Kem que sầu riêng Thái Lan giá 120 nghìn đồng/cây gây sốt tại Việt Nam: Mắc hơn cả ly Starbucks

Việt Nam mình giờ nhiều người giàu ghê, que kem bé tẹo mà bán những 120 nghìn đồng. Thế mà cũng có khối người xếp hàng đứng mua. Chắc lại trào lưu như hồi starbucks mới về VN, hơn 100 nghìn cho ly nước mà người đứng xếp hàng dài xa cả chục mét, nhưng chất lượng của starbucks thì miễn chê, chưa kể không gian đẹp cộng cách phục vụ chuyên nghiệp thì chuyện bỏ hơn trăm nghìn cho ly nước cũng là điều bình thường. Đằng này que kem bé tẹo như que kem 5k mua ở trước cổng trường mà bán 120 nghìn/cây thì em đây cũng xin được bái phục người bán, ăn lời cho mà hết, ai mà đi ăn thì cũng cho xin một ạ, giàu quá nên phung phí tiền cho những thứ không đáng.


Các cửa hàng bán trực tuyến, chủ yếu là qua Facebook, đều chốt giá 120.000 đồng mỗi cây, cao gấp nhiều lần các cây kem phổ biến bán trong cửa hàng hay siêu thị ở Việt Nam. Tuy nhiên, loại kem này được người bán xác nhận là đang "gây sốt". Thậm chí có cửa hàng còn cho biết bị "cháy hàng".
Chị Minh Hiền, chủ một đại lý phân phối kem que sầu riêng Thái Lan lớn ở quận 4 cho biết, mỗi ngày chị bán từ 500 đến 700 cây kem. Chỉ mới một tuần tham gia thị trường này, chị đã bán được 3.000 cây. Với giá 120.000 mỗi cây thì doanh thu đã là 360 triệu đồng. Lý giải "cơn sốt" kem sầu riêng Thái Lan, chị cho rằng có 3 yếu tố chính.

“Theo mình thì có nhiều lý do khiến khách chú ý đến sản phẩm này. Thứ nhất là hình dáng của cây kem rất bắt mắt, nhìn giống như múi sầu riêng thật. Thứ hai là hương vị của cây kem. Kem ăn rất thơm, béo, độ ngọt vừa phải, rất dễ ăn. Thậm chí nhiều khách không ăn được sầu riêng tươi lại ăn được kem sầu riêng. Thứ ba đó là vì sự tò mò, muốn tìm hiểu và khám phá những món ăn mới của các bạn trẻ”, chị Hiền nhận định.

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn



VIDEO XEM THÊM

Bình luận
-
Nói ở một góc độ khác. Là người V họ không có niềm tin vào các sản phẩm có xuất xứ từ mảnh đất hình chữ S. Trái cây mang nhãn mác VN. Nhưng lại lớn lên ở nhà ngườ ta. Gia súc - gia cầm có đủ loại tem của xứ mình, nhưng do người nuôi lại ở bển....vv. Thế nên người tiêu dùng Việt chọn một mức độ "Bảo Hiểm" lạ: Đó là sử dụng các sản phẩm nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến khác. Và xem nó như 1 liều thuốc an thần. Mặc dù nếu xét theo đúng các chuẩn an toàn quốc tế thì chưa chắc đồ xuất từ Mỹ đã hơn TQ. Thế nên đừng dạy người tiêu dùng V lựa chọn như thế nào. Thay vào đó, hay làm cho họ cảm thấy "được bảo vệ" khi sử dụng các sản phẩm trong nước.

- Trả lời -

- 25/07/2017

Việt Nam là 1 trong những nước xuất khẩu cafe lớn nhất TG vậy mà người Việt phải bỏ 1 số tiền lớn để mua 1 ly cà phê mang thương hiệu nước ngoài....quá đắng

-

- 25/07/2017

"Mặc dù nếu xét theo đúng các chuẩn an toàn quốc tế thì chưa chắc đồ xuất từ Mỹ đã hơn TQ"=> cây kem đó bé tẻo mà bán 120$k vẩn lắm người mua bởi vì dù sao nó được làm bên Thái, chứ làm từ TQ? 5$k VND củng chẳng bán được mấy que. Hàng Tàu đi đâu tốt thì chưa ai thấy, chứ qua VN thì thức ăn toàn thuốc độc, đồ dùng toàn hàng mã còn thua hàng VN tự xản xuất .....: ) .... nghe mùi.

-

- 25/07/2017

Người ta có tiền mua kệ người ta, mày ranhhr quá thớt ạ!

- Trả lời -

- 25/07/2017

có nhiều giá trị niềm tin đã bị mất dần ở mảnh đất này!

- Trả lời -

- 25/07/2017

có báo giá bên ngoài ko ? Có ảnh chính xác ko ? 120k đi mua nguyên trái cho rồi

- Trả lời -

- 25/07/2017

Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?