Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Linh VũLinh Vũ

11:16 - 17/06/0

Dịch vụ chuyển văn phòng tại quận hà đông:

Quy trình thực hiện chuyển văn phòng trọn gói được giám sát chặt chẽ từ tất cả các khâu :

Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng

Khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói chuyên viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và ghi lại các thông tin của khách hàng như : địa chỉ, số điện thoại, chốt thời gian hẹn gặp …

 Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng

Sau khi tiếp nhận thông tin của quý khách chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà khách hàng để đánh giá khối lượng đồ đạc, địa hình và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu với chi phí thấp nhất cho quý khách.

Xem thêm: dịch vụ vận tải

 Triển khai thực hiện Hợp đồng

Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong hợp đồng, nhân viên Kaiship sẽ đến và phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển văn phòng . Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của quý khách hàng sẽ được tháo dỡ, bọc gói , vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách nhanh chóng an toàn nhất theo đúng quy trình kỹ thuật .

Nghiệm thu thanh lý hợp đồng

Quý Khách hàng và dịch vụ chuyển nhà Kaiship nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào giá trị hợp đồng đã ký để tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển văn phòng .

Trách nhiệm sau vận chuyển trọn gói

– Kaiship cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu xảy ra tổn thất, đổ vỡ đồ dùng/hàng hóa trong quá trình vận chuyển

– Sau 48h hoàn thành nếu quý khách có nhu cầu chỉnh trang kê xếp lại đồ đạc chúng sẽ cử nhân viên đến trực tiếp hỗ trợ quý khách kê xếp lại và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

– Chúng tôi rất hoan nghênh và mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp để có thể tiếp tục xây dựng mô hình dịch vụ chuyển nhà – chuyển văn phòng ngày một tốt hơn 

website: http://kaiship.vn/

Bình luận
-
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?