Hiện tượng phá giá seo

huudangprohuudangpro

04/05/2016/0

Báo giá seo từ khóa uy tín chuyên nghiệp tại đây



Khách hàng chịu mức phí duy trì từ khóa lên tới 10 triệu/ tháng. Vậy liệu họ có thu về 50tr hay 70tr không? Nếu không thì sau 2 tháng họ cũng sẽ từ bỏ và dịch vụ sẽ chết. Còn giá của Freelancer báo cho một khách hàng sẽ như thế nào ? Chỉ bằng 1/10 , tất nhiên phí duy trì từ 2 - 3tr / tháng. Lợi nhuận mang về có thể từ 10 - 20tr. Khách hàng xem xét và cái giá này chấp nhận được cho một dịch vụ SEO dành cho cá nhân.

Thế nên sau câu chuyện này chúng ta có thể nhận ra rằng và bác bỏ đi việc phá giá SEO, chỉ là giá như thế nào hợp lý, tất nhiên không có dịch vụ SEO giá rẻ chỉ là giá như thế nào phù hợp với ngân sách của khách hàng mà thôi.

Trước đây tôi có làm một dự án nhỏ từ khóa biet thu nghi duong và giá 2,5tr/ lên top 5. Duy trì 800k/ tháng . Vì sao giá này tồn tại ? Lý do luôn tồn tại những giá như thế này do thời gian làm dài, chi phí thấp đồng nghĩa với việc khách hàng mang về tương đối không quá cao, phù hợp chi phí SEO dành cho các cá nhân muốn kinh doanh. Doanh số dự tính : 5 - 7tr/ tháng cho từ khóa như thế. Khi một khách hàng tìm hiểu đó một giá hợp lý nhưng đó là một ví dụ tất nhiên từ khóa cũng không thể cạnh tranh cao ngất ngưởng như thời trang hay du lịch, Thời gian cho nhũng từ khóa này tầm 3 - 4 tháng và khách hàng có quyền không thể phàn nàn vì khi đầu tư chi phí thấp tất nhiên mọi thứ sẽ có cái giá của riêng nó.


https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/05/04/20130912155047-bdsphagia_2mge2f970oaag.jpg


các bạn

“Copywriting thôi mà Anh chị em làm cho ghê quá”. Câu này cũng giống như bạn nhắc sở hữu Art Director “Mình thấy màu sắc, font chữ, concept cũng thường thôi mà sao chém như máy cắt cỏ vậy”. nếu bạn gặp các người viết thường ngày hay các người làm nghệ thuật ở mức nhàng nhàng, họ chỉ cần bình thản bảo bạn đi chỗ khác. Nhưng nếu bạn gặp một người với chiếc tôi lớn, họ sẽ giải thích cho bạn hằng hà sa số các lí do để tăng công việc của họ, khi này, mình vẫn chưa đề cập tới chuyên môn và khả năng của họ, chỉ nhắc đến cái tôi của họ thôi. Vậy nên, nếu bạn đang đi thuê copywriter, mà bạn bèo sở hữu họ quá, bạn sẽ nhận lại được những lời ko phải chăng đẹp như trên.

  • Bạn giám định tầm quan yếu của nội dung quá tốt, bạn sẽ tìm thuê người viết mang giá tốt, và kết quả, bạn được 1 mớ hỗn độn, không khiến cho người đọc thích thú, ko tăng traffic, ko chuyển đổi, …
  • Bạn giám định tầm quan trọng của nội dung quá cao, chỉ đề cao nội dung, bạn đi mua những chuyên gia học thuật, viết ra những nội dung sâu thăm thẳm mà người đọc – người mua chỉ tiêu cũng ko cảm nổi, hiểu nổi thì bạn đang tốn tiền vô dụng.
  • Bạn đánh giá nội dung quan yếu, nhưng chỉ khiến cho riêng một mình nội dung, các khâu khác không ngó ngàng, lại là 1 bước dẫn tới thất bại khác. Vì 1 mặt hàng, dù cơ bản đến đâu, như gạo, muốn bán rẻ, không chỉ cần có mặt tiền to, dễ sắm, bảng giới thiệu lôi kéo, giá thấp mà còn phụ thuộc vào thái độ bán hàng, hình thức thanh toán, giao hàng, giờ mở cửa đóng cửa, …

Bảng hiệu, khẩu hiệu (content) chỉ là 1 trong các yếu tố làm nên thành công cho một nhãn hàng. như vậy, mặt tiền lớn (SEO) cũng chỉ là 1 ngóc nhỏ của marketing, nếu như chỉ chăm bẳm Nhìn vào Đó, đầu tư vào Đó mà quên đi khâu bán hàng, chốt hàng, cũng khó mà thành công.
Thuê CTV

không chỉ người thuê copywriter mới phải chăng rúng nghề làm content, mà ngay chính những người đang trong nghề, cũng tự hạ phải chăng nghề của bản thân mình.
dòng gì cũng mang giá của nó”. Bạn thuê người ta giá tốt, công việc rộng rãi, đòi hỏi rộng rãi, thì bạn cũng sẽ nhận lại kết quả cân xứng – bài viết không đầu cơ, chắp vá, xào nấu (bạn đâu thể rà soát hết, sao biết được bài viết ngừng thi côngĐây mới hoàn toàn hay không?), trễ deadline, viết cho đủ kí tự, viết cho dông dài, nhưng không mang ý chính, ko sở hữu đột phá, không làm cho người đọc cảm thấy ham thích, cũng làm cho người đọc quay lưng lại có bạn.
Trong bất cứ lĩnh vực nào, cũng sở hữu đối thủ khó khăn, và cạnh tranh ngày một khốc liệt hơn lúc phổ thông người tự hạ tốt chất xám của mình, ép giá để thu hút khách hàng mà họ biết – một đi ko trở lại. buôn bán dạng “ăn xổi”, không chỉ làm cho thiệt hại tăm tiếng của chính bản thân mình, mà còn làm người tiêu dùng có chiếc nhìn không đúng về lĩnh vực mà bạn đang khiến cho.
Bạn có thể sẽ biện minh “Mình khiến cho giá thấp nhưng chất lượng cao”. Ở đời, không ai cho ko biếu ko một mẫu gì ngừng thi côngĐây mà họ ko nhận lại được quyền lợi gì. giả dụ bạn thấy khả năng, tiềm năng của mình, bạn sẽ không khiến việc ngừng thi côngĐây miễn phí, cũng vững chắc không hề ở giá tiền đì đẹt.
Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?