Người phát tán hình ảnh khách hàng tại Lẩu nấm Gia khánh:

Quoc Nguyen177Quoc Nguyen177

11/09/2017/0

Xin lỗi khách hàng vì hiểu nhầm
Phản hồi xung quanh thông tin bài báo “Nhận hóa đơn 6 triệu sau khi gọi 4 nồi lẩu nấm 125 nghìn đồng…”:
Mâu thuẫn xuất phát từ hiểu lầm

Mấy ngày qua, dân mạng xã hội đang có những tranh cãi xung quanh câu chuyện gần 30 khách hàng đặt 4 nồi lẩu nấm, sau đó gọi thêm gà, bò, nấm… và nhận hóa đơn 6 triệu đồng.
Cụ thể, tài khoản cá nhân có tên Thảo Nguyên, đã đăng tải câu chuyện xảy ra ở một cửa hàng lẩu nấm và một số hình ảnh về nhóm khách.
Câu chuyện diễn ra vào khoảng 19h ngày 6/9/2017, một nhóm khách đặt bàn khoảng 20 đến 30 khách tại nhà hàng và nhắc nhà hàng chuẩn bị sẵn đồ ăn vì khách rất vội. “Khách chọn gà ác, thịt bò và báo nhân viên bên mình tự cân đối nấm”.
Hơn 20h nhóm khách đến, trong quá trình ăn, khách có gọi thêm một số đĩa thịt bò, đồ uống, đồ khai vị.Sau khi ăn xong, đến quầy thanh toán, thực khách thấy số tiền nhiều hơn so với suy nghĩ (hơn 6 triệu đồng), hai bên đã lời qua tiếng lại. Sau khi câu chuyện đăng tải đã thu hút sự chia sẻ của nhiều người với nhiều ý kiến trái chiều.
Để có thông tin khách quan, phóng viên đã có cuộc trao đổi chị Thảo Nguyên, chị cho biết, bản thân chị cũng rất ngạc nhiên khi một số tờ báo đã đăng tải toàn bộ nội dung chị viết và những bức ảnh của khách.

Người đăng tại câu chuyện xin lỗi khách hàng

“Ban đầu (23h05’ ngày 6/9/2017), khi chưa nghe kỹ câu chuyện xảy ra tại nhà hàng (chưa trao đổi được với khách, mới chỉ nghe nhân viên kể lại - PV) tôi dã chia sẻ bài viết và hình ảnh của khách lên trang cá nhân của mình. Ngay sau khi khách hàng phản hồi, tôi đã xóa câu chuyện trên trang cá nhân của mình và trực tiếp xin lỗi khách hàng. Lý do đã thông tin chưa khách quan về sự việc xảy ra tại nhà hàng và bản thân tự nhận thấy việc đăng ảnh khi chưa được sự đồng ý của khách hàng là không đúng” – chị Thảo Nguyên, cho biết.

“Sai sót khi đăng tải thông tin và hình ảnh của khách hàng thuộc về tôi. Do hiểu lầm và quá nóng vội, không tìm hiểu kỹ và không là người chứng kiến sự việc nên mới dẫn đến hành động bột phát, làm ảnh hưởng đến danh dự của khách hàng. Tôi rất tiếc về hành động của mình và thành thật xin lỗi khách hàng”- chị Thảo Nguyên, chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, một số trang mạng đã phát tán không đúng với bản chất sự việc. Thực tế nhóm khách hàng (A Triển và các bạn) đã thanh toán đầy đủ cho Nhà hàng chứ không phải ăn quỵt tiền như một số trang mạng đã nêu. Tôi đã có phản hồi yêu cầu các trang mạng trên đính chính sự thật. Chị Thảo Nguyên cho biết thêm.
Bình luận
-
Kinh doanh mà chị? Hiểu lầm được giải quyết là oke mà? luôn ủng hộ Gia khánh

- Trả lời -

- 11/09/2017

hiểu lầm thế này thì ai cũng hiểu lầm hết. nge một phía bên nhân viên mk đổ lỗi cho khách khi bung bét chuyện kêu một tiếng hiểu lầm

- Trả lời -

- 11/09/2017

Là hiểu lầm, bạn ấy đã chân thành XL rồi, mọi chuyện sẽ tốt thôi. Mình đã ăn lấu nấm Gia Khánh, thực sự rất ngon.

- Trả lời -

- 11/09/2017

Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?