Đưa con đi khám bệnh gặp ngay phải nhân viên y tế bận "nghịch điện thoại" phán "cứ chờ đi"!

Gặp phải quả này thì cũng đến chịu. Có khi nào nhân viên y tế cũng đang bận bắt pokemon không? Người bệnh thì gấp mà không hiểu bác sĩ bảo chờ là chờ thế nào? Làm ăn thế này thì chỉ chết dân!

Hôm qua (12/8), nhiều người chia sẻ lại hình ảnh một nhân viên y tế ở khoa Tai mũi họng (Bệnh viện Đại học Y Thái Bình) hý hoáy chơi điện thoại do một người nhà bệnh nhân chụp lại. Ngay sau khi thông tin và hình ảnh trên được chia sẻ, nhiều người bức xúc bày tỏ sự không hài lòng về phong cách làm việc của nhân viên y tế này.

Theo anh Nguyễn Sỹ Trung (Thái Bình) kể: Ngày 12/8, anh Trung đưa con trai 9 tuổi đi khám bệnh ở Bệnh Viện Đại học Y Thái Bình nhưng phải chờ đợi lâu do bác sĩ bận điện thoại. Bức xúc, anh Trung đã chụp lại hình ảnh và đưa lên mạng. “Tôi đến khoa Tai Mũi Họng từ lúc 8h 15 phút. Cũng như nhiều người khác, tôi xếp phiếu ở trước cửa phòng khám rồi ngồi ghế đợi. Chúng tôi đợi đến 9 giờ kém 10 phút nhưng cửa phòng vẫn đóng, khi hỏi thì bác sĩ bảo cứ chờ…”.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/08/13/147107817057850-nghich-dien-thoai_2n1971l4angct.jpg


Anh Trung nói thêm: “Không chỉ tôi mà rất nhiều người ngồi bên ngoài chờ, nhìn vào bên trong thì thấy một nhân viên y tế đang vô tư sử dụng điện thoại một cách rất tập trung. Bức xúc quá tôi nhìn lên tấm bảng ghi số điện thoại tiếp nhận thông tin, tôi gọi thẳng cho giám đốc. Một lúc sau thấy có cuộc điện thoại xuống thì họ mới mở cửa tiếp bệnh nhân”.

MU FC//05/08/2016

https://i2.vitalk.vn/thread/c600x400/2016/08/05/suckhoe-gac-trong-bung-1-doi-song-phap-l_2n02hgq79l49b.jpg

Bác sĩ bệnh viện Từ Dũ mổ đẻ để quên gạc trong bụng sản phụ, 2 tháng sau mới phát hiện ra!

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn



Liên quan đến những hình ảnh này, bác sĩ Lê Văn Tuệ, Trưởng phòng hành chính Bệnh viện Đại học Y Thái Bình cho hay: “Tôi được phân công giữ đường dây nóng của bệnh viện, nhưng hôm qua tôi không nhận được cuộc điện thoại nào phản ánh từ bệnh nhân như nội dung nói trên. Thông thường nếu có ai phản ánh, chúng tôi đều trực tiếp xuống để gặp gỡ giải quyết. Rất có thể bệnh nhân đã phản ánh trực tiếp đến giám đốc hoặc các phó giám đốc. Tuy nhiên, ngày hôm qua tôi không nhận được thông báo lại từ các lãnh đạo”. ông Tuệ cho hay.

Ông Tuệ khẳng định: “Chúng tôi sẽ kiểm tra lại. Nếu có sự việc không làm hài lòng bệnh nhân, chúng tôi sẽ chấn chỉnh và rút kinh nghiệm và thông tin cho báo chí vào đầu tuần sau”.

Manulife//21/07/2016

https://i2.vitalk.vn/thread/c600x400/2016/07/21/6b_hnuw_2mrqoigrdc9dj.jpg

Bỗng nhiên bị cắt oan chân vì bác sĩ phán "chấn thương phần mềm", Sở y tế vẫn khẳng định ĐÚNG QUY TRÌNH!

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn



http://danviet.vn/tin-tuc/benh-nhan-lai-buc-xuc-vi-doi-nhan-vien-y-te-nghich-dien-thoai-700967.html

Xem thêm video nhân viên y tế ngồi nghịch điện thoại trong giờ làm việc

Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?