Con đường kiểu mẫu ở Hà Nội - Tiêu chuẩn quảng cáo mới: đồng chất, đồng màu...đồng nát :))

Facebook, MacDonald, CocaCola sẽ rất khoái như thế này =)))))...... Mà áp đặt kiểu đó thì làm gì còn màu sắc đặc trưng của từng thương hiệu nhỉ?

Tại con phố kiểu mẫu của Thủ đô, tất cả các biển quảng cáo đều cao bằng nhau, và chỉ có 2 màu xanh đỏ được sử dụng.

Phố Lê Trọng Tấn mới được cải tạo trở thành tuyến đường kiểu mẫu đầu tiên của Thủ đô. Được thi công nhanh chóng, tuyến đường dài hơn 1,5 km, mặt cắt ngang rộng 30 m, chia làm 4 làn xe.

Rộng rãi, thoáng đãng là vậy nhưng có lẽ con phố kiểu mẫu này không phải là mảnh đất vàng cho những cửa hàng bán lẻ. Nếu nhìn qua hai bên lề đường của con phố này, ta sẽ thấy một cảnh tượng khá lạ mắt.

Đó là tất cả các biển hiệu quảng cáo mặt phố Lê Trọng Tấn được qui hoạch đồng bộ với màu sắc, chiều cao, kích cỡ tương đồng.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/05/12/the-gioi-di-dong-fpt-shop-se-phai-khoc-t_2mhj0k9s6s6rk.jpg


Chiều cao trung bình của các loại bảng biển quảng cáo so với mặt đất được cố định khoảng 3,2m - 3,3m. Chiều cao bảng biển là 1,1m, chỉ được sơn 2 màu là xanh và đỏ.

Tất cả các biển quảng cáo phải có chiều cao ngang nhau. Ảnh: Dân Trí

Nhìn những tấm biển quảng cáo này, chắc hẳn những nhà bán lẻ hay chưng biển thật to, với màu vàng đen đặc trưng như Thế Giới Di Động sẽ phải "khóc ròng".

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/05/12/the-gioi-di-dong-fpt-shop-se-phai-khoc-t_2mhj0ka0l987g.jpg


Nếu biển quảng cáo không còn bắt mắt, chắc Thế giới di động và FPT Shop cũng không muốn mở cửa hàng

http://cafebiz.vn/the-gioi-di-dong-fpt-shop-se-phai-khoc-thet-neu-dat-cua-hang-tren-con-duong-kieu-mau-cua-thu-do-20160511105245603.chn
Bình luận
-
một phong cách lãnh đạo rất Hà Lội, toàn là tiến sũy không mà

- Trả lời -

- 12/05/2016

Chắc lại ứng dụng theo luận án của 1 ông tiến sĩ giấy nào đây, hay học theo phong cách của Bắc Triều Tiên ta. Chả hiểu nổi....

- Trả lời -

- 12/05/2016

mí ông làm quảng cáo chuẩn bị khóc hận nếu mô hình này dc nhân rộng.

- Trả lời -

- 12/05/2016

Hà Lội đang muốn đi ngược lại xu hướng thế giới hay muốn trở lại thời kỳ khốn khó. Những thương hiệu lớn chẳng ai muốn thuê những khu ntn để bán hàng cả. Chẳng hiểu vị tiến sỹ nào tham mưu con đường này nhìn rất xấu

- Trả lời -

- 12/05/2016

nhìn nó ngu ngu chứ xấu là xấu thế nào???

-

- 12/05/2016

Nói chung tiêu chuẩn về kích thước (chiều cao bảng hiệu) đạt 50%. Nhưng còn về màu sắc thì nên để doanh nghiệp tự do lựa chọn, Đó là một yếu tố quan trọng của nhận dạng thương hiệu.

- Trả lời -

- 12/05/2016

Tôi thì thấy làm cái này rất được. Chỉ có vậy mới thấy phố phường đoàng hoàng, ko thì cứ giống rạp xiếc khỉ.

- Trả lời -

- 12/05/2016

cũng còn hơn "rạp xiếc người"!!!

-

- 13/05/2016

Nhảm q! Đúng là thành đồng... nát mà

- Trả lời -

- 12/05/2016

Hậu quả của việc quá nhiều tiến sũy. Làm ơn dẹp chuyện quy đinh màu đi các bố. Quy định size là được rồi.

- Trả lời -

- 13/05/2016

Quảng cáo của cửa tiệm người ta cần khác biệt và nổi bật, vậy mà làm như biển chỉ đường, bắt phải đồng bộ???????

- Trả lời -

- 12/05/2016

Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?