0/11/01

Nhắn nhầm số điện thoại, ngân hàng quay ra đòi nợ sinh viên 30 triệu đồng: Đòi tiền mà sơ suất vậy

Ngân hàng nào chả lỗi tùm lum, cuối năm rồi, các bác cẩn thận để mng còn yên tâm ăn tết.

V.T.T, sinh viên năm 3, Đại học Luật TP.HCM, cho biết sáng 17/12/2016, T. nhận được tin nhắn yêu cầu thanh toán hợp đồng tín dụng từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank).

Cụ thể, tin nhắn được ngân hàng gửi đến lúc 4h, yêu cầu chủ hợp đồng tín dụng thanh toán 30 triệu đồng tiền gốc, hơn 1,9 triệu đồng tiền lãi trước ngày 24/12/2016.

Khi liên lạc với Agribank chi nhánh Bạc Liêu, T. được nhân viên ngân hàng yêu cầu cấp số chứng minh nhân dân (CMND) để kiểm tra.
đại diện Agribank cho biết việc nhắn tin "đòi nợ nhầm" cho V.T.T là sơ suất của bộ phận nhập số điện thoại khách hàng.

Cụ thể, khách vay ngân hàng 30 triệu đồng có số điện thoại gần giống với số điện thoại của T. (thuê bao của T. có 3 số giữa là 900, vị khách kia là 901). Khâu nhập số điện thoại bị nhầm lẫn nên phía ngân hàng gửi tin đòi nợ nhầm cho khách. Vị khách ký hợp đồng tín dụng này trú tại huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu.


https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/01/11/hinh_2nnb7p9658nf5.jpg


Nguồn: Zing
Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?