủ xe khách chỉ nhăm nhăm lợi nhuận mà không chăm sóc phương tiện,khai thác xe tối ngày bảo sao không mất phanh với mất lái.vụ này mà có thiệt hại về người thì chủ với lái xe đi tù là rất xứng đáng coi thường sinh mạng người khác,đến cái lưu hành còn để quá hạn?!

- Trả lời -

- 12/09/2016

Ông Bắc có công, ok chính xác, khen thưởng chính xác luôn, nhưng ông Bắc nói không đúng sự thật đến khi ông Phong nói ra sự thật thì bị nén đá và bị cho là ăn cháo đá bát là vô ơn, ha ha, đúng là sự đời ch ó thật.

- Trả lời -

- 12/09/2016

"Xe lăn bon bon biết xe nào húc xe nào... Xe lăn bon bon biết khi nào rớt xuống đèo...." Chuyện đã xong.Chúng ta cũng nên xong chuyện.

- Trả lời -

- 12/09/2016

Càng đọc càng bất bình, tôi chỉ nghĩ anh toàn hay tất cả tài xế xe khách bắc nam(vd hoàng long...vv) được trao cup vô lăng vàng hay tôn vinh họ là vô lý vì sau mỗi chuyến đi, sau các pha xử lý tình huống cua, thắng để đưa khách đi về an toàn là điều hết sức bình thường là nhiệm vụ trách nhiệm của họ. Thuyền trưởng phải rời tàu cuối cùng phải điều khiển tàu đến vị trí an toàn nhiều khi hy sinh mạng sống mà có dc tôn vinh gì đâu vì đây là nhiệm vụ của họ. Ở đây anh bắc là ngườ có thể lúc đầu là bị động nhưng sau là chủ động ứng cứu hành động này phải đc tôn vinh.

- Trả lời -

- 12/09/2016

Thế mới nói, chả hiểu sao sự cố của mình, mình xử lý được mà lại được tôn vinh thì thật sự trơ trẽn quá.

-

- 13/09/2016

Anh Bắc có nói phóng đại lên hay không chắc chỉ mấy tay nhà báo biết, cho dù có đi nửa thì anh cũng đâu có biết là được tiền thưởng hay danh hiệu này nọ, khi lên báo rồi mới có tiền thưởng, danh hiệu...ông Phong sao lúc đầu không thấy lên tiếng, đến khi anh Bắc có quá nhiều tiền thưởng, danh hiệu này nọ mới nhào vô lên tiếng, nào là xe tải cứu chứ không phải anh Bắc, nào là kể công giúp tài Toàn xử lý tình huống ,bla.bla..., sau đó bị chửi quá thì lại cảm ơn anh Bắc. Lẽ ra ông ấy phải nhớ là anh Bắc lái xe tải cứu xe ông ta và mấy chục mạng người, chỉ chuyện đấy là cám ơn không hết rồi, ai lại đi nói này nói nọ ân nhân của mình, làm người thế có tốt không, còn anh Bắc cho dù có nói không hoàn toàn đúng sự thật chúng ta cũng không thể phủ nhận chuyện anh cứu mấy chục người, không phải vì thế mà nhiều người chửi anh ấy như là kẻ dối trá, không ra gì, anh ấy không xấu như thế, anh ấy cũng không phải thánh nhân mà chỉ là người tôt, thế thôi.

- Trả lời -

- 13/09/2016

Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?