Cách chọn Công ty tổ chức sự kiện.

amthanhanhsangamthanhanhsang

13:13 - 02/02/0

Hiện tại trên thị trường Việt Nam có hàng nghìn công ty truyền thông và tổ chức sự kiện. Để tìm được một Agency có thể giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và nâng cao uy tín doanh nghiệp không phải là dễ dàng. Các doanh nghiệp phải mất rất nhiều thời gian trong quá trình tìm kiếm Agency và biến Agency trở thành đối tác chiến lược lâu dài cho doanh nghiệp của mình.

Vietlink công ty tổ chức sự kiện- Tổ chức lễ khai trương và Tổ chức lễ khánh thành

Nhiều người ví von việc chọn Agency cũng giống như chọn bạn đời, và mối quan hệ giữa Agency và doanh nghiệp giống như một cuộc hôn nhân. Bạn phải chọn được một Agency thật sự thấu hiểu được doanh nghiệp của mình và phát triển một mối quan hệ lâu dài.
Để tìm kiếm một Agency cho doanh nghiệp mình, trước tiên bạn phải có một chiến lược rõ ràng, hoạt động marketing nói chung và PR nói riêng luôn đòi hỏi sự sáng tạo và khác biệt. Và để tìm được một Agency có thể đưa ra được những ý tưởng, giải pháp độc đáo, mới lạ có hướng đi riêng, trước tiên doanh nghiệp cần phải xác định được thật cụ thể, rõ ràng mục tiêu, mục đích của mình khi tiếp xúc với Agency.
Nếu bạn không có được mục tiêu, chiến lược rõ ràng, mối quan hệ giữa doanh nghiệp và Agency sẽ rất khó duy trì lâu dài vì sẽ gây ra những tranh cãi do chưa hiểu nhau dẫn đến tình trạng xung đột về ý tưởng. Nếu bạn là một khách hàng chuyên nghiệp, thì không có một Agency chuyên nghiệp với bạn. Có nhiều công ty, hôm nay thì muốn xây dựng hình ảnh này, ngày mai lại thay đổi hình ảnh khác. Đôi khi các doanh nghiệp rất mông lung, chưa định hướng mình muốn gì. Những yêu cầu chung chung đến những thay đổi liên tục, thậm chí chỉ còn hai ngày nữa tổ chức sự kiện vẫn yêu cầu thay đổi.
Điều này sẽ gây khó khăn rất lớn cho Agency trong quá trình thực hiện. Doanh nghiệp cần có sự nhất quán trong chiến lược mình đưa ra, và trong những lần làm việc với Agency. Sự thay đổi thường xuyên không thể dẫn đến kết quả là một mối quan hệ lâu dài. Mong ước lớn nhất của Agency là được làm việc với những khách hàng chuyên nghiệp, biết con đường đi rõ ràng, không thường xuyên thay đổi chiến lược.
Chị Thu Quyên – Giám đốc điều hành công ty Galaxy cho biết: “Với những yêu cầu rõ ràng về mục tiêu, kết quả hoặc chất lượng, chúng tôi sẽ đỡ mất thời gian tìm hiểu để có thể biết rõ khách hàng cần gì và như vậy con đường đi tới thành công trong hợp tác giữa hai bên sẽ ngắn hơn”.
Khi lựa chọn Agency cần phải lưu ý đảm bảo các tiêu chí sau:
- Có tư duy sáng tạo đặc biệt và phù hợp
- Có kinh nghiệm
- Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đam mê với nghề
- Có cam kết lâu dài
- Đam mê công việc kinh doanh của doanh nghiệp
- Tự hào về sự thành công của doanh nghiệp
- Sẵn sàng chia sẽ những quan tâm, lo lắng, niềm vui của bạn
- Cùng mục tiêu lâu dài
- Chi phí phù hợp
- Dịch vụ chất lượng
- Agency là người nắm giữ thông tin bí mật của doanh nghiệp nên yêu cầu phải tuyệt đối giữ bí mật.
- Làm việc phải đúng tiến độ.

Bình luận
-
Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?