Nếu rất thèm những món này, có thể bạn đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe đấy!

Nhiều người vẫn nghĩ thèm ăn chỉ là cảm giác đói bụng, hoặc bắt nguồn từ sự yêu thích một món ăn. Tuy nhiên, đôi khi nó cũng tiết lộ cơ thể bạn đang thiếu chất gì.

Nếu rất thèm những món này, có thể bạn đang MẮC BỆNH đấy!

- Thèm đồ ngọt: cơ thể bị thiếu crom (bổ sung: bông cải, nho, phô mai, đậu đỗ, thịt gà), carbon (bổ sung: trái cây), photpho (bổ sung: thịt gà, thịt bò, gan, cá, trứng, bơ sữa, rau xanh, đậu đỗ), lưu huỳnh (bổ sung: các loại rau họ cải), tryptophan (bổ sung: phô mai, gan, nho khô, khoai lang, bau bina).

http://sohanews.sohacdn.com/k:2016/3-20160407-020001-patatine-fritte-600x413-1460538687076/neu-rat-them-nhung-mon-nay-ban-dang-gap-nhieu-van-de-ve-suc-khoe.jpg

Đồ ăn vặt nhiều dầu mỡ hay chất béo: cơ thể bị thiếu canxi. Cần bổ sung phô mai, hạt vừng, cải xoăn, bông cải, mù tạc, đậu đỗ.

http://sohanews.sohacdn.com/k:2016/4-20160407-020002-slide-411158-5178500-free-600x388-1460538686577/neu-rat-them-nhung-mon-nay-ban-dang-gap-nhieu-van-de-ve-suc-khoe.jpg

Nhai đá: cơ thể bị thiếu sắt. Cần bổ sung thịt, cá, thịt gà, rau xanh, anh đào màu đen.

http://sohanews.sohacdn.com/k:2016/5-20160407-020304-sweet-maple-barbecue-chicken-kabobs-group-close-up-583x879-1460538686047/neu-rat-them-nhung-mon-nay-ban-dang-gap-nhieu-van-de-ve-suc-khoe.jpg

Thức ăn cháy: cơ thể bị thiếu carbon. Cần bổ sung trái cây tươi.

http://sohanews.sohacdn.com/k:2016/6-20160407-020004-4c-600x600-1460538685504/neu-rat-them-nhung-mon-nay-ban-dang-gap-nhieu-van-de-ve-suc-khoe.jpg

Đồ mặn: cơ thể bị thiếu clo. Cần bổ sung sữa, cá muối.

http://sohanews.sohacdn.com/k:2016/7-20160407-020005-34qwcba-600x450-1460538681637/neu-rat-them-nhung-mon-nay-ban-dang-gap-nhieu-van-de-ve-suc-khoe.jpg

Đồ chua: cơ thể bị thiếu ma-giê. Cần bổ sung trái cây, rau xanh và các loạt đậu đỗ.

http://sohanews.sohacdn.com/k:2016/8-20160407-020006-89967469-600x399-1460538680018/neu-rat-them-nhung-mon-nay-ban-dang-gap-nhieu-van-de-ve-suc-khoe.jpg

Nước ngọt có ga: cơ thể bị thiếu canxi. Cần bổ sung phô mai, hạt vừng, cải xoăn, bông cải, mù tạc, đậu đỗ.

http://sohanews.sohacdn.com/k:2016/8-20160407-020006-89967469-600x399-1460538680018/neu-rat-them-nhung-mon-nay-ban-dang-gap-nhieu-van-de-ve-suc-khoe.jpg

Cà phê hay trà: cơ thể bị thiếu phốt-pho (bổ sung: thịt gà, thịt bò, gan, cá, trứng, bơ sữa, đậu đỗ), lưu huỳnh (bổ sung: lòng đỏ trứng, ớt, đạm nạc, hành, tỏi, rau cải), muối (bổ sung: muối, dấm táo), sắt (bổ sung: thịt, cá, thịt gà, rau xanh, anh đào màu đen).

http://sohanews.sohacdn.com/k:2016/10-20160407-020008-chocolates-600x400-1460538674409/neu-rat-them-nhung-mon-nay-ban-dang-gap-nhieu-van-de-ve-suc-khoe.jpg

Socola: cơ thể bị thiếu ma-giê. Cần bổ sung trái cây, rau xanh và các loạt đậu đỗ.

http://sohanews.sohacdn.com/k:2016/11-20160407-020017-instant-noodles-make-you-fat-faster-than-rice-600x365-1460538670927/neu-rat-them-nhung-mon-nay-ban-dang-gap-nhieu-van-de-ve-suc-khoe.jpg

Chỉ thích ăn đồ lỏng, không thích ăn đồ cứng: cơ thể bị thiếu nước. Mỗi ngày cần uống 8-10 ly nước.

http://sohanews.sohacdn.com/k:2016/12-20160407-020022-fried-rice-005-600x450-1460538667982/neu-rat-them-nhung-mon-nay-ban-dang-gap-nhieu-van-de-ve-suc-khoe.jpg

Chỉ thích ăn đồ cứng, không thích ăn đồ lỏng: cơ thể bị thiếu nước, vì bạn bị mất nước trong một thời gian quá lâu đến nỗi cơ thể không còn cảm nhận được sự thèm nước nữa. Mỗi ngày cần uống 8-10 ly nước, cần pha thêm hương vị để đỡ ngán, chẳng hạn trái cây tươi, bạc hà, chanh…

http://sohanews.sohacdn.com/k:2016/13-20160407-020028-cravings-2-600x401-1460538662448/neu-rat-them-nhung-mon-nay-ban-dang-gap-nhieu-van-de-ve-suc-khoe.jpg

Thèm ăn trước ngày đèn đỏ: cơ thể bị thiếu kẽm. Cần bổ sung thịt đỏ (đặc biệt là nội tạng), hải sản, rau xanh và các loại củ.

http://sohanews.sohacdn.com/k:2016/14-20160407-020033-eating-601581-1280-600x416-1460538660321/neu-rat-them-nhung-mon-nay-ban-dang-gap-nhieu-van-de-ve-suc-khoe.jpg

Thèm ăn và ăn nhiều mà không có lý do: cơ thể bị thiếu silic (bổ sung: các loại đậu đỗ, tránh ăn tinh bột), tryptophan (bổ sung: phô mai, gan, nho khô, khoai lang, bau bina), tyrosine (bổ sung: vitamin C, trái cây và rau củ có màu đỏ, cam và xanh).

http://sohanews.sohacdn.com/k:2016/15-20160407-020038-loss-of-appetite-in-teens-600x400-1460538659728/neu-rat-them-nhung-mon-nay-ban-dang-gap-nhieu-van-de-ve-suc-khoe.jpg

Mất cảm giác thèm ăn: cơ thể bị thiếu vitamin B1 (bổ sung: các loại đậu đỗ, nội tạng), vitamin B3 (bổ sung: cá ngừ, thịt bò, thịt gà, thịt heo, rau và đậu đỗ), ma-giê (bổ sung: các loại hạt khô, dứa, việt quất), clo (bổ sung: sữa tươi, muối).

XEM THÊM:

Dieple//12:38 - 24/11

Bạn sẽ cực bất ngờ khi biết sự thật cơ thể biến đổi ra sao khi ngưng ăn thịt

Bình luận
-
Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?