Cô dâu chú rể bị 'giam lỏng' sau tiệc cưới: 'Chúng tôi chỉ cần lời xin lỗi', nhà hàng lớn mà đối xử với khách hàng như thế này sao?

Có hợp đồng rồi ai chạy được mà lo. Trong chuyện này nhà hàng đã, sai dù như thế nào cũng không giữ người được, cái mất của nhà hàng là mất khách mà đã lên báo thì lại càng mất hơn. Nhà hàng lớn mà hành xử thiếu chuyên nghiệp quá


Cặp đôi bức xúc

Đôi vợ chồng trẻ cho biết từ hôm xảy ra sự việc đến nay, phía nhà hàng Melisa trên đường Thoại Ngọc Hầu (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM) vẫn chưa liên lạc với gia đình để trao đổi hay đưa ra giải thích việc “giam lỏng” anh chị cùng 2 người thân cả đêm.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/01/11/dai_2_2nn9o99osss9m.jpg

Công an phường đã đến nhưng không giải quyết và ra về.

“Đám cưới là chuyện cả đời mới có một lần, vợ chồng tôi không muốn chuyện tiền bạc làm ảnh hưởng đến niềm vui trong ngày trọng đại này. Tiền chúng tôi mang theo dư để trả, nhưng cách nhà hàng hành xử với khách như thế khiến chúng tôi bức xúc và đưa ra cách giải quyết cứng rắn với nhà hàng này”, anh Tín chia sẻ.

“Nếu nhà hàng thừa nhận do khách đông không tránh được những thiếu sót thì chúng tôi đã trả tiền và ra về ngay. Và đến bây giờ, sau tất cả mọi việc chúng tôi không muốn nhà hàng bồi thường tổn thất về tinh thần, tiền bạc. Vợ chồng chúng tôi chỉ muốn nhận được lời xin lỗi chân thành sau những hành xử chưa tốt của họ", anh Tín nói.

“Ở đây không có giam, ở đây có công an nữa sao mà giam. Trong khi mình chưa thống nhất được giải pháp thì ở lại để giải quyết cho xong", lãnh đạo nhà hàng Melisa nói về viêc giữ đôi vợ chồng son.

Vào tối 8/1, sau hơn 2 tiếng bị “giam lỏng”, anh Tín đã gọi điện cầu cứu Công an phường Hòa Thạnh (quận Tân Phú). Khoảng 23h cùng ngày, có 2 cán bộ phường đã đến nhà hàng. Tuy nhiên, sau khi nghe anh chị trình bày sự việc, 2 vị này không giải quyết được và ra về.

Sau khi cán bộ này ra về, vợ chồng anh Tín tiếp tục bị nhân viên nhà hàng “giam lỏng” đến 4h30 sáng 9/1 mới được cho về sau khi thanh toán nốt số tiền còn lại.

Nguồn: Zing

https://i2.vitalk.vn/thread/c600x400/2017/01/09/codau_zing_2nn181tsj0etg.jpg

Cô dâu chú rể bị giam lỏng cả đêm sau tiệc cưới, nhà hàng sao có quyền giữ người?

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn

6 bình luận
có rắc rối gì đó! ví dụ hđ ghi lên bia saigon mà trong lúc tiệc lại lên bia 33, hay 10 bàn khuyến mại 1 bàn nhưng giờ lại không khuyến mại, đặt món tôm lăn bột ra tôm rang muối, khuyến mãi nhạc sống nhưng trong lúc tiệc lại chỉ mở nhạc phát....nói chung nhiều vấn đề!

- Trả lời -

- 12/01/2017

Đặt trường hợp mình là chủ nhà hàng, ăn xong người ta nói thức ăn dở, phục vụ kém rồi không trả 67 triệu thì bạn sẽ làm gì: 1> Lập biên bản và cho người ta về, sau đó hai bên gặp nhau thương lượng. Nếu khách cứ lấy lý do đó và không trả thì coi như mình mất tiền, còn tức quá thì làm đơn kiện ra tòa. Mà vấn đề kiện ra tòa, bác nào đã từng dính rồi mới biết, vài chục triệu mời lên xuống ba bốn lần, bên kia nó không lên thì gửi đơn ghi lý do công tác xa, bận, bệnh... rồi ra sơ, phúc thẩm. Thời gian sơ sơ kéo dài khoảng 1,5 đến 2 năm mới xong, để cuối cùng lấy vài chục triệu. Tôi đã từng bị lừa trong giao dịch nhà cửa, số tiền hơn 100 tr, cuối cùng phải bỏ vì rất sợ ra tòa, chưa kể trong thời gian đó nhà tôi sẽ bị niêm phong. Tính tới tính lui trong 2 năm mình cũng cho thuê, số tiền còn nhiều hơn mất, chưa kể 2 năm nhà niêm phong sẽ xuống cấp nên cuối cùng tôi bỏ luôn số tiền bị lừa, coi như tiền ngu. 2> Không giam , không tra tấn hay hành hạ gì khách, anh trả đủ thì tôi cho về. Nếu lúc ăn, dở thì anh gọi ngay quản lý rồi nói chuyện hay phục vụ không đúng là chỉnh ngay lúc đó đi. Để xong chuyện rồi đủ lý do để không trả nợ hay trừ bớt tiền. Đám cưới tôi 15 năm về trước đãi ở Victory, ngay góc NKKN, quận 3. Tôi nhớ lúc đó tôi có nhờ người nhà quan sát, thấy phục vụ không tốt là chỉnh ngay. Thậm chí lúc về gia đình tôi chê ăn không ngon, tôi cũng nói thôi kệ dù sao cũng xong rồi, khách cũng về rồi, trả tiền rồi về cho nhanh để nghỉ ngơi. Sau đó tôi và Ba, Má cùng vợ đi ăn hủ tiếu Nam Vang ở rạp Đại Đồng. Nói ra để thấy chưa chắc nhà hàng họ sai đâu. Thử nghĩ bạn là chủ doanh nghiệp đi sẽ tức như thế nào. Tôi đã chứng kiến trong quán ăn, con bé phục vụ vô tình làm đổ ly nước của khách trên bàn. Bà khách la lối um sùm mặc dù con bé xin lỗi rối rít, đến độ chủ phải ra xin lỗi và nói không tính tiền lần này, sau đó ra về mụ cười toe toét. XH phức tạp lắm, đừng nên nhìn phiến diện một chiều.

- Trả lời -

- 11/01/2017

Làm ăn khốn nạn thì chẳng thế khá được đâu.Đợi phá sản đi nhé Melisa.

- Trả lời -

- 11/01/2017

Mới nghe một phía khó nói được điều gì.

- Trả lời -

- 11/01/2017

Chưa biết cụ thể thế nào Nhưng thường trong hợp đồng là phải thanh toán hết ngay sau khi tan tiệc, chưa thanh toán thì người ta có quyền đề nghị thanh toán hết rồi mới về là đúng Còn chuyện bảo nhà hàng hối khách ăn nhanh mình cóc tin. Hợp đồng thuê từ mấy giờ đến mấy giờ đều thoả thuận trước, trong khung giờ này chả có lý do gì nhà hàng đề nghị khách ăn nhanh,nconf quá giờ hợp đồng thì người ta yêu cầu là đúng, vì còn liên quan đến khách hợp đồng giờ kế tiếp

- Trả lời -

- 11/01/2017

NH Melisa - Thoại Ngọc Hầu - Hòa Thạnh - Tân Phú - TpHCM ,các bác nhớ nhé. Bữa trước đăng tin em cứ nghĩ là do bên NH báo. Nay mới được biết là do khách hàng báo.

- Trả lời -

- 11/01/2017

Bạn có thể quan tâm
<>
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?