Những bí mật khó tin đằng sau hợp đồng tiền tỷ của Chi Pu, Huyền My: Nghe mà thấy choáng

Judy JudyJudy Judy

26/12/2016/0

Đấy, tưởng làm ra tiền mà dễ à, người ta hành lên hành xuống ấy chứ. Cơ mà ăn hành rồi có tiền thế thì mình cũng thích.

Bên cạnh "nghề dự event", những người đẹp nổi tiếng như Thanh Hằng, Huyền My, Chi Pu… còn có 1 cách "hái ra tiền" khác, đó là làm đại sứ thương hiệu.

Thế nhưng, không dễ dàng để trở thành 1 "người đẹp thương hiệu". Theo chia sẻ của Á hậu Huyền My, mỗi hợp đồng đại sứ sẽ đi kèm rất nhiều điều khoản khó khăn:

"Mỗi hợp đồng đại sứ thương hiệu thường kéo dài 1 năm. Trong suốt 1 năm đó, tôi sẽ phải giữ gìn hình ảnh một cách nghiêm ngặt, không để xảy ra scandal.

Bởi scandal không chỉ ảnh hưởng tới hình ảnh của bản thân mà còn khiến danh tiếng của nhãn hàng mà tôi đang làm đại sứ thương hiệu bị ảnh hưởng theo.

Với mỗi mặt hàng, chúng tôi chỉ được phép ký hợp đồng đại sứ thương hiệu với duy nhất 1 nhãn hàng mà thôi.


Thậm chí, trong suốt thời gian hợp đồng đại sứ thương hiệu có hiệu lực, tôi sẽ không được phép xuất hiện bên cạnh tên tuổi của những thương hiệu đối thủ.

Có nghĩa là, nếu tôi là đại sứ thương hiệu của 1 hãng xe hơi A, tôi sẽ không được phép ngồi trên 1 chiếc xe của hãng B, hãng C nào khác.

Thêm vào đó, giá trị 1 hợp đồng đại sứ có thể rất lớn, nhưng trách nhiệm của người đại sứ cũng không hề nhỏ.

Chúng tôi sẽ phải tham gia tất cả mọi hoạt động truyền thông của nhãn hàng trong suốt thời gian ký hợp đồng. Tất nhiên, những hoạt động này chúng tôi không được trả thù lao nữa".

Anh Hữu Anh – quản lý của diễn viên Chi Pu cũng xác nhận rằng những quy tắc của hợp đồng đại sứ thương hiệu vô cùng khắt khe:

"Một số thương hiệu khắt khe yêu cầu đại sứ không tham gia các chương trình do thương hiệu đối thủ tài trợ, dù bản thân nghệ sĩ không tương tác gì với thương hiệu đối thủ đó.

Một số thương hiệu khác quy định luôn đại sứ không được mặc trang phục có màu nhận diện của thương hiệu đối thủ.

Do vậy, bản thân nghệ sĩ lẫn ekip đều cần kỹ càng trong việc chọn lựa dự án hợp tác khác để tránh xung đột với thương hiệu mà nghệ sĩ đang là đại sứ.

Quan trọng nhất với nghệ sĩ là việc giữ hình ảnh của mình trong suốt thời gian là đại sứ độc quyền, cũng như không tham gia hoặc để hình ảnh liên quan đến bất kỳ thương hiệu đối thủ nào khác.

Một scandal từ trên trời rơi xuống cũng có thể tác động đến quyết định của nhãn hàng trong việc có tiếp tục hợp đồng với nghệ sĩ hay chấm dứt trước thời hạn.

Bên cạnh đó, việc nghệ sĩ vi phạm hợp đồng như tham gia chương trình của đối thủ hoặc để hình ảnh dù vô tình hay cố ý có liên quan đến đối thủ sẽ dẫn đến việc bị chấm dứt hợp đồng và đền bù vi phạm".

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/12/26/untitled-1482687740084-0-0-318-513-crop-_2nl0mjnc271mq.jpg


https://i2.vitalk.vn/thread/c600x400/2016/12/24/hai-0880-1482403244054_2nkklcint49dn.jpg

Chi Pu, Hà Hồ tay bắt mặt mừng trong sự kiện của nhà chồng Hà Tăng

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn




Nguồn: Soha
Bình luận
-
Còn nhiều mảng khác hay lắm: đi công tác nước ngoài, rất chuyên nghiệp và kín đáo, miễn sao được ăn bánh dát vàng! Kkk.......

- Trả lời -

- 26/12/2016

Chuyện bình thường. Đó là những yêu cầu cơ bản. Có vậy mà cũng kêu Bí Mật.

- Trả lời -

- 26/12/2016

Đương nhiên hợp đồng mà giấy trắng mực đen thì vẫn khác hơn hợp đồng miệng.

- Trả lời -

- 26/12/2016

Yêu cầu khó khăn dữ!!!! Tội nghiệp mấy em quá xá! Móa, vậy cũng than! Hèn chi em nào cũng chăm đi công tác nước ngoài, chỉ cần lai-đao là kiếm khủng rồi!

- Trả lời -

- 26/12/2016

Nghề đi dự event, nghề ăn ngon mặc đẹp, vừa được thưởng thức vừa có tiền... Có nhan sắc là coi như có tiền rồi các bác nhỉ, gato ghen tị quá đi mất thôi.

- Trả lời -

- 27/12/2016

Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?