Lộ video bác sỹ gốc Việt tranh cãi với nhân viên an ninh trước khi bị kéo xuống máy bay: Thà đi tù chứ không chịu xuống máy bay

Hai bên quá căng, có lẽ vì thái độ quả quyết của ông David Dao mà nhân viên hàng không tức quá nên quyết định lôi ông đi luôn.



Đoạn video kéo dài hơn 2 phút cho thấy, các nhân viên an ninh cảnh báo rằng sẽ kéo Dao khỏi máy bay nếu ông không chịu nhường ghế của mình.

"Chúng tôi sẽ phải kéo ông đi", một nhân viên an ninh nói. Tuy nhiên Dao vẫn khẳng định ông sẽ không rời khỏi vị trí của mình. "Các anh có thể kéo tôi đi nhưng tôi sẽ không đi. Tôi vẫn sẽ ngồi ở đây", vị bác sỹ gốc Việt quả quyết.



https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/04/13/photo1491966114647-1491966114792-0-27-31_2o6nlg9ais47l.jpg


https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/04/13/2_23523_2o6nlg9fpdjcc.jpg


Nguồn: VTC
http://vtc.vn/the-gioi/lo-video-bac-sy-goc-viet-tranh-cai-voi-nhan-vien-an-ninh-truoc-khi-bi-keo-xuong-may-bay-d315617.html

Xem thêm video hot:


Xabong//12/04/2017

https://i2.vitalk.vn/thread/c600x400/2017/04/12/bsdao_2o6lltois9b5j.jpg

Số tiền khổng lồ bác sĩ gốc Việt có thể nhận được nếu thắng kiện United Airlines: Có thành triệu phú được không?

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn



Xem thêm video mới:
Bình luận
-
@Blaze Thứ nhất, hãng hoàn toàn không có thiện chí. Trường hợp này mức trần thoả thuận tự nguyện rời máy bay sẽ được bồi thường 1350 đồng, nhưng hãng chỉ dừng mức thoả thuận 800 đồng rồi quay ra cưỡng chế. Thứ 2, trong trường hợp được phép cuõng chế, thì ông Dao cũng thuộc diện người già, không nằm trong nhóm ưu tiên đầu tiên Thứ 3, truòng hợp thực sự ông ấy không muốn rời máy bay, hãng toàn toàn có thể chọn người khác, không nhất thiết phải cưỡng bức ông ấy xuống, vì đơn giản đây là việc cần giải phóng 1 chỗ trống, chứ không phải hành khách gây rối nên cần trục xuất bằng biện pháp an ninh, nên cần linh hoạt Thực tế đã chứng minh, do tuân thủ quy trình 1 cách máy móc thay vì linh hoạt, UA đã phải chịu hậu quả khủng khiếp

- Trả lời -

- 13/04/2017

Tất nhiên mình không cho rằng hành động cưỡng chế bạo lực là đúng , nhưng ở một khía cạnh nào đó hành khách cũng có lỗi . và mình xin phép được hỏi 2 câu liệu : có hẹn với một bệnh nhân có quan trọng lắm không ? Và thực sự có bệnh nhân đó không ? Trên thực tế rất nhiều trường hợp ở bất cứ đâu , khi muốn từ chối mọi người đều đưa ra một lí do rất chính đáng .

-

- 13/04/2017

Bạn đừng hiểu lầm là mình ủng hộ hành vi bạo lực nhé , cảm ơn ! Và mình xin lỗi vì đặt câu hỏi mang tính ngờ vực vị bác sĩ kia .

-

- 13/04/2017

Ưu tiên lên máy bay cho 4 nhân viên của UA không bằng những đoạn video này....Đã quá đầy đủ yếu tố, "Tôi là BS nội khoa tôi cần phải đi để cứu bệnh nhân", "Tôi thà đi tù chứ không rời máy bay", kéo lê xềnh xệch, dập máu mồm, anh Dao hét : "Hãy để tôi đi hay là giết tôi."

- Trả lời -

- 13/04/2017

Lổi này là do thằng điều hành hành khách quá chủ quan vì hắn tin là sẽ có một người sẵn sàng rời máy bay nếu được yêu cầu như thường lệ, nên lựa một người Á Châu (vì người Á Châu rất dể chịu và phục tùng), không ngờ....

- Trả lời -

- 13/04/2017

Vì hãng hàng không United Airlines không học câu ngụ ngôn tiếng Việt : " Chơi Dao , thì có ngày đứt tay ! " .

-

- 13/04/2017

@ Chotesmay , Bạn nhận xét chính xác , Điễm quan trọng và mấu chốt xảy ra lớn chuyện là vấn đề kỳ thị và cưởng ép 1 người già cũng là một vị bác sĩ , lý do ông không nhường ghế là : " Tôi là bác sĩ , tôi phải đi cứu bênh nhân ". Lỗi là do ban điều hành hãng hàng không United Airlines , nghỉ đây là vấn đề đơn giản vì trong Luật an ninh hàng không , tổ bay có quyền từ chối hoặc cưởng chế những vị khách gây rối hoặc có những cử chỉ hành động nguy hiễm đến an toàn của chuyến bay . Nhưng Ông Dao không thuộc thành phần đó . United Airlines đã không mai mắn , khi tất cã hình ảnh và lời thoai điều được thu , ghi hình cùng những lời phản đối của hành khách chung chuyến bay . Đây là bằng chứng thuyết phục , Làn sóng phẩn nộ , phản đối hành vi bạo lực của cộng đồng toàn thế giới , Nên khả năng đánh sập tiệm hãng hàng không United Airlines sẻ không xa .

- Trả lời -

- 13/04/2017

Thật tình mà nói cho đến khi bài viết này đăng tui mới biết có luật là tự nguyện hoặc ngẫu nhiên nhường ghế dù cũng không ít lần di chuyển.

- Trả lời -

- 13/04/2017

Theo cá nhân mình nghĩ :ai đã mua vé đi thì cũng đều có cv nên phải đi , khi mb quá tải và dc yêu cầu bớt 1 người thi ý thức của hành khách quan trọng ( giống như đi thang máy trong các tòa nhà , thang máy nó hú in ỏi , mà ai cũng nhìn nhau , mãi đến khi nó ko nhúch nhích thì mới chịu nhường ) Vậy theo các bạn lỗi này hành khách có phần ko ?

- Trả lời -

- 13/04/2017

Tại vn cũng vậy , ngoài các trường hợp bất khả kháng không cất cánh được thì phần lớn các vụ delay cũng vì thừa hoặc thiếu khách .

-

- 13/04/2017

Nếu các bạn nào nói hãng hàng không bán quá số ghế thì vui lòng đọc chia sẻ của một sếp bên hk việt nam trên bài báo liên quan đến vụ này . đó là quy tắc chung chứ không phải riêng của hãng nào .

-

- 13/04/2017

Đọc tiếp - 5 bình luận

Sợ.

- Trả lời -

- 13/04/2017

Nghe đâu UA sắp có lệnh cấm tiệt hành khách sử dụng thiết bị ghi âm ghi hình trên máy bay nhằm gây bất lợi cho hãng. Chỉ có NV của hãng mới có quyền làm điều đó.

- Trả lời -

- 13/04/2017

Không bao giờ ! Phone, smartphone là phương tiện cá nhân, đời tư và là vật bất ly thân, người ta có thể bắt cởi truồng để khám xét nhưng đt không thể cấm hành khách mang theo được.

-

- 13/04/2017

Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?