Ấn vào 8 điểm này trên cơ thể bạn sẽ thấy giảm căng thẳng nhanh không ngờ

Một trong những cách nhanh nhất giúp chúng ta giảm căng thẳng nhanh chóng chính là bình tĩnh tập trung nhấn vào một vài điểm quan trọng trên cơ thể.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/12/04/bam-huyet-giam-cang-thang_2nhntf0kfo8h9.jpg


Bấm huyệt vào 8 điểm trên cơ thể được liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn giảm được stress ngay lập tức:

1. Da đầu

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/12/04/bam-huyet-giam-cang-thang_2nhntf0jisq7n.jpg

Khép chặt các ngón tay lại với nhau và đặt chúng phía sau đầu của bạn (như hình minh họa). Sau đó, dùng 2 đầu ngón tay cái của bạn nhấn nhẹ nhàng trong 20 giây.

2. Tai

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/12/04/bam-huyet-giam-cang-thang_2nhntf0jmdfjq.jpg

Đây là điểm bấm huyệt giúp giảm stress tốt nhất trong cơ thể, theo một số chuyên gia cho biết. Dùng hai đầu ngón tay hoặc thậm chí là dùng một cây bút để xoa bóp tai và hít thở thật sâu trong suốt quá trình xoa bóp sẽ giúp bạn giảm stress ngay lập tức đấy.

3. Ngực

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/12/04/bam-huyet-giam-cang-thang_2nhntf0lnreqi.jpg

Dùng 3 ngón tay để xoa bóp ở điểm này sẽ rất hiệu quả trong việc giúp bạn lấy lại bình tĩnh và giảm sự lo âu. Điều này cũng sẽ giúp làm dịu hệ thần kinh của bạn.

4. Dạ dày

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/12/04/bam-huyet-giam-cang-thang_2nhntf0kadd72.jpg

Dùng ngón tay trỏ ấn vào phần dạ dày trên cơ thể (như hình minh họa). Rất nhiều nhà phản xạ học thích bấm huyệt ở điểm này vì nó giúp lưu thông khí tạo, cải thiện quá trình thở.

5. Khuỷu tay

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/12/04/bam-huyet-giam-cang-thang_2nhntf0k540c7.jpg

Nhấn vào phía trong phần khuỷu tay rất hiệu quả trong việc giảm sự lo lắng và tức ngực.

6. Lòng bàn tay

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/12/04/bam-huyet-giam-cang-thang_2nhntf0k1ntm3.jpg

Điểm này nằm trên một trong những kinh tuyến quan trọng nhất của cơ thể, trong đó nó ảnh hưởng trực tiếp đến tim, gan và cả tuyến tụy. Nếu bạn bấm huyệt vào vị trí này, bạn sẽ cảm thấy sự căng thẳng của bạn biến mất ngay lập tức.

7. Bắp chân

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/12/04/bam-huyet-giam-cang-thang_2nhntf0l4ts5l.jpg

Dùng ngón tay cái nhấn vào điểm bắp chân sẽ giúp điều chỉnh dòng chảy năng lượng, làm giảm mệt mỏi và giúp ra tăng sự tập trung. Hãy nhấn trong 1 phút và di chuyển đến điểm tiếp theo.

8. Bàn chân

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/12/04/bam-huyet-giam-cang-thang_2nhntf0l1bi0p.jpg

Nhấn vào phần rìa bàn chân phía bên trong để giúp lưu thông cân bằng năng lượng của cả cơ thể và tâm trí, làm giảm sự lo lắng. Ngoài ra nó cũng giúp giảm đau mắt cá chân.

Nguồn: Lifehealthandfood
Bình luận
-
Rất muốn giúp các bạn nữ như hình số 3-4 để các bạn được thư giãn thoải mái

- Trả lời -

- 05/12/2016

Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?