Đưa con đi khám bệnh gặp ngay phải nhân viên y tế bận "nghịch điện thoại" phán "cứ chờ đi"!

Gặp phải quả này thì cũng đến chịu. Có khi nào nhân viên y tế cũng đang bận bắt pokemon không? Người bệnh thì gấp mà không hiểu bác sĩ bảo chờ là chờ thế nào? Làm ăn thế này thì chỉ chết dân!

Hôm qua (12/8), nhiều người chia sẻ lại hình ảnh một nhân viên y tế ở khoa Tai mũi họng (Bệnh viện Đại học Y Thái Bình) hý hoáy chơi điện thoại do một người nhà bệnh nhân chụp lại. Ngay sau khi thông tin và hình ảnh trên được chia sẻ, nhiều người bức xúc bày tỏ sự không hài lòng về phong cách làm việc của nhân viên y tế này.

Theo anh Nguyễn Sỹ Trung (Thái Bình) kể: Ngày 12/8, anh Trung đưa con trai 9 tuổi đi khám bệnh ở Bệnh Viện Đại học Y Thái Bình nhưng phải chờ đợi lâu do bác sĩ bận điện thoại. Bức xúc, anh Trung đã chụp lại hình ảnh và đưa lên mạng. “Tôi đến khoa Tai Mũi Họng từ lúc 8h 15 phút. Cũng như nhiều người khác, tôi xếp phiếu ở trước cửa phòng khám rồi ngồi ghế đợi. Chúng tôi đợi đến 9 giờ kém 10 phút nhưng cửa phòng vẫn đóng, khi hỏi thì bác sĩ bảo cứ chờ…”.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/08/13/147107817057850-nghich-dien-thoai_2n1971l4angct.jpg


Anh Trung nói thêm: “Không chỉ tôi mà rất nhiều người ngồi bên ngoài chờ, nhìn vào bên trong thì thấy một nhân viên y tế đang vô tư sử dụng điện thoại một cách rất tập trung. Bức xúc quá tôi nhìn lên tấm bảng ghi số điện thoại tiếp nhận thông tin, tôi gọi thẳng cho giám đốc. Một lúc sau thấy có cuộc điện thoại xuống thì họ mới mở cửa tiếp bệnh nhân”.

MU FC//05/08/2016

https://i2.vitalk.vn/thread/c600x400/2016/08/05/suckhoe-gac-trong-bung-1-doi-song-phap-l_2n02hgq79l49b.jpg

Bác sĩ bệnh viện Từ Dũ mổ đẻ để quên gạc trong bụng sản phụ, 2 tháng sau mới phát hiện ra!

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn



Liên quan đến những hình ảnh này, bác sĩ Lê Văn Tuệ, Trưởng phòng hành chính Bệnh viện Đại học Y Thái Bình cho hay: “Tôi được phân công giữ đường dây nóng của bệnh viện, nhưng hôm qua tôi không nhận được cuộc điện thoại nào phản ánh từ bệnh nhân như nội dung nói trên. Thông thường nếu có ai phản ánh, chúng tôi đều trực tiếp xuống để gặp gỡ giải quyết. Rất có thể bệnh nhân đã phản ánh trực tiếp đến giám đốc hoặc các phó giám đốc. Tuy nhiên, ngày hôm qua tôi không nhận được thông báo lại từ các lãnh đạo”. ông Tuệ cho hay.

Ông Tuệ khẳng định: “Chúng tôi sẽ kiểm tra lại. Nếu có sự việc không làm hài lòng bệnh nhân, chúng tôi sẽ chấn chỉnh và rút kinh nghiệm và thông tin cho báo chí vào đầu tuần sau”.

Manulife//21/07/2016

https://i2.vitalk.vn/thread/c600x400/2016/07/21/6b_hnuw_2mrqoigrdc9dj.jpg

Bỗng nhiên bị cắt oan chân vì bác sĩ phán "chấn thương phần mềm", Sở y tế vẫn khẳng định ĐÚNG QUY TRÌNH!

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn



http://danviet.vn/tin-tuc/benh-nhan-lai-buc-xuc-vi-doi-nhan-vien-y-te-nghich-dien-thoai-700967.html

Xem thêm video nhân viên y tế ngồi nghịch điện thoại trong giờ làm việc

12 bình luận
Đệt! làm sao để hack GPS nhỉ, cài mãi mà không được. Bệnh nhân chứ có phải Pokemon đâu mà vội

- Trả lời -

- 14/08/2016

Rút kinh nghiệm mãi mãi mãi mãi....

- Trả lời -

- 14/08/2016

Sao ko lấy ly nước hất vào mặt nó cho nó tỉnh.

- Trả lời -

- 14/08/2016

Nó làm cho mũi thuốc tê rồi, bất động rồi.

-

- 15/08/2016

Xin lỗi những bác sĩ chân chính nhé,chứ bây giờ bác sĩ đao phủ ba toa nhiều quá.

- Trả lời -

- 14/08/2016

ha, vậy còn đỡ. Mình hồi mười 14 tuổi đi nhổ răng hàm, sau khi chích tê và chọc ngóay 1 lúc, ông bs làm răng đó bỏ ra ngòai buôn điện thọai khỏang 40 phút, trong khi trong họng mình đầy dao, kéo, dũa và đầu chà răng bằng máy! may là do chích tê nên họng mình cứng đơ trong 1 tiếng đồng hồ....mất cảm giác! Bây giờ bảo những người làm việc mang tính chất cứu giúp đỡ người khác có cái tâm 1 chút khó lắm! thời cuộc đã thay đổi! có lẽ sắp xuất hiện 1 "chủng lòai mới" có tư duy khác biệt với lòai người !

- Trả lời -

- 13/08/2016

Em lại tưởng tượng ra cái ống đũa....há..há..

-

- 14/08/2016

Đang tưởng tượng miệng bác đầy dụng cụ như cái túi đụng đồ golf mắc cười quá.

-

- 14/08/2016

Hên mà khi vào chưa khuyến mãi nguyên 1 hàm là còn mai

-

- 13/08/2016

Bác sĩ đang tập trung để phẫu thuật cho bệnh nhân qua điện thoại mà bác này cứ vào phá thì bị đợi 1 tiếng còn là ít đấy ! Đề nghị BV cho vị này về vườn ngay và luôn chứ lại chấn chỉnh và rút kinh nghiệm thì tốn thời gian quá. Chủ trương nhà nước tăng viện phí để cải thiện thái độ chăm sóc bệnh nhân mà vẫn còn những vị như thế này thì lại đến nước giảm viện phí thôi!

- Trả lời -

- 13/08/2016

Trong bệnh viện sắp có mewtwo, chị ấy gấp giấy để xếp máy bay đó. Cũng phải có tí tg nghỉ ngơi tại vị trí trực chứ. Vậy nó mới chuẩn theo quy trình, chủ thớt không biết gì cả.

- Trả lời -

- 13/08/2016

Tại con pokemon khó bắt quá đấy mà

- Trả lời -

- 13/08/2016

Bạn có thể quan tâm
<>
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?