Chính thức giảm giá vé trạm BOT Cai Lậy: Có giải quyết được vấn đề?

Tại sao lại giảm nhỉ? Ai cần giảm, chỉ cần thu đúng đối tượng cần thu chứ. Đang cần đặt vào đường tránh cơ mà, giảm thì chẳng qua là thời gian thu sẽ lâu hơn dự kiến và mức lãi sẽ giảm đi thôi. Có lẽ sẽ không bao giờ di chuyển nó vào đường tránh đâu bác ạ vẫn khổ người dân thôi kéo dài 15-50 năm nữa.



Nguồn: Vnexpress.net


Sáng nay (16/8), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật chủ trì cuộc họp xử lý những bất cập tại trạm thu giá Cai Lậy thuộc dự án đầu tư xây dựng công trình QL1 đoạn tránh TX.Cai Lậy (Tiền Giang) theo hình thức BOT.

Tại cuộc họp, trên cơ sở rà soát việc thu giá dịch vụ và kiến nghị của đại diện UBND tỉnh Tiền Giang, Bộ GTVT và UBND tỉnh Tiền Giang, nhà đầu tư dự án đã thống nhất giảm giá dịch vụ cho tất cả phương tiện qua trạm. Cụ thể, loại 1 (xe dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọng dưới 2 tấn; các loại xe buýt vận tải khách công cộng): Từ 35.000 đồng/lượt giảm xuống còn 25.000 đồng/lượt; Loại 2 (xe từ 12 ghế ngồi đến 30 ghế; xe tải có tải trọng từ 2 tấn đến dưới 4 tấn): Từ 50.000 đồng/lượt giảm xuống còn 35.000 đồng/lượt.

Loại 3 (xe từ 31 ghế ngồi trở lên; xe tải có tải trọng từ 4 tấn đến dưới 10 tấn: Từ 60.000 đồng/lượt giảm xuống còn 40.000 đồng/lượt; Loại 4 (xe tải có tải trọng từ 10 tấn đến dưới 18 tấn; xe chở hàng bằng container 20 fit): Từ 100.000 đồng/lượt giảm xuống còn 70.000 đồng/lượt; Loại 5 (xe tải có tải trọng từ 18 tấn trở lên; xe chở hàng bằng container 40 fit): Từ 180.000 đồng/lượt giảm xuống còn 140.000 đồng/lượt; Vé tháng và vé quý thực hiện theo quy định trên cơ sở vé lượt này. Thời gian áp dụng từ ngày 21/8/2017.

Đồng thời, Bộ GTVT và UBND tỉnh Tiền Giang, nhà đầu tư dự án cũng thống nhất giảm tối đa (100%) giá dịch vụ cho các phương tiện loại 1 và loại 2 của chủ sở hữu có hộ hộ khẩu thường trú (không kinh doanh vận tải) tại các xã: Phú Nhuận, Mỹ Thành Nam, Bình Phú và Phú An thuộc huyện Cai Lậy; Giảm 50% giá dịch vụ cho các phương tiện còn lại tại 4 xã trên và xe buýt hoạt động nội tỉnh Tiền Giang. Thời gian áp dụng trước ngày 10/9/2017.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/08/16/botcailay_zing5_2op3fonasfcjs.jpg

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn



VIDEO HOT:


VIDEO HOT:


Bình luận
-
Đấu tranh tiếp, ép nó phải vào đường tránh.... ko thể vô lý như vậy đc

- Trả lời -

- 16/08/2017

Nó nghĩ mọi người trong thiên hạ đều dốt toán như nó. Hãy sử dụng quốc lộ hết cho nó ế dài mặt ra...

-

- 17/08/2017

Thằng giàm đốc dự án nó nghĩ dân tài xế ngu cả, bằng cách đánh lận con đen, giảm giá nhưng kéo dài thời gian.... bó tay cách suy nghĩ, bố cứ thu, mày cứ kêu, bố ị lên trên luật, làm gì được bố.. ai bảo mày là dân

-

- 17/08/2017

Đọc tiếp - 3 bình luận

Coi như có nhượng bộ chút ít , người dân ở đó vẫn khổ nhiều thôi

- Trả lời -

- 16/08/2017

Dân khổ thì sao? Ai quan tâm?

-

- 17/08/2017

nhượng bộ cái gì? thu 100 đồng 5 năm hay thu 50 đồng 10 năm thì chẳng khác gì nhau cả.

- Trả lời -

- 16/08/2017

10 năm nó còn mập hơn!

-

- 16/08/2017

Quan trọng là tài xế phải chi bao nhiêu cho 10 năm với phí trước và sau khi giả bạn ah; giống nhau hết thôi.

-

- 16/08/2017

Đọc tiếp - 2 bình luận

Cái BOT này mà không dời vào đường tránh thì cũng là tiếng chuông nguyện hồn ai cho câu "do dân và vì dân". Dân bị cướp thế mà không ai bảo vệ được họ.

- Trả lời -

- 17/08/2017

Trước nấu Ếch bằng nước nóng, nên Ếch nhảy bung nồi. Giờ rút kinh nghiệm, "luộc bằng nước ấm".

- Trả lời -

- 16/08/2017

Đánh lừa mấy thằng răng sún, da nhăn nheo quá đơn giản,

- Trả lời -

- 16/08/2017

Chả có ai ngu cả, có đều cam chịu hay lại quả nhiều thôi!

-

- 17/08/2017

Nhiều nước phát chuyển giúp dân có ô tô và thu nhập . Đây thì có được chút là ăn cắp không thương tiếc cướp được là ăn luôn .

- Trả lời -

- 16/08/2017

Ca dao ông bà xưa để lại có câu : CON ƠI NHỚ LẤY CÂU NÀY CƯỚP ĐÊM LÀ GIẶC CƯỚP NGÀY LÀ QUAN

-

- 18/08/2017

Sao lại bảo nhà nước ăn cướp? Nói gì nặng thế?

-

- 17/08/2017

Phó Thủ Tướng Hoàng Trung Hải duyệt dự án không có thảm mặt đường QL1 nhưng chủ đầu tư và bộ GTVT bẻ lái qua hướng khác có thảm mặt đường QL1 để trục lợi. Lợi ích nhóm từ bắc đã tràn vô nam ăn tạp như CÁ TRA ép xe vào trạm BOT để hốt tiền hút máu nhân dân,tài xế,doanh nghiệp dù không sử dụng đường BOT. Công ty Bắc Ái chiếm tới 65% vốn(vốn vay ngân hàng lãi suất cao)trong liên doanh BOT Cai Lậy thành lập 2004,trụ sở đăng ký tại 215, đường Mê Linh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/tram-thu-phi-cai-lay-duyet-1-duong-lam-1-neo-20170815232025017.htm

- Trả lời -

- 17/08/2017

Thu 10 năm xong nỏ thảm lại mặt đường thu tiếp. Không đuổi được nó vào đường tránh thì nó còn hút máu dài

- Trả lời -

- 17/08/2017

HÚT MÁU VÀ MỦ LUÔN

-

- 18/08/2017

nó chình ình ngay QL1 thì tránh kiểu méo nèo

-

- 17/08/2017

Đọc tiếp - 1 bình luận

Trước giờ cứ tưởng dân Miền Tây giàu lắm, giờ chỉ có 12km đường cũng làm không nổi,mà phải dùng tới BOT

- Trả lời -

- 16/08/2017

Thím nc ngu vl ấy. Thử làm dịch vụ đi, mỗi ngày đóng mấy trăm thì ăn cám hết à, miền Tây đóng góp nhiều nhưng ko đc đầu tư đúng mức, có cái đoạn cao tốc ko mà làm 10 năm chưa xong. Còn cái đống shit này nó liên quan tới nhiều thằng, lỡ bóc ăn rồi, bây giờ có dám thanh tra đâu, hạ giá để cố gỡ gạc thôi.

-

- 17/08/2017

Các bác miền tây nhà ta hay chơi vé số nên ko giàu như bạn tưởng đâu.

-

- 16/08/2017

22222 thua cuộc!

- Trả lời -

- 16/08/2017

Kéo dài thời gian chết!

- Trả lời -

- 16/08/2017

Không những chết mà còn sa lầy quả này rồi không dẹp là dân bị bẫy . Đaay mới là bắt đầu của sự ăn cắp có tính toán . Mấy bác tài khổ thật rồi .

-

- 16/08/2017

Chết thật mà còn sa lầy , đây mới là bắt đầu của sự ăn cắp có tính toán nếu không dẹp được bót lai cậy . Mấy bác tài quả này khổ thật rồi . Dân đau mà còn bị tăng theo lạm pháp quả này rồi bót xẽ mọc thêm .

-

- 16/08/2017

Ae tài xế đệ đơn lên quốc hội, chính phủ thôi,đầu tư dự án có lãi có lỗ, tính toán sai thì phải chịu,bộ GTVT sai ko chịu nhận bắt dân chịu là sao, chắc muốn dân làm loạn đây?

- Trả lời -

- 17/08/2017

Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?