>>hãng Chuyên 5.1PHILIPS.Trung tâm bảo hành sửa chữa dàn âm thanh PHILIPS,tại hà nội

traiydthanhhoa3traiydthanhhoa3

04:55 - 27/03/0

 hãng Chuyên 5.1PHILIPS.Trung tâm bảo hành sửa chữa dàn âm thanh PHILIPS,tại hà nội 

Trung tâm bảo hành sửa chữa âm thanh PHILIPS cam kết làm đúng lương tâm người thợ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp linh kiện chính hãng

  • Trụ sở chính: 85 NGHI TÀM – Tây Hồ – Hà Nội – Điện thoại: 02437 585 133,
  • Hotline: 0934659566

Được ủy quyền của công ty điện tử PHILIPS Trung tâm bảo hành sửa chữa âm thanh PHILIPS chúng tôi chuyên nhận bảo hành,sửa chữa đầu 5.1 với linh kiện chính hãng,đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tận tình chu đáo.Quy trình kiểm tra tại nhà báo giá sửa tại nhà khách hàng,những trường hợp không xử lý tại chỗ được chúng tôi viết giấy tờ ghi rõ địa chỉ cam kết làm cho khách hàng.Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng để phát triển lên trung tâm chúng tôi sẽ làm đúng với lương tâm người thợ, xin chân thành cảm ơn đã gọi cho trung tâm chúng tôi. hotline 0934 659 566 (MR DIỆN)

Trung tâm bảo hành sửa chữa âm thanh PHILIPS Dàn âm thanh 5.1 Philips được người tiêu dùng bình chọn âm thanh chất lượng cao và thiết kế hiện đại, đặc biệt khi nghe nhạc vàng và chế độ xem phim.Dàn âm thanh 5.1 Philips được hãng điện tử Philips thiết kế rất chất lượng về phần linh kiện và bo mạch… nhưng do khí hậu miền bắc với độ ẩm lên tới 95% thì đầu 5.1 Philips cũng gặp những lỗi kỹ thuật sau:

– Lỗi không lên nguồn– Chỉ có loa một vế, vế còn lại không nghe thấy gì

– Có tiếng xẹt xẹt khi mở loa– Đang chạy bình thường thì tự nhiên tắt nguồn– Âm thanh nghe không được chuẩn

_Không đọc đĩa, báo No dics

Hãy gọi cho trung tâm chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý sửa chữa âm thanh 5.1 chúng tôi sẽ khắc phục nhanh nhất với giá hợp lý nhấtVới quy trình làm việc đơn giản, nhanh chóng, chính xác, chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Quy trình làm việc bao gồm các bước sau:+ Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ ghi lại địa chỉ

+ Nhân viên sửa amply đến tận nhà tìm ra nguyên nhân

+ Đưa ra giải pháp sửa chữa và báo giá

+ Khi khách hàng đồng ý sửa nhân viên sẽ tiến hành làm và ghi rõ hóa đơn

+ Sửa xong, kiểm tra và thử, nếu thấy ok thì nhận tiền thanh toán từ khách hàng kèm theo phiếu bảo hành xuất cho khách hàng.

  • TRUNG TÂM CỬA HÀNG THƯỜNG TRỰC SỬA CHỮA
    282 KIM GIANG : Hotline – 02466 862 581
    K9 Bách Khoa : Hotline – 02437.585.133
    85 NGHI TÀM : Hotline – 0934.659.566
    310 Nguyễn Văn Cừ : Hotline – 02466 862 583
    226 LẠC LONG QUÂN : Hotline – 02437 585.134
    36 XUÂN LA – TÂY HỒ : Hotline – 02466 862 582
  • HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!
0 bình luận
-
Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?