Bật mí 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho mẹ sau sinh.

Pink LightPink Light

13:22 - 14/08/0


https://baonhien.vn/wp-content/uploads/2018/08/bat-mi-3-cach-giam-mo-bung-hieu-qua-cho-me-sau-sinh-min.jpg
14
Th8

Những bí quyết giảm cân sau sinh được các chị em chia sẻ nhau rầm rộ để cùng nhau giữ dáng sau một thời kì khó khăn để nuôi bé từ trong bụng. Điều này cũng khiến các mẹ và chị em hoang mang một phần khi phải chọn lọc những thông tin chính xác và an toàn để bảo vệ vóc dáng của mình. Sau đây hãy cùng Bảo Nhiên tìm hiểu các ưu và nhược điểm 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả sau đây.

1. Các bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Nếu muốn giảm cân theo hướng vừa khỏe vừa đẹp. Không thể kể đến những bài tập yoga và cách di chuyển tạo dáng và thiền hợp lý. Bỏ ra 10 đến 20 phút đi dạo mỗi ngày cũng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho các mẹ bầu sau sinh. Ngoài ra, sau thời gian nghỉ ngơi các bạn hãy dành chút thời gian để tập vài động tác của yoga.

Chỉ cần một tấm thảm và chiếc điện thoại để đếm thời tập và nghỉ với 2 bài tập tiêu biểu này: Elbow Plank – plank cẳng tay.

Nằm úp người trên sàn. Đặt hai cẳng tay trên sàn sao cho hai cùi chỏ ở ngay dưới hai vai và cố gắng nâng người theo hình chuẩn và giữ theo từng đợt. Đợt 1 giữ trong 30 giây và mỗi đợt tăng lên 10 – 20 giây, ít nhất phải 3 đợt trở lên để đạt được cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

https://baonhien.vn/wp-content/uploads/2018/08/bai-tap-elbow-plank-giup-giam-mo-bung-hieu-qua-min-600x400.jpg
Bài tập elbow plank giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
 Bài tập nghiêng chân.

Bài tập này tuy đơn giản nhưng lại khó không tưởng khi các bạn giữ chân trên 15s. Nằm thẳng lưng trên thảm tập. Hai tay giờ ngang bằng vai với lòng bàn tay úp hoặc ngửa lên hai bên.

https://baonhien.vn/wp-content/uploads/2018/08/bai-tap-nghieng-chan-giup-giam-mo-bung-hieu-qua-min-415x400.jpg
Bài tập nghiêng chân giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Đến đoạn quan trọng, bạn hãy đưa chân lên cao duỗi thẳng ép vào nhau và nâng chân sao cho vuông góc với sàn nhà. Bắt đầu đưa đôi chân sang trái và quay ngược lại vị trí ban đầu. Thực hiện tiếp tục với 20 lần cho mỗi đợt. Tất cả gồm 3 đợt với 15 – 30s thời gian nghỉ.

 Lưu ý: Bạn có thể đưa chân xoay vòng tròng nếu đã thành thạo động tác trên.

2. Ăn uống đầy đủ cũng giúp quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả.

Có rất nhiều trường hợp mẹ các bé ngán, kén hoặc thậm chí làm biếng ăn trong giai đoạn sau sinh. Điều này là cực kì không tốt cho mẹ và bé khi chúng có thể vừa gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho hai mẹ con. Làm đề kháng yếu đi đồng thời ngăn cản dòng sữa khỏe mạnh của mẹ đến bé. Từ đó khả năng bé không được phát triển toàn diện là rất cao.

=> Để khắc phục điều này không hẳn là khó những cứ mỗi ngày tập một chút sẽ thay đổi việc ăn uống của mẹ một cách đáng kể đấy nhé các mẹ bầu.

https://baonhien.vn/wp-content/uploads/2018/08/an-day-du-moi-ngay-giup-giam-mo-bung-hieu-qua-min-779x400.jpg
Ăn đầy đủ mỗi ngày giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.
 Lục lại mỗi bữa ăn sáng bị lãng quên.

Bữa sáng luôn là bữa ăn quan trọng giúp cho mẹ có thể hấp thụ những chất bổ dưỡng tốt nhất. Với những thực đơn buổi sáng gồm những đồ ăn lỏng, sệt giúp dễ tiêu hóa và thúc đẩy tiết sữa. Điều này có thể góp phần trong việc vực dậy khả năng háu ăn của mẹ cho quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả.

 Buổi trưa vừa miệng, ưa nhìn.

Trưa giúp mẹ thèm ăn với những món ăn đủ vị, nhiều màu sắc làm gợi lên vẻ đẹp màu sắc đồ ăn. Thay đổi những món ăn đa dạng và đáp ứng đủ các chất vitamin A, D và DHA như các lại rau và bông cải. Thêm tráng miệng trái cây như: đu đủ, cam, xoài cung cấp đủ chất cho mẹ.

 Buổi tối nhã nhặn với những món ăn đơn giản.

Chuẩn bị những món ăn nhẹ, dễ tiêu hóa cho buổi tối nhẹ nhàng với những thực đơn ưu tiên về rau củ quả với món canh cá hoặc thịt bằm dễ tiêu hóa. Nếu muốn kích thích hỗ trợ tiêu hoá, các mẹ nên kho thịt cá với nghệ tươi hoặc gừng để món ăn trông đẹp và gợi ăn hơn.

 Lưu ý: Nên hạn chế các loại nước có ga và cà phê trong giai đoạn sau sinh.

3. Giảm mỡ bụng hiệu quả còn ở tâm trạng thoải mái.

Trái với suy nghĩ của nhiều người cho rằng stress và thiếu ngủ sẽ khiến cac mẹ luôn trong tình trạng hoạt động cơ thể sẽ giúp giảm cần một phần nhưng KHÔNG. Chính tâm lý thoải mái và ngủ đủ giấc lại là chìa khóa giúp mẹ có thể dễ dàng giảm mỡ bụng hiệu quả hơn mong đợi.

https://baonhien.vn/wp-content/uploads/2018/08/ngoi-thien-giup-giam-mo-bung-hieu-qua-601x400.jpg
Ngồi thiền giúp giảm mỡ hiệu quả

Điều cốt lõi để phụ nữ có thể giảm cân sau sinh là ngủ đủ giấc, nhờ sự giúp đỡ của người thân trong gia đình hỗ trợ chăm sóc em bé, tạo tâm lý thoải mái, ra ngoài cùng bạn bè hoặc đi mua sắm nếu thích…Ngồi thiền cũng giúp các mẹ có thể thư giản

Sau tất cả, các mẹ có thể chọn lựa những cách phù hợp với trường hợp của mình và thực hiện ngay thôi. Hỗ trợ với những sản phẩm của Bảo Nhiên – Bộ eo thon sau sinh. Với một liệu trình các mẹ có thể lấy lại vóc dáng thời thanh xuân của mình một cách dễ dàng.

Bảo Nhiên

Bình luận
-
Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?