Những ôtô không đối thủ trong phân khúc tại Việt Nam

Doanh số bán thường xuyên tạo khoảng cách lớn so với các đối thủ cạnh tranh, khiến Vios, Ford Ranger, Mazda CX-5… luôn ở thế bất khả chiến bại trong phân khúc.

Việt Nam là thị trường ôtô tăng trưởng mạnh thứ 2 trên thế giới, theo báo cáo của JATO (hãng chuyên thống kê số liệu của các thị trường ôtô). Do đó, đây có thể coi là thị trường màu mỡ đối với nhiều hãng xe. Hiện tại, Việt Nam có sự góp mặt của hơn 20 thương hiệu ôtô lớn nhỏ phân phối nhiều dòng xe khác nhau, cạnh tranh ở từng phân khúc.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/02/19/xe1-1487475093268-20-0-536-980-crop-1487_2nt2ka65m8t5b.jpg


Thế nhưng, có những sản phẩm được coi là độc tôn trên thị trường, khi doanh số bán hàng thường xuyên có khoảng cách lớn so với các đối thủ cạnh tranh.

Toyota Vios


https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/02/19/photo-1-1487474947755_2nt2ka65nfj11.jpg




Mẫu sedan phân khúc B của liên doanh ôtô Nhật Bản là chiếc xe bất khả chiến bại trong phân khúc, dù trên thị trường có khá nhiều đối thủ cạnh tranh. Toyota Vios thường xuyên nằm ở đầu bảng những chiếc xe bán chạy nhất thị trường. Doanh số tháng 1/2017 của Vios đạt 1.704 xe, trong khi các đối thủ khác như Nissan Sunny, Honda City đều lẹt đẹt.

Đọc thêm tại : https://baothegioiphunu.com/nhung-oto-khong-doi-thu-trong-phan-khuc-tai-viet-nam
Bình luận
-
Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?