Lật tẩy các chiêu trò mà bà chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ sử dụng để kéo hàng trăm 'mẹ bỉm sữa', hơn 2000 đại lý tham gia kinh doanh chỉ trong 2 năm

Đúng là kế hoạch PR thành công. Với chiến lược thế này thì các bà mẹ bỉm sữa ham kiếm tiền làm sao mà không 'đầu quân' cho bằng được. Doanh số báo cáo toàn cả trăm triệu, ảnh chỉnh sửa thì thần thánh, trách quý bà này thì cũng phải trách khách hàng sao mà dễ tin tưởng đến thế.

Thu giữ lô hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc trị giá 11 tỷ

Nguồn: Danviet.vn

Cụ thể, ngoài lợi thế về ngoại hình xinh đẹp, sắc sảo, Nguyễn Thu Trang thường xuyên “PR” những thông tin về các đại lý cho TS Group có thu nhập rất “khủng” để kêu gọi các “mẹ bỉm sữa” tham gia vào “mạng lưới” kinh doanh online của doanh nghiệp này. Các “statut” thường được bà Nguyễn Thu Trang đưa lên rất mùi mẫn kiểu như: “ Đại lý, cộng tác viên (CTV) mới đạt doanh số tháng 3 đã nhận được quà tặng của công ty chưa? Xinh ơi là xinh, yêu ơi là yêu! Ai muốn nhận quà tiếp thì đăng ký làm Đại lý/CTV ngay, và gia nhập hệ thống kinh doanh Online lớn nhất Việt Nam TS Group nhé!”.

Ngoài các status “mùi mẫn”, bà Trang còn “dụ dỗ” những người có thời gian nhàn rỗi tham gia vào “mạng lưới” kinh doanh mỹ phẩm của mình bằng việc tung lên mạng xã hội các hình ảnh để so sánh. Những người trước và sau khi sử dụng sản phẩm mỹ phẩm đã có sự thay đổi về nhan sắc khác hẳn nhằm đánh vào tâm lý muốn làm đẹp của chị em. Nếu tinh ý thì chỉ nhìn qua là biết các bức ảnh này có sự can thiệp của các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều chị em bị “dụ dỗ” bằng các chiêu thức này.

Nhờ các “chiêu trò” mà bà chủ lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đã thiết lập được “mạng lưới” bán hàng”, chủ yếu là các bà “mẹ bỉm sữa” bằng việc chiết khấu hoa hồng từ 10 – 40%; liên tục đưa ra các chính sách thưởng doanh số, thưởng hiện vật đắt tiền, nhẫn kim cương, vàng, xe máy SH…Để bán được hàng nhanh, TS Group còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, có những chương trình chỉ thực hiện trong 1 ngày nhưng khuyến mãi rất lớn, mua 1 tặng 1 sản phẩm.

Chưa dừng lại ở các “chiêu trò” PR, Nguyễn Thu Trang còn sử dụng cả hình thức tổ chức các Hội thảo kênh phân phối ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Việc tổ chức các hội thảo kiểu này cũng không có gì khác biệt so với những “chiêu thức” của các doanh nghiệp bán hàng đa cấp, chỉ có điều khác biệt là doanh nghiệp của bà chủ lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng chỉ bán hàng online.

Tuy nhiên, nếu không kể tới “chiêu thức” đào tạo thì quả là thiếu sót với doanh nghiệp của bà Nguyễn Thu Trang. Để “dụ dỗ” chị em vào “mạng lưới” của mình, Nguyễn Thu Trạng tự livestream để đưa ra các chiêu bài “đào tạo” với mục đích lôi kéo các đại lý, cộng tác viên bán hàng cho mình. Ngoài ra, để làm cho nhiều người tin tưởng vào sự “hoành tráng”, TS Group cũng sẵn sàng “chịu chi” cho những diễn giả nổi tiếng về đào tạo cho công ty.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/11/08/3665421155_1510113394.jpg
https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/11/08/2784594170_1510113425.jpg

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn

Bình luận
-
Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?