Cục Hàng không yêu cầu hãng Vietjet Air xử lý nghiêm nhân viên nữ cự cãi xé vé máy bay của khách: Sẽ bị đuổi việc?

Không thể chấp nhận chuyện nhân viên nữ cự cãi rồi xé vé máy bay của khách như thế này. Có đáng bị đuổi việc không?

Lộ clip nữ nhân viên hãng VietJet cự cãi xé vé hành khách vì đến chek-in muộn khiến cho nhiều người bức xúc

Lộ clip nữ nhân viên hãng VietJet cự cãi xé vé hành khách vì đến chek-in muộn khiến cho nhiều người bức xúc

Nguồn: Zing.vn

Cục Hàng không vừa có văn bản yêu cầu các hãng tăng cường đào tạo kiến thức, kỹ năng, phong cách làm việc của nhân viên phục vụ hành khách.

Riêng đối với sự việc nữ nhân viên có thái độ khống tốt với hành khách trên chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội - TP.HCM ngày 5/11, Cục yêu cầu Công ty cổ phần hàng không Vietjet Air phải tổ chức rút kinh nghiệm.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/11/12/5097231309_1510468273.jpg


Cục yêu cầu hãng bay phải có hình thức kỷ luật nghiêm đối với nữ thủ tục viên trên vì có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không.

Trong văn bản gửi tới các hãng hàng không, Cục yêu cầu các hãng phải tổ chức quán triệt, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng theo phong trào 4 “xin”, 4 “luôn” của ngành giao thông.

Cục Hàng không khẳng định thời gian vừa qua, một số phương tiện thông tin đại chúng phản ánh hiện tượng nhân viên hàng không có hành vi ứng xử chưa đúng mực với hành khách. Điều này tác động tiêu cực đến hình ảnh của ngành hàng không, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hàng không.

>>> VIDEO HOT: Lộ clip quay lén cảnh cán bộ cấp dưới của ông Đoàn Ngọc Hải nhận bảo kê vỉa hè quận 1

Lộ clip quay lén cảnh cán bộ cấp dưới của ông Đoàn Ngọc Hải nhận bảo kê vỉa hè quận 1

>>> VIDEO XEM THÊM: Hai nữ quái xe lộng hành phóng xe như bay lạng lách, đánh võng khiến đàn ông phải hoảng sợ mà né xa

[VIDEO] Hai nữ quái xe lộng hành phóng xe như bay lạng lách, đánh võng khiến đàn ông phải hoảng sợ mà né xa
Bình luận
-
Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Viet Jet nên giáo dục dạy dỗ lại tất cả nhân viên từ sếp tới lính phải tuyệt đối tôn trọng khách hàng,đừng ỷ mình độc quyền 1 cửa nắm quyền sinh sát trong tay rồi có cách cư xử hành xử nói chuyện khinh người kiểu mất dạy trong clip.

- Trả lời -

- 12/11/2017

Các chú em Lãnh đạo biết thừa và từ lâu rồi...chẳng qua bị đưa lên mạng XH cho nên phải lên tíếng. Hãng HK này cũng của NN, chuyến bay có chậm vài tiếng thì Quý HK chịu khó chờ....Còn Qụy HK chỉ cần chậm vài phút thôi thì chúng em " xé-huỷ" ngay...Toàn những kẻ vô lương tâm....
 

- Trả lời -

- 13/11/2017

Bọn này, thông đồng với nhau thôi...xé vé của khách - đồng thời bán chỗ cho khách cần bay gấp với giá gấp đôi...Vì thế phải khi khách có sai xót thì chúng nó lập tức huỷ vé ngay thay vì tìm cách hỗ trợ cho kháchnhư các hãnh HK nước ngoài..

- Trả lời -

- 13/11/2017

Có 3 vấn nạn cho nên xảy ra sự việc trên: 1/ Ngành HKVN còn độc quyền toàn do NN quản lý. 2/ Phần lớn các NV HK cùng một 'lò COCC " hoặc chạy "vé" vào làm.3/ Sau cùng, XH bây giờ tính Nhân văn trong công việc - cuộc sống chỉ còn vài % trong XH kim tiền này mà thôi. 

- Trả lời -

- 13/11/2017

Chúc mừng con khốn mất dậy có việc lam mới

- Trả lời -

- 13/11/2017

Xé vé cho nhanh để bán chỗ cho khách khác với giá tiền gấp đôi....Các Bác thông cảm...Cháu gái này làm theo chỉ đạo mà thôi...Nếu kỷ luật -cho thôi việc, cháu khác vào cũng sẽ lànm theo "quy trình " như thế mà thôi...

- Trả lời -

- 13/11/2017

phải xử để làm gương, bố láo với khách hàng riết quen thói.

- Trả lời -

- 13/11/2017

Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?