Lời khai vô trách nhiệm của 2 tài xế vụ tai nạn thảm khốc làm 4 người chết trên cao tốc

Lái xe như thế này khác gì giết người.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/11/20/20161120120207-tai-nan1_2nfmo02eqlocr.jpg

Hiện trường vụ tai nạn


> Xem video vụ việc

Tài xế Ngô Văn Sơn (điều khiển xe ô tô con BKS: 99A- 14253) khai: Khoảng 14h45 ngày 19/11, Sơn được thuê chở 10 người từ Yên Phong, Bắc Ninh đi ăn cưới tại Tp. Sông Công, Thái Nguyên.
Sơn điều khiển xe ô tô con BKS 99A- 14253 đi đường cao tốc Hà Nội- Thái Nguyên hướng từ Hà Nội. Khi đi qua lối ra nút giao Yên Bình khoảng 4m thì có người trên xe bảo Sơn điều khiển xe ô tô đi chậm lại.

Sơn xi nhan bên phải, điều khiển xe ô tô đi chậm lại và đi sát lề đường bên phải theo chiều đi của xe. Cùng lúc đó, xe sơ mi rơ móc đâm vào phía sau xe ô tô của Sơn và đẩy xe đi một đoạn rồi dừng lại. Sơn thấy nhiều người kêu gào trên xe, Sơn xuống xe, rồi cùng những người đi đường cấp cứu người bị nạn.

Còn tài xế Vũ Văn Hoàng khai: Khoảng 14h ngày 19/11, Hoàng điều khiển xe đầu kéo BKS: 89C-07917, kéo theo rơ-moc BKS: 89R- 00485 lấy thép xây dựng từ nhà máy thép Việt Đức tại Vĩnh Phúc, sau đó điều khiển xe đi qua đường cao tốc Hà Nội- Thái Nguyên lên nhà máy gang thép Thái Nguyên để chở thêm thép. Đi cùng Hoàng còn có Phạm Xuân Trung.

Khi đi đến gần nút giao Yên Bình thuộc xóm Sứ, xã Tân Hương, Phổ Yên, Thái Nguyên, phía trước cách khoảng 60m có một chiếc xe con đã đi quá lối ra của nút giao đột ngột dừng lại. Hoàng nhìn sang làn đường bên trái thấy có nhiều xe lưu thông, không thể điều khiển xe ô tô sang làn đường bên cạnh để tránh xe phía trước. Hoàng phanh xe lại, nhưng do khoảng cách quá gần nên đầu xe của Hoàng đâm vào đuôi xe ô tô con rồi đẩy đi khoảng 10m thì dừng lại. Hoàng xuống xe, thì thấy đầu xe ô tô của Hoàng dính vào đuôi xe ô tô con. Hoàng kêu gọi mọi người đến hỗ trợ cấp cứu những người bị nạn.

Nguồn: Báo giao thông

Barca//20/11/2016

https://i2.vitalk.vn/thread/c600x400/2016/11/20/6076-32bd13ab0c095a7751ed2dc99efaf6ba.jpg

Tiết lộ danh tính 11 nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên: Nạn nhân nhỏ nhất mới có 11 tuổi!

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn

Bình luận
-
1- Mình không hiểu sao cao tốc lại không thiết kế đường lánh nạn. 2- Không phải tự nhiên trên đường cao tốc người ta qui định tốc độ tối thiểu - Ý thức tài xế innova quá kém, đã gọi là cao tốc tức là đường có tốc độ cao, lại không có đường lánh nạn thì khi chạy chậm, dừng hay lùi gì thì anh phải chuẩn bị tâm lý hứng lấy tai nạn. 3- Xe tải nặng có tải chỉ đẩy chiếc innova đi có 10m trên cao tốc là tài xế xe tải đã cố gắn hết sức rồi, với 1 chiếc xe tải nặng như vậy + đà quán tính có thể đẩy chiếc xe innova đi xa hơn nhiều hoặc tai nạn còn thảm khốc hơn nữa

- Trả lời -

- 20/11/2016

Bạn này nói chính xác! Mọi người cứ có tâm lý đổ lỗi cho xe lớn, phanh như thế chứng tỏ cố gắng lắm rồi.

-

- 20/11/2016

có mỗi thằng innova khai vô trách nhiệm thôi nha thớt, đi cao tốc chứ không phải đường nhà nó đâu mà nó thích chậm thì chậm

- Trả lời -

- 20/11/2016

..chạy trên cao tốc theo kiểu bám đuôi hoặc xử lý tình huống không linh hoạt thì sẽ xảy ra tai nạn=ở tình huống này phải có camera thì mới biết ai sai ai đúng...!!!???

- Trả lời -

- 20/11/2016

Đi đường làng quen rồi, ra cao tốc không chịu nổi. Làm hại đến người khác. Tôi đã nói nhiều lần rồi, ở xứ ta, trình độ nhận thức và kỹ năng lái xe, chất lượng công trình giao thông chưa đạt tới mức có thể xây dựng vận hành và sử dụng đường CAO TỐC đúng ý nghĩa của nó.

- Trả lời -

- 21/11/2016

HDK

theo hiện trường thì anh xe container cũng sai vì toàn bộ tai nạn xảy ra trên làn dừng khẩn cấp, xe INN sai vì dừng hoạc đi chậm/ lùi trên làn khẩn cấp, có lẽ là đi quá nên lùi lại để rẽ. chia buồn với các gia đình nnạ nhân

- Trả lời -

- 20/11/2016

Bạn nhìn lại xem đấy có phải làn dừng khẩn cấp không nhé. Đường cao tốc này chia 2 làn khá nhỏ và ít chỗ dừng khẩn cấp. Chưa kể theo lời khai thì xe inova sai hoàn toàn rồi

-

- 20/11/2016

bạn cần mở luật ra đọc lại, để hiểu định nghĩa về "làn đường", cái mép đường bé tí kia sao gọi là làn khẩn cấp được?, nếu đường này có thiết kế làn khẩn cấp mình nghĩ tai nạn đã không xãy ra.

-

- 20/11/2016

Đường HN-TN này không phải đường cao tốc, tên gọi chính xác là QL3 mới, trước cho chạy max 80km/h, bây giờ nâng lên 100/60, không phân làn theo phương tiện và không có làn dừng khẩn cấp. Ông Innova chắc chắn dừng hoặc đang lùi làn trong thì mới bị lực đâm mạnh thế. Container chở nặng cứ cho chạy thấp nhất 60km/h phanh khẩn cấp như thế là tài xế đã đạp phanh căng chân, nếu ko phanh kịp nó nuốt trọn xe innova vào gầm rồi. Các bác có nhớ cái vụ tai nạn ở Thủ Đức năm ngoái xe đầu kéo không hàng đâm Innova dùng đèn đỏ mà nó là phẳng như tờ giấy huống chi chở thêm vài chục tấn thép như vụ này. Tôi tin lái xe container đã làm hết sức nhưng không tránh được tai nạn thương tâm. http://news.zing.vn/hien-truong-xe-dau-keo-tong-nat-oto-khien-5-nguoi-tu-vong-post544735.html

- Trả lời -

- 21/11/2016

Gọi là "đường cao tốc" => ~ đường giao thông được phép chạy với tốc độ cao.

-

- 22/11/2016

2 chiếc xe to đùng mà có 4 người. Dưới quê em hôm qua tv đưa tin 2 xe máy 5 người, Mới sáng qua em gặp thằng 50 chổ (bs: 51B 200.20), nó chạy xe mà làm như nguyên cái quốc lộ là của họ nhà nó. Đường thì đông, mà bóp còi inh ỏi ,vượt ẩu. Lấn vào cả làn xe máy. Thứ đó mà gặp lại em táng cho vêu hàm. Sắp cuối năm rồi nên bác Phán đang ra sức để kiểm đủ chỉ tiêu.Thành ra mọi người nên cẩn thận . http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/5-nguoi-tu-vong-trong-vu-tai-nan-o-ba-ria-vung-tau-20161120140803849.htm

- Trả lời -

- 21/11/2016

Có thể có 1 thằng ngu, nếu trường hợp quá đáng lắm thì có luôn 2 thằng ngu, ra đường ngán nhất cái loại tài xế này!

- Trả lời -

- 20/11/2016

Nó ngu còn đở, nó ngông nghênh coi trời bằng vung thì mới đáng sợ. Thứ nầy bây giờ đầy đường, ngán lắm!

-

- 21/11/2016

xi nhan rẽ trái đi chậm chỉ trừ khi xe có dấu hiệu hư hỏng hay muốn vào đường tránh khẩn cấp,cao tốc có qui đinh tốc độ tối thiểu là 60km trên giờ.Còn về qui tắc giao thông cứ xe sau đâm xe trước là xe sau sai vì có qui đinh khoảng cách an toàn giữa 2 xe đe anh có đủ thời gian xử lý những tình huống bất ngờ.

- Trả lời -

- 20/11/2016

đính chính xi nhan rẻ phải,khoảng cách an toàn giữa 2 xe lưu thông 60/km giờ là 30m và nếu bạn để ý chút thì rất ít bác tài tuân thủ khi lưu thông

-

- 21/11/2016

Nói thế khác gì cãi cùn? Đường cao tốc, xe cont bạn nghĩ phải xử lý như nào nữa? Bạn đang đi cách người ta đúng khoảng cách, đằng trước phanh gấp lại bạn xử lý tốt hơn người ta được không? Xe cont chạy nhanh thì xe kia nát như tờ giấy rồi nhé!

-

- 20/11/2016

Thông tin không đúng. Xe tải muốn dừng an toàn phải tốn hơn 200m chứ khong phai 20

- Trả lời -

- 21/11/2016

Lỗi của do ai thì chờ cơ quan điều tra xác định sau. Còn Ad nói "Lời khai vô trách nhiệm của 2 tài xế" Là ko đúng. Sau khi gây tai nạn tài xế xuống xe sơ cứu các nạn nhân đàng hoàng chứ ko vô trách niệm như tên ad này nói.

- Trả lời -

- 21/11/2016

Anh Bắc "vô lăng vàng"ơi,phân tích dùm cái!

- Trả lời -

- 21/11/2016

Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?