Cả loạt người "dính chưởng" vì đặt cọc mua xe Honda CR-V "đại hạ giá" để rồi cuối cùng tiền mất tật mang: Của rẻ là của ôi?

Xin hỏi những ai đã mua dược crv giá rẻ nào? 2000 chiếc, 2000 người đó ở đâu? Xem được bao nhiêu người mua được? Chiến lược kinh doanh thế này không khác gì cách bán hàng ngu xuẩn. Một khi đã giảm giá thì đừng hòng bán được khi tăng. Chẳng lẽ lại tẩy chay?


https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/09/08/21231171_1579724238733379_47154527584044_2osdm79i2q1e7.jpg


Sau khi giá xe liên tục lao dốc không phanh trong vòng một tháng, có những chiếc giảm tới 200-300 triệu đồng, thị trường xe ô tô của Honda nóng lên từng ngày. Nhiều khách hàng tranh thủ cơ hội này đã đặt cọc trước để mua xe tại các showroom, đợi hết tháng cô hồn là có thể nhận xe về. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các showroom đều thông báo hãng đã hết xe và yêu cầu người mua đến nhận tiền cọc về, nếu không có thể chuyển sang những phiên bản khác có giá cao hơn.

Anh Lê Tiến Đức (Long Biên, Hà Nội), một trong những khách hàng rơi vào tình trạng kể trên cho biết, ngày 1/9, khi có thông tin giảm giá xe, nhân viên bán hàng của showroom Honda Tây Hồ có nhắn tin báo giá cho anh. Ngay chiều hôm đó, anh Đức đã sang làm hợp đồng mua bán với Honda Tây Hồ và đặt cọc tiền mua xe CRV 2.4L trắng với giá 828 triệu đồng và 50 triệu đồng tiền lắp thêm phụ kiện. Thời gian giao xe là 27/9/2017.

4 ngày sau, đến 5/9, buổi sáng nhân viên của Honda Tây Hồ còn gọi điện báo cho anh Đức xe sẽ về trong vòng 1 tuần. Tuy nhiên, đến buổi chiều, cửa hàng báo lại là hãng hết xe nên không giao được. Honda Tây Hồ mời anh sang nhận tiền cọc hoặc thêm tiền để lấy bản TG. Anh Đức không đồng ý vì nhu cầu bản thân chỉ sử dụng bản thường.

Đến chiều 5/9, anh Đức có sang làm việc với Honda Tây Hồ, nhân viên ở đây đùn đẩy giải quyết trường hợp của anh. Sau đó, đại diện của showroom này cũng đã nhận lỗi sai về phía đơn vị mình nhưng vẫn khẳng định là hiện nay không có xe giao cho khách. Ông Thành, Phó Giám đốc showroom cho biết: “Lỗi này của Honda Việt Nam chứ không phải của cửa hàng”. Phương án duy nhất mà đơn vị này đưa ra sau đó để giải quyết với khách hàng vẫn chỉ là mời khách nhận lại tiền đặt cọc là ... xong chuyện.

Không chỉ trường hợp của anh Lê Tiến Đức, nhiều khách hàng khác cũng gặp tình trạng tương tự. Họ cho rằng, các showroom và hãng thiếu trách nhiệm trong những giao dịch mua bán này. Quảng cáo dịch vụ thì tốt, xe nhiều nhưng đến khi mua lại không có.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/09/08/cam-ket-cua-honda-tay-ho_2osdm8dd5rg9p.jpg


https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/09/08/hop-dong-ban-hang_2osdm8dcpkl6n.jpg

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn



LeViet//11:45 - 07/09

https://i2.vitalk.vn/thread/c600x400/2017/09/07/13033-2e502e48a99a17afdb900ceefe9d794d.jpg

Thanh niên cao to, đẹp trai, đi ôtô đẹp đến đổ xăng đầy bình rồi không trả tiền, phóng đi như 1 vị thần!

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn



https://i2.vitalk.vn/thread/c600x400/2017/09/07/13035-c715eb5ad2b92bd8bf312c32ba2511c4.jpg

Tài xế taxi Sài Gòn "chém" khách 800k cho 5km còn tụt quần, cầm dao rượt đuổi TTGT chạy té khói: Xử thế nào?

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn




[embedPost][/embedPost]
Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?