Nữ nhân viên hàng không xé vé của hành khách đến quầy check-in muộn: Đúng hay sai?

Làm dịch vụ cũng nhiều trường hợp tức muốn đi theo anh Luyện. Cơ mà vẫn phải nhịn. 1 điều nhịn 9 điều lành. Các cụ nói rồi. Dù khách có sai như thế nào. Xé vé hủy chuyến của khách là không được rồi. Tội đó có thể quy vào tội phá hủy tài sản công. Xét theo giá trị tài sản và quy hình phạt đó. Cô bé ấy còn quá non nớt rồi!

Mạng XH chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống nữ nhân viên hãng máy bay VietJet tranh cãi với một nam hành khách rồi xé vé, quay lưng bỏ đi tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Theo thông tin, lúc 17h30 quầy check-in đã đóng cửa nhưng 10 phút sau khách nam mới có mặt nên giữa anh và nữ nhân viên hãng VietJet đã xảy ra tranh cãi.

Hành khách bị xé vé là anh Lưu Minh H. (ở TP.HCM). Theo anh, sự việc trên xảy ra vào 17h35 ngày 5/11 tại nhà ga sân bay Nội Bài. Lúc này, khi đã làm xong các thủ tục thì trên hệ thống loa thông báo chuyến bay sẽ cất cánh chậm lại 30 phút. Vì vậy, anh H. đã sang bên căng tin gần đấy để ăn bát phở.

>> Xem nam hành khách kể lại vụ việc

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/11/08/3953168823_1510130099.jpg
Bình luận
-
Bộ mới đi máy bay lần đầu hay sao mà đợi sát giờ mới vào chứ??? Thông manh lanh lẹn cho lắm vào. Cả 1 chuyến máy bay ngta cần đi gấp ko thể vì 1 thằng tham ăn đến trễ. Máy bay đóng cửa rồi không thể quay đầu lại.
Xé vé là hợp pháp để bảo đảm chiếc vé đó thành vô giá trị, chống trường hợp có kẻ gian lợi dụng cạo sửa bán lại. Đổi cho đi chuyến sau là may rồi đấy. Đáng nhẽ phải hủy vé hoàn toàn và không công nhận.

- Trả lời -

- 08/11/2017

mày tào lao vừa thôi, chính hãng bay thông báo trễ, không xin lỗi khách hàng thì thôi, ở đó mà già mồm hả mày.

-

- 09/11/2017

Trời! Thẻ lên máy bay mà lo cạo sửa bán lại?

-

- 08/11/2017

Đọc tiếp - 1 bình luận

Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?