Công Phượng: "Từ ngôi sao triệu người mê tới chàng trai phát tờ rơi ở ga tàu điện"

Công Phượng ở Việt Nam nổi tiếng và được ca ngợi là thế, những tưởng sang Nhật sẽ có tương lai sáng lạng hơn, nào ngờ ngày qua ngày chỉ có tin đi phát tờ rơi.

Ngày chưa sang Nhật, Công Phượng là cầu thủ được yêu thích nhất, là niềm hy vọng số 1 của bóng đá Việt Nam. Fanpage của anh thu hút tới hơn 1,5 triệu lượt like và độ phủ sóng trên báo chí, truyền thông của Phượng dày đặc không thua kém những ngôi sao hàng đầu trong giới showbiz.

Những tưởng chuyến đi sang Nhật thi đấu kéo dài 1 năm, sẽ chắp cánh cho thương hiệu và tên tuổi của cầu thủ này bay cao hơn như lời hứa hẹn của ông chủ tịch CLB Mito Hollyhock ngày sang Việt Nam ký hợp đồng. Thậm chí, người ta còn tin khả năng thành công của Công Phượng còn hơn đàn anh của mình là Công Vinh trước đó, bởi Phượng trẻ hơn và có tiềm năng hơn.

Nhưng không, bức tranh màu hồng ấy đã không xuất hiện, hơn nửa năm trôi qua nhưng những gì Công Phượng để lại trên đất Nhật chỉ là số không tròn trĩnh. Thông tin về anh cứ ngày một ít dần, và toàn những thông tin thiếu tích cực.

Hơn 6 tháng, hàng triệu người hâm mộ từ chỗ hồi hộp trông ngóng từng trận của Mito Hollyhock xem Phượng có được ra sân không, nhưng rồi cứ trận này qua trận khác cái tên Công Phượng vẫn không xuất hiện... khiến tất cả chỉ biết ngán ngẩm, đến nỗi tưởng như chẳng cần quan tâm đến nữa, vì biết chắc tiền đạo xứ Nghệ vẫn sẽ mài đũng quần trên ghế dự bị mà thôi.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/07/20/cong-phuong-lap-cu-dup-1468946168842_2mrmnr7hdsa8k.jpg

Nhưng hơn nửa năm trôi qua, Phượng chỉ mài đũng quần trên ghế dự bị và được ra sân vỏn vẹn... 7 phút.

Nửa năm ở Nhật, ngôi sao bóng đá được kỳ vọng nhất Việt Nam chỉ được ra sân vỏn vẹn 7 phút, theo kiểu đá... cho có, rồi cứ thế bị chìm vào quên lãng.

Thực ra, ngày mới sang Nhật, Công Phượng đã "bị" CLB Mito Hollyhock khai thác triệt để thương hiệu của anh từ những video giới thiệu đến những sự kiện bên lề. Fanpage của đội bóng này vốn cực kỳ ít người theo dõi đã tăng đột biến từ hàng nghìn fan ở Việt Nam. Và CLB vốn bị xem là nghèo đang gặp khó khăn về tài chính cũng nhận được những hợp đồng tài trợ khủng từ doanh nghiệp Việt.

Nhưng khi các hợp đồng quảng cáo, tài trợ được ký kết xong, thì cũng là lúc các thông tin về Công Phượng trở nên ít ỏi, Phượng "mất tích" trong các trận đấu của Mito Hollyhock ở J.League 2, cũng chẳng có bài viết hay video nào cập nhật tình hình của Phượng ở Nhật nữa, hình ảnh mới nhất lại chỉ khiến người hâm mộ thêm đau lòng hơn, khi Phượng xuất hiện ở ga tàu điện ngầm với nụ cười tươi làm công việc phát tờ rơi quảng cáo, công việc cũng dành cho cầu thủ không được đăng ký thi đấu.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/07/20/phuong1-1468946213247_2mrmnr7f942dd.jpg

Anh nhiều lần phải đi phát tờ rơi quảng cáo, công việc dành cho những cầu thủ không được đăng ký thi đấu.


https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/07/20/1-63568-1468946269467_2mrmnr7f91cio.jpg

Từ ngôi sao bóng đá được yêu mến nhất Việt Nam, Công Phượng đang dần mất tích khi sang Nhật Bản.

Chỉ còn chỉ đầy 5 tháng nữa, chuyến đi sang Nhật của Công Phượng sẽ kết thúc. Chưa biết liệu Công Phượng có trưởng thành hơn sau nửa năm qua Nhật và chỉ để đi phát tờ rơi như vậy hay không, nhưng chắc chắn rằng nếu như vài tháng tới, tình hình không thay đổi thì chính Công Phượng và ĐT Việt Nam là những người phải chịu thiệt thòi khi mà AFF Cup 2016 đang tới gần.

http://kenh14.vn/cong-phuong-tu-ngoi-sao-trieu-nguoi-me-toi-chang-trai-phat-to-roi-o-ga-tau-dien-20160719234123842.chn
Bình luận
-
Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?