Giữa cầu vượt Tân Sơn Nhất, cắm biển hạn chế tốc độc 30km/h thì còn tác dụng gì để giảm ùn tắc

Các nước trên thế giới thì họ càng cố gắng đẩy tốc độ cao để lưu thông nhanh, tránh phương tiện ở trên đường lâu gây ùn tắc. còn ở đây thì ngược lại.

Ông quản lý thì bảo là cầu dốc lên phải đi chậm cho an toàn. Hỏi cái chứ cầu Phú Mỹ nó có dốc không các bác mà anh em vẫn được đi 40km/h.

Cầu xây để giảm ùn tắc mà phải đi chậm thì giảm cái gì nữa?

Nguồn: Tuoitre.vn


Ông Nguyễn Vĩnh Ninh, giám đốc Khu quản lý giao thông đô thị số 1 - Sở Giao thông vận tải TP, cho biết: Hạn chế tốc độ ở mức 30km/h trên cầu vượt Tân Sơn Nhất là do độ dốc ở cầu vượt này là 6%, độ dốc cao nhất trong thiết kế xây dựng cầu.

Do đó, nếu cho phép tốc độ cao hơn, có nguy cơ khi xe lên đạt độ dốc và bắt đầu chuyển hướng xuống dốc mà không giảm tốc độ phù hợp sẽ không bảo đảm an toàn. Việc đặt biển báo 30km/h ở cầu này cũng là phù hợp do trước khi đến đoạn lên cầu vượt đã có đèn chớp vàng và biển báo đi chậm.

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn



https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/09/25/3-bien-bao-duoc-di-chuyen-len-giua-cau-d_2p0qka1dgh74o.jpg
Bình luận
-
Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?