Có ngay vòng eo Ngọc Trinh khi tập bài tập giảm mỡ bụng dưới đây

Anh Vũ LanAnh Vũ Lan

15:34 - 11/08/0

1 Bài tập quỳ gối nhún người

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/08/11/2297960767_1533976659.jpg

A – Đứng hai chân sát vào nhau, hai tay đan chéo qua ngực. Bước chân phải về phía đằng sau và nhún người xuống. Gập gối phải hướng xuống sàn sao cho cẳng chân phải & đùi trái song song với sàn.

B – bước đi trái về phía sau & hạ gối xuống sàn để có thể tạo tư thế quỳ gối thẳng người. Nhanh gọn bước chân phải về phần bên trước và đứng thẳng, quay trở lại địa điểm buổi đầu . Tái diễn cho bên còn sót lại. Đấy là 1 lần lặp.

Ván: 3

Lần lặp: 30

 Xem ngay >> Cập nhật 15+ Phòng tập gym quận 2 cho nữ, và nam với giả rẻ – phòng đẹp- HLV giỏi

2 Động tác nhảy thu gối

Bài tập nhảy thu gối

Đứng hai chân rộng bằng hông, hai tay duỗi hai bên người, hai gối hơi khuỵu xuống. Nhảy mạnh lên, gập hai gối ở trước hông, hai tay chạm vào hai đùi. Thực hiện càng không ít lần càng tốt trong mức 45 – 60 giây, hay rất có thể tăng lên.

Ván: 3

ngoài những , bạn cũng có thể vận dụng những bài tập Jumping Jacks & kiểm chứng hiệu suất cao của chính nó nhé!

3 Động tác gập bụng nâng 1 chân

Bài tập gập bụng nâng 1 chân

A – Nằm ngửa mặt trên sàn, hai chân duỗi thẳng, chân phải chéo qua chân trái. Tựa thân người trên hai cùi chỏ.

B – Duỗi thẳng hai tay và ấn mạnh xuống để nâng thân người lên bằng phương pháp nâng chân phải. Trở về địa danh khởi đầu. Tái diễn cho bên còn lại để hoàn thiện 1 lần lặp.

Ván: 3

Lần lặp: 30

Click vào trang Địa chỉ phòng tập để tìm phòng tập gym, yoga, spa, hồ bơi quanh bạn

Bình luận
-
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?