Giảm cân ko nhất thiết buộc phải ăn kiêng nghiêm ngặt

ducthang123ducthang123

12/04/2016/0

Có nhất thiết cần thực thi một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt bạn mới có thể suy giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
Quả là một tin tuyệt vời! Giờ đây bạn đã có khả năng tha hồ với chế độ ăn uống mà vẫn duy trì được thể trạng như mong muốn. khoa học đã chứng minh việc thực hiện theo một chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt có khả năng sẽ làm cho bạn ăn nhiều hơn mà ko lo về cân nặng.
Những nhà nghiên cứu tại trường Đại học Toronto đã thực thi khảo sát: đưa một đĩa bánh quy ra trước mặt những phụ nữ đang ăn kiêng, và sau đó làm cho tương tự với một số người không muốn suy giảm cân.
Kết quả, không chỉ một vài người ăn kiêng thấy thèm ăn hơn, mà họ còn ăn nhiều hơn 66% so với các người ko ăn kiêng. Ở bài này, chúng tôi có phương pháp hiệu quả hơn để hỗ trợ bạn giảm cân, đó là 9 giải pháp sống dễ thực hiện hỗ trợ bạn lấy lại vòng eo hữu hiệu.
=> Tìm hiểu cách chữa viêm họng
Ăn nhiều thực phẩm dinh dưỡng hơn
Thay do bị mắc ám ảnh bởi việc bắt buộc hạn chế xa thực phẩm, bạn buộc phải tập trung vào các loại món ăn có lợi cho sức khỏe mà bạn có khả năng thưởng thức. một vài phụ nữ tuân theo nguyên tắc này lại có xu thế suy giảm buộc phải nhiều hơn một số người chỉ chú trọng vào suy giảm lượng calo.

Bổ sung một số loại hoa quả giàu chất xơ, rau và ngũ cốc. những loại đồ ăn giàu chất xơ giúp dạ dày mở ra, bởi thế bạn dễ ít có khả năng ăn quá mức cần thiết.
Đã có nhiều biện pháp để tăng lượng chất xơ: khuấy 1 muỗng hạt đông vào bột yến mạch, và ½ cốc đậu vào salad rau, hoặc ăn nhẹ một vài loại trái cây và hạt khô.
Đi bộ
Tập luyện liên tục cũng có thể giúp bạn giảm cân. Theo nghiên cứu gần đây từ trường Đại học Missouri bang Columbia, nhiều người chịu khó đi bộ một giờ mỗi tuần có khả năng suy giảm được khoảng 0.5 kg trong 4 tuần đầu. ví dụ như vậy nghĩa là bạn có thể suy giảm được 6kg một năm mà ko nên thực hiện bất kì chế độ ăn kiêng nào.
Trên thực thế, một số nghiên cứu khác cũng cho thấy nhiều người tập đi bộ 20 phút mỗi ngày trong vòng 5 ngày/ tuần có khả năng suy giảm được 7kg sau một năm. Và lý tưởng nhất là cách này còn rất thường để duy trì. Tỷ lệ tuân thủ giải pháp này lên tới 72% và đa số người vẫn cảm thấy hứng thú.
=> Tìm hiểu thêm: viêm họng cấp
[embedPost]
https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/04/12/dibo21_fohs_2md7l38dkhb55.jpg
[/embedPost]
Ngủ đủ giấc
Ngủ đủ giấc có thể hỗ trợ cơ thể dự trữ chất béo. 35% những người ngủ ít hơn 6h/đêm sẽ có nguy cơ tăng cân, trung bình là 5kg trong vòng 6 năm, so với vài người ngủ bằng 7-8h/ đêm.
Thiếu ngủ khiến tăng cảm giác thèm ăn đồ ngọt và tinh bột. Nó cũng làm cơ thể chế tạo nhiều hormone có ảnh hưởng căng thẳng hơn dẫn đến béo bụng.
Để bù đắp lại khoảng thời gian bị thiếu ấy, bạn hãy đặt chuông báo thức 30’ trước lúc đi ngủ, đi vào ngăn ngừa và thư giãn bằng biện pháp nằm nghỉ hoặc đọc sách nhẹ nhàng. Mỗi ngày nửa giờ ví dụ như thế, bạn đã có quyền mơ đến việc suy giảm cân.
Tăng cường những loại gia vị
Bữa ăn với tỏi và hạt tiêu có khả năng hỗ trợ bạn tránh ăn uống. những người thừa cân có dùng một vài loại gia vị ko calo trong món ăn có khả năng suy giảm khoảng 13kg trong vòng 6 tháng, so với 1kg ở những người ăn kiêng. Hương vị ngon làm chúng ta tập trung vào mùi vị của món ăn hơn. Bạn dễ thấy nhanh no hơn và không ăn được nhiều.
Thưởng thức mùi vị của thức ăn là một điều vô cùng cần thiết, bởi lẽ 90% mùi hương bạn cảm nhận được đó là vị món ăn mà bạn thưởng thức. Để tối đa hóa hiệu quả giảm béo trong thành phần thức ăn, hãy dành chút thời gian để thưởng thức mùi thơm của món ăn trước đấy.
Năng làm việc
Nghe thì có vẻ nực cười, nhưng làm việc vỗ tay cũng hỗ trợ đốt cháy lượng calo hàng ngày của bạn. vài nhà nghiên cứu tại Đại học Harvard ở Cambridge, Massachusetts, đã đề cập chuyện với những người hỗ trợ việc nữ tại khách sạn rằng công việc của họ chính là bài tập luyện hữu ích cho sức khỏe.
Một tháng sau nhóm người này đã giảm được khoảng 1kg, tỷ lệ mỡ trong cơ thể giảm xuống, huyết áp ổn định và cải thiện tỷ lệ eo so với hông, so với một số người ko biết về điều này.
Thực ra ko có điều gì chuyển đổi trong chế độ ăn uống hay thói quen công việc của học cả. Chỉ có một điều khác là ở tư tưởng của họ. vài nghiên cứu trước đây đã cho thấy việc có thái độ tích cực có khả năng hỗ trợ giảm stress, hỗ trợ cho việc ăn uống hiệu quả hơn.
Do đó hãy tự nói với bản thân là bạn đang đốt cháy lượng calo hàng ngày dù chỉ là những khi bạn nhắn tin cho ai đấy, cọ rửa bồn tắm hay đi bộ bằng cửa hàng nọ sang cửa hàng kia để xem những đôi bốt mới.
Ăn bất cứ khi nào bạn thấy đói
Mọi người nghĩ rằng chịu đựng khổ sở với cái bụng réo ầm ĩ là một phương pháp để suy giảm cân. Hoàn tòan sai! các phụ nữ ăn những lúc đói và ngừng ăn trong khi thấy đủ lại có chỉ số cơ thể trung bình thấp hơn một số người ăn vì vài nhân tố khác.
Bạn hãy thử điều chỉnh những tín hiệu của cơ thể xem sao. trường hợp cơn đói đến bất ngờ, nó có khả năng bị kích thích hơn bởi cảm giác hay một sự kiện nào đó.
Thay do mở tủ lạnh, hãy tự hỏi bản thân xem cảm giác thực sự của bạn là gì? trường hợp bạn thấy căng thẳng, hãy gọi cho một người bạn tâm sự hoặc luyện tập thể dục. Bạn thấy nhàm chán? Hãy chơi một bài Sudoku hoặc lên kế hoạch cho kì nghỉ tiếp theo.
Và hãy yêu bản thân bạn hơn. các nghiên cứu đã khuyên rằng rằng vài phụ nữ hài lòng với cơ thể của mình dễ chỉ ăn trong khi thấy đói và ngược lại.
Mỗi buổi sáng, lúc bạn nhìn vào gương, hãy tự khen ngợi (đùa vui thỏai mái) một điều gì đó mà bạn thích trên cơ thể mình, thay vì chỉ tập trung vào một vài khuyết điểm nhỏ nhặt.
Hít thở đúng cách
Hít vào thở ra tất cả đều đặn. một số người tham gia vào một lớp học thiền hàng tuần sẽ có thể suy giảm được khoảng 0.5kg mỗi tuần. mọi người dễ ăn uống những khi họ thấy căng thẳng và cảm thấy buồn ngủ trong bữa ăn. Thiền trước và trong khi ăn hỗ trợ một vài người ăn kiêng ăn ít hơn và cảm thấy ngon miệng hơn.
Mẹo nhỏ cho bạn: trước lúc ăn, hãy ngồi tĩnh tâm, thở sâu vài cái. chú ý, món ăn và những suy nghĩ về nó ko khiến cho tăng calo, vì thế trong lúc ăn, bạn buộc phải tập trung thưởng thức hương vị của thực phẩm.
Sau đấy nuốt, hãy hô hấp một hơi thật sâu. Thưởng thức mùi vị đậm đà của thức ăn từ đầu bữa thường có thể giúp bạn kiềm chế được việc ăn quá tải.
Ăn ít muối
Muối không đựng nhiều calo, nhưng nó có thể khiến cơ thể béo lên. Trong một báo cáo về Nguy cơ bị bệnh tim mạch máu đã cho thấy lượng tiêu thụ muối đã tăng lên 50% nhắc bằng năm 1985, bởi vậy, lượng tiêu thụ nước ngọt (như soda, nước hoa quả) cũng tăng tên, bởi muối dễ làm bạn bị mắc khát nước.
Lời khuyên cho bạn: tìm vài thực phẩm chứa ít muối (tối đa là 2.300mg muối mỗi ngày cho bạn). Và nếu ăn đồ mặn, bạn phải uống trà đá ko đường thay do uống nước ngọt.
=> Tìm hiểu thêm: cách chữa viêm họng mãn tính
Tiện lợi bằng nụ cười
Những khi xem một chương trình hài, nhịp tim của mỗi người lớn dễ tăng khoảng 20%, và hệ trao đổi chất được nghỉ ngơi. lúc bạn cười sẽ tiêu thụ khá nhiều năng lượng do nó kích thích làm việc của nhiều nhóm cơ, gồm cả cơ bụng. 15 phút cười sảng khoái mỗi ngày có thể hỗ trợ bạn đốt cháy 14,600 calo mỗi năm.
Do vậy, bạn buộc phải tăng cường xem phim hài, đọc truyên cười và nói chuyện phiếm với bạn bè đồng nghiệp để có thêm nhiều nụ cười.
Bình luận
-
Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?