Bí quyết xây dụng tvc quảng cáo để nâng tầm thương hiệu của bạn

tvc360 anphatoptvc360 anphatop

01:26 - 25/04/0

Sử dụng quảng cáo TVC để nâng cao hơn nữa hình ảnh thương hiệu đã và đang là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Và chắc chắn, tùy chọn này chưa bao giờ cũ hoặc lỗi thời. Bởi vì, TVC là một hình thức quảng cáo quá quen thuộc, nhưng sức hút của nó không bao giờ chậm.

Quảng cáo TVC là viết tắt của (Truyền hình thương mại) - Một loại hình ảnh, quảng cáo âm thanh để giới thiệu các sản phẩm thương mại, hoặc một sự kiện được phát sóng trên hệ thống truyền hình. Theo thời gian, quảng cáo TVC được phát triển dưới nhiều hình thức khác nhau, nhưng ý thức chung có sức hấp dẫn lớn đối với một nhóm lớn công chúng. Do đó, điều này luôn được chọn là hình thức truyền thông - tiếp thị tối ưu hóa hiệu quả của nhiều doanh nghiệp.

Nhưng, làm thế nào để xây dựng một TVC quảng cáo chất lượng để nâng cao hơn nữa hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp?

Mời bạn tham khảo thêm bí quyết xây dựng quảng cáo ở nhà hàng và ấn tượng tại : https://tvc360.com/news/quang-cao-nha-hang-tuong/

Tính nhất quán

Đây được coi là yếu tố hàng đầu trong mỗi một chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Bởi khi muốn công chúng, khách hàng của mình biết và nhớ đến hình ảnh thương hiệu thì chắc chắn, điều đầu tiên cần làm chính là gợi nhớ được tên thương hiệu hơn là việc nhận diện một sản phẩm hay dịch vụ. Đặc biệt là trong giai đoạn mở đầu, khi niềm tin của khách hàng đối với bạn còn khá nguyên sơ thì chắc chắn, bạn phải thật sự cẩn thận trong từng bước đi, để họ thực sự cảm thấy tin tưởng về những gì bạn làm và sẽ làm những giá trị bạn đã tạo ra.

Tính thực tế

Đây cũng là một yếu tố mà chúng ta cần phải lưu tâm. Bởi chút khoa trương đôi khi là cần thiết, có thể mang thêm tính hấp dẫn cho TVC nhưng rất có thể sẽ mang lại những hệ lụy và hậu quả khó lường nếu bị lạm dụng. Do đó, khi đặt sự quan tâm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu; khi mang những ứng dụng thực tế vào trong quảng cáo thì chắc chắn, kết quả mà bạn nhận lại cho mình chính là những khách hàng trung thành nhất.

Tập trung vào điểm đặc biệt của sản phẩm hay dịch vụ

Sự tham lam dường như chưa bao giờ mang lại một kết quả tuyệt vời nhất dù chỉ là một việc làm nhỏ nhặt nhất. Và TVC quảng cáo cũng vậy. Bạn không thể quá ôm đồm mà mong muốn đưa hết tất cả thông tin của sản phẩm hay dịch vụ của mình vào trong TVC. Hãy cẩn trọng lựa chọn những đặc điểm nổi bật nhất để có thể sáng tạo và thu hút người xem. Điều đó chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hiệu quả bất ngờ.

Gắn kết

Đó là yếu tố không bao giờ thừa trong sản xuất phim quảng cáo. Một TVC có khả năng gắn kết thường sẽ đem lại kết quả cao hơn cho doanh nghiệp. Bởi, khách hàng thường thích tính kết nối cùng với những cá nhân hay thương hiệu khác, bởi nó có thể khơi dậy cho họ một nguồn cảm xúc và sự tin tưởng hơn. Dó đó, những bộ phim quảng cáo ly kỳ, kịch tính và hài hước,… thường được đón nhận nhiều hơn và có khả năng thúc đẩy hành vi mua hàng nhiều hơn.

Sáng tạo

Đây được gọi là yếu tố then chốt trong mỗi một thước phim quảng cáo doanh nghiệp. Sáng tạo ở đây không hẳn là tìm ra sự mới mẻ và khác biệt, mà đôi khi sáng tạo chỉ đơn thuần là đưa vào những tình tiết chân thực nhất trong cuộc sống hàng ngày, những hình ảnh gần gữi mà chúng ta thường hay bỏ qua. Chỉ vậy thôi, cũng đủ để người xem cảm thấy tâm đắc và cảm xúc hơn khi xem đoạn quảng cáo này.

Mời bạn tham nội dung Chia sẻ bí quyết xây dựng một quảng cáo hấp dẫn nhất

Bình luận
-
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?