Giới thiệu doanh nghiệp ẩm thực – Xu thế mới đầy tiềm năng.

tvc360 anphatoptvc360 anphatop

11:04 - 28/04/0

Food & Beverage – F&B hay còn gọi là ngành chế biến ẩm thực và dịch vụ đồ ăn. Đang là một ngành thật sự hot hiện nay. Khi mà đời sống của người dân ngày càng phát triển thì nhu cầu thưởng thức ẩm thực của họ cũng có sự thay đổi và nâng cao hơn. Chính vì thực tế này, đòi hỏi những ông chủ của các đơn vị chuyên làm dịch vụ này phải có sự thay đổi trong các cách thức quảng cáo thương hiệu của mình. Có một cách hiệu quả đang được áp dụng nhiều hiện nay, đó là làm phim giới thiệu doanh nghiệp ẩm thực. Đây là loại hình quảng cáo rất tốt, mang lại nhiều hiệu quả tích cực và được ưa chuộng phổ biến hiện nay.

Sản phẩm ẩm thực liên kết với nhau trong phim giới thiệu.

Điểm mạnh và nổi bật nhất khiến những thực khách chú ý đến nhà hàng chính là các sản phẩm mà họ tạo ra. Với ngoại hình bắt mắt, hương vị đậm đà khó quên thì chắc chắn sẽ làm các thực khách bị cuốn hút rất nhiều.

Vì thế khi làm một phim giới thiệu doanh nghiệp ẩm thực hãy chú ý đến việc phô diễn ra các sản phẩm mạnh của mình. Đồng thời, quá trình làm ra nó với những hình ảnh chế biến chuyên nghiệp của các đầu bếp thì sẽ làm khách hàng thấy ấn tượng hơn rất nhiều.

Khi được đưa lên quảng cáo tại các kênh truyền thông, kênh online thì nhờ những sự chỉnh sửa một chút của công nghệ, các sản phẩm hiện lên đầy bóng bẩy và thu hút. Những người bị thu hút bởi nó không chỉ biết một mình, mà họ còn tag và share cho nhiều người. Khi ấy thì một thước phim giới thiệu đã thành công một phần.

Tham khảo những thước phim giới thiệu doanh nghiệp ẩm thực tại TVC360

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng.

Phim giới thiệu doanh nghiệp chính là một cách giúp chủ của các nhà hàng, khách sạn hiểu được những quý khách của mình hơn. Bởi lẽ, trong quá trình nghiên cứu ý tưởng cho các phim giới thiệu doanh nghiệp của mình. Cần phải tìm hiểu kỹ các khía cạnh về thị trường và thực khách nhiều hơn.

Mỗi một người khi đi ăn uống họ sẽ có các hoàn cảnh khác nhau. Người đi 1 mình, người đi với hội, với người yêu.. Người muốn ăn hải sản, người muốn ăn lẩu bò... Vì thế, nếu nhà hàng của bạn có những loại ẩm thực đó thì cách tốt nhất là hãy thể hiện hết nó ra khi làm phim giới thiệu.

Phải tạo ra sự tin tưởng rẳng họ có thể được đáp ứng đầy đủ mọi loại hình khi đến với những nhà hàng của bạn.

Làm phim giới thiệu doanh nghiệp – nâng cao vị thế, khẳng định đẳng cấp.

Như đã nói ở trên, F&B là mảnh đất màu mỡ nhưng không kém phần cạnh tranh. Trong khi mình bạn chống lại cả thế giới để kiếm khách, thì đối thủ của bạn đang tìm cách để làm nổi bật bản thân và khẳng định vị thế rồi. Còn cách nào tốt hơn là sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp của chính bạn.

Bạn không cần đợi khách đến để thấy bạn tuyệt vời thế nào, hãy cho khách thấy doanh nghiệp của bạn cao cấp ra sao mọi lúc mọi nơi, trước. Làm phim tự giới thiệu Doanh nghiệp tưởng chừng như chỉ là một trong những lối PR thông thường, nhưng mặt khác lại tạo ưu thế vô cùng khác biệt cho thương hiệu.

Nhà hàng, chuỗi nhà hàng – khách sạn, những nơi làm trong ngành F&B luôn mong muốn thu hút khách hàng bởi khác biệt trong dịch vụ như sự chuyên nghiệp trong những sản phẩm hấp dẫn mà khách hàng sẽ khó tìm thấy ở những đối thủ cạnh tranh. Những điểm khác biệt và tiềm năng nên được lưu lại trọng vẹn trong sản phẩm giới thiệu doanh nghiệp ẩm thực dưới dạng những cảnh quay chậm rãi và chân thực, một câu chuyện trải nghiệm thực tế, hay những phản hồi của khách hàng, KOLs,…

Bình luận
-
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?