Hiệu quả và lợi ích của con lăn Ab

dienkimtdienkimt

10:19 - 22/06/0

Lăn tập thể dục cho các cơ bắp! Không có nghi ngờ gì về điều đó. Những người khác đã sử dụng điều này để đốt cháy chất béo và đưa ra các abs, và bạn cũng có thể. Tuy nhiên, cuộc tranh luận chính ở đây là về những lợi ích mà các bài tập về bánh lăn lăn có trên các bài tập cốt lõi khác.

Vì vậy, đây là một vài lợi ích:

Bạn có thể xây dựng abs của bạn với một số bài tập trong phòng tập thể dục như ngồi-up, tăng chân, và crunches. Tuy nhiên, các bài tập tốt nhất của con lăn ab cung cấp một cách rẻ tiền để xây dựng bụng của bạn mà không làm tổn thương lưng hoặc cột sống của bạn.

Khi bạn tiếp tục xây dựng sức mạnh cốt lõi, bạn sẽ tận hưởng những ưu điểm này: bạn sẽ có thể nâng (squats trọng lượng) tốt hơn và nặng hơn, hiệu suất thể thao của bạn sẽ cải thiện, tư thế tốt hơn cả khi ngồi và đứng, và bạn sẽ thích thú cải thiện sự cân bằng.

Cân nặng của bạn được phân bố đều trên cơ thể bạn khi tập thể dục lăn bụng. Các bài tập nhắm vào lõi của bạn một mình có thể dẫn đến sự mất cân đối trong các cơ cốt lõi của bạn.

Bài tập lăn Abs buộc tất cả các cơ bắp cốt lõi phải co lại và mở rộng thành một nhóm. Ngoài ra, bạn có nhiều vị trí để lựa chọn khi sử dụng một bánh xe ab để giữ cho buổi tập luyện của bạn thú vị. Thay đổi cách tiếp cận của bạn và bạn sẽ tăng hiệu quả con lăn ab.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/06/22/8455831235_1529639586.jpg
Con lăn 4 bánh Ab Roller

Các bài tập hiệu quả nhất của con lăn

Hiệu quả con lăn ab cao nếu bạn thích nghi với thói quen tập thể dục. Bạn đã bao giờ nghe sự so sánh giữa một nhân viên chăm chỉ và thông minh chưa? Vâng, làm bài tập cho abs con lăn là nhiều hơn hoặc ít hơn cùng một điều. Bạn không phải đổ mồ hôi quá nhiều, nhưng đồng thời bạn đang đốt cháy chất béo như điên. Ai sẽ không thích điều đó? Nhưng, bạn phải làm điều đó đúng.

Cơ ab làm việc gì? Tất cả các bộ cơ bắp. Tuy nhiên, cách lý tưởng để xây dựng thể tích cơ bắp của bạn là lặp lại mỗi bài tập ít nhất mười lần. Lặp đi lặp lại các bài tập lăn bánh xe ab nhiều hơn mười lần tăng sức chịu đựng hoặc sức mạnh thay vì tăng kích thước cơ bắp .

Dưới đây là một số bài tập lăn bánh xe ab mà bạn có thể thử để nâng cao hiệu quả bánh xe ab:

Quỳ lăn thường xuyên cho hiệu quả con lăn Ab

Hầu hết mọi người thích bài tập này khi sử dụng một con lăn ab. Một câu hỏi phổ biến về cách sử dụng bánh xe ab là mức độ hiệu quả của bánh xe ab dành cho người mới bắt đầu. Quỳ lăn rất khuyến khích cho những người mới bắt đầu chưa thử các bài tập xây dựng cốt lõi khác.

Để thực hiện việc quỳ gối, hãy bắt đầu từ tư thế quỳ gối với hai cánh tay duỗi ra phía trước khi bạn nắm lấy tay cầm con lăn và con lăn gần đầu gối của bạn. Đó là khuyến khích để sử dụng một thảm tập thể dục để bảo vệ đầu gối của bạn khỏi bị thương.

Hít vào và sau đó đẩy bánh xe tập thể dục cho đến khi cằm của bạn chỉ cách sàn vài inch. Giữ vị trí trong vài giây, thở ra, và sau đó lăn bánh xe trở lại vị trí bắt đầu gần đầu gối của bạn.

Giữ tay thẳng khi lăn bánh xe. Lặp lại các bài tập bánh xe lăn ab này ít nhất mười lần và thực hiện ba bộ mỗi ngày để nâng cao hiệu quả của con lăn ab.

Lăn bánh xe cho đến khi nó chạm vào tường. Tăng khoảng cách từ tường cho đến khi cơ thể của bạn đạt đến vị trí thẳng khi bạn lăn về phía trước.

Quay trở lại vị trí bắt đầu bằng cách lăn bánh xe đến chân khi bạn uốn cong eo. Làm ít nhất ba bộ mười cuộn và bạn sẽ cảm thấy một cảm giác nóng rát trên vùng bụng của bạn, cho biết đốt cháy chất béo. Điều này có nghĩa rằng đã có, bạn đang tận hưởng hiệu quả lăn ab.

Nếu bạn vẫn tự hỏi làm thế nào có hiệu quả là ab bánh xe trong xây dựng cơ bắp cốt lõi, hãy thử thói quen này với con lăn ab của bạn.

Điều này tập luyện bánh xe lăn tập thể dục lõi có vẻ dễ dàng nhưng nó là khó khăn hơn so với ngay cả quỳ lăn ra. Bạn có thể muốn làm chủ các thói quen quỳ trước khi tiến tới đứng.

Để làm một cuộn đứng, hãy đứng một khoảng cách an toàn từ bức tường mà bạn có thể dễ dàng lăn ra mà không bị sụp đổ trên sàn nhà. Bức tường đóng vai trò như một cái nút khi bạn lăn ra. Bắt đầu với một khoảng cách ngắn như một mét và sau đó tăng nó khi bạn làm chủ bài tập.

Làm thế nào là bánh xe ab có hiệu quả khi làm đứng roll-outs? Để đạt được lợi ích tối đa, hãy đứng với hai bàn chân của bạn với nhau và sau đó uốn cong khi bạn giữ thẳng lưng và bụng của bạn chặt chẽ, giữ bánh xe ab trên sàn nhà.

Lăn bánh xe cho đến khi nó chạm vào tường. Tăng khoảng cách từ tường cho đến khi cơ thể của bạn đạt đến vị trí thẳng khi bạn lăn về phía trước.

Quay trở lại vị trí bắt đầu bằng cách lăn bánh xe đến chân khi bạn uốn cong eo. Làm ít nhất ba bộ mười cuộn và bạn sẽ cảm thấy một cảm giác nóng rát trên vùng bụng của bạn, cho biết đốt cháy chất béo.

Cơ bắp mục tiêu cho hiệu quả con lăn ab

Một hình ảnh của absCâu trả lời cho câu hỏi về mức độ hiệu quả của bánh xe ab nằm ở cơ bắp bạn nhắm vào khi tập thể dục. Bạn có thể sử dụng một con lăn ab để xây dựng vai, cánh tay và cơ bắp của bạn bằng cách di chuyển con lăn theo các hướng khác nhau. Tuy nhiên, một bánh xe ab là hiệu quả hơn trong việc xây dựng và tăng cường cơ bụng.

Con lăn ab có hiệu quả trên tất cả các nhóm cơ cốt lõi không? Lợi thế của một con lăn bánh xe hơn các bài tập abs là nó nhắm mục tiêu tất cả các cơ bắp cốt lõi và không chỉ abs. Bạn sử dụng nó cho một tập thể dục toàn thân nếu bạn biết làm thế nào để kết hợp các động thái khác nhau trong khi quỳ và đứng.

Tại Tạp chí Chỉnh hình & Thể thao Vật lý trị liệu có một nghiên cứu về các bài tập cốt lõi khác nhau bao gồm việc sử dụng bánh xe ab. Từ nghiên cứu, các bài tập về bánh xe ab có hiệu quả hơn nhiều bài tập khác nhưng cũng ít hơn các bài tập khác cho các cơ mục tiêu khác nhau.

Biện pháp phòng ngừa an toàn cho thói quen con lăn ab

Là con lăn bánh xe tập thể dục ab hiệu quả trên tất cả các loại sàn? Câu trả lời phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn của con lăn ab. Chọn con lăn tập thể dục bánh xe với bánh xe không trượt để giữ cho bạn an toàn và ổn định khi bạn bắt đầu lăn.

Một biện pháp phòng ngừa an toàn khác trong khi tập thể dục cho con lăn là để giữ cánh tay và lưng thẳng. Vị trí của bạn ảnh hưởng đến hiệu quả và sự an toàn của con lăn ab. Một bánh xe ab đặt nhiều áp lực trên lưng dưới của bạn. Uốn lưng của bạn sẽ dẫn đến đau lưng hoặc chấn thương.

Bạn nên biết nhiều thứ hơn nếu bạn muốn tận hưởng hiệu quả lăn nhanh hơn. Ví dụ, tránh bánh xe lăn lăn nếu bạn bị đau lưng vì các bài tập có thể làm nặng thêm tình trạng của bạn. Trước khi tham gia vào các bài tập lăn bụng, hoặc bắt đầu bất kỳ chế độ tập thể dục nào nhắm vào các cơ lưng của bạn, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn. Con lăn tập thể dục abs rất hiệu quả nếu chúng được thực hiện nhiều lần. Các bánh xe lăn tập thể dục nên được sử dụng thận trọng, nhưng nó là rất hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách.

Bài viết được thực hiện bởi Vivasports

Bình luận
-
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?