Nâng cao chất lượng dịch vụ ship hàng hóa

NMTT90NMTT90

13:59 - 28/08/0

1. Giảm giá ship

Phí ship là phí phát sinh lúc mua hàng. Do đó nếu như giảm chúng đi hay thậm chí là phục vụ không tính tiền sẽ luôn là thấp nhất. Thay vì tính nó riêng biệt, bạn nên cân nhắc gộp chúng vào trong giá sản phẩm và cung ứng dịch vụ miễn phí ship, khách hàng sẽ thích hơn rất nhiều. "Free ship" hay "Miễn phí ship" luôn có sức hút nhất định với bất kì ai trông thấy nó. Là người bán hàng online, bạn nên tận dụng chúng.

Bài viết liên quan:

Lưu ý 3 điều này để nâng cao chất lượng ship hàng

Những thiệt hại không tưởng của ngành logistics

Cần lưu ý 3 điều này trước khi gửi hàng đi xa

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/08/28/8761446505_1535439508.jpg
Miễn phí ship hàng

2. Cập nhật hiện trạng hàng hoá

Các đơn hàng luôn tốn 1 khoảng thời gian cố định để được giao. Những mặt hàng giao nhanh trong ngày cho đến các mặt hàng giao trong nhiều ngày đều nên được cập nhật trạng thái tới người nhận. Khách hàng của bạn ko có quá nhiều thời gian rảnh để ngồi chờ hàng được ship đến. 

Vì vậy, bạn hãy thường xuyên thông báo cho họ về hiện trạng của kiện hàng để họ xếp đặt thời gian nhận hàng 1 cách thuận lợi. Các nơi cung ứng dịch vụ này luôn khiến cho khách hàng của họ cảm thấy thoải mái và rất hài lòng. Cách thức này vừa giúp người mua tiện lợi về thời gian nhận hàng, vừa giúp bưu tá ko bị lỡ hay phải chờ đợi khách để giao hàng nữa.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/08/28/7264375434_1535439517.jpg
Nâng cao chất lượng dịch vụ ship hàng hóa

3. Đề ra chính sách đổi trả hàng

Một nơi bán có chế độ đổi trả hàng toàn diện và hợp lý sẽ tạo được sự tin tưởng hơn so với cửa hàng không có. Khi mua hàng trực tuyến, việc khách đổi trả hàng bởi không ưng ý mẫu mã hay cần đổi cỡ khác là chuyện thường xuyên gặp phải. Bạn nên nhớ chính sách cần phải ngắn gọn, hàm súc và dễ hiểu; tránh viết quá dông dài khiến khách hàng ngại đọc và chẳng thể nhớ hết.

Bình luận
-
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?