5 động tác cho mông săn chắc và đày gợi cảm

ObelinObelin

15/04/2016/0

Bạn thiếu tự tin khi mông bạn đã không còn săn chắc và hấp dẫn như trước đây. Bạn hãy yên tâm và tập luyện 5 động tác sau mỗi ngày sẽ giúp bạn lấy lại tự tin với sự hấp dẫn của trước đây, ngoài ra 5 động này còn giúp bạn giảm cân và giảm mỡ ở eo, bụng nữa đó.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/04/15/54883e853080abde2c22be2e4347203a_2mdkoft4f8bhs.jpg


Hãy làm theo hướng dẫn bên dưới và bạn sẽ có bờ mông đầy hấp dẫn sau 1 tháng tập luyện

1. Donkey Kicks

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/04/15/gallery-1439410081-donkey-kicks_2mdkoftq8je23.gif


Đầu tiên quỳ gối và 2 tay chống đất, tay rộng bằng vai . Giữ 1 chân với đầu gối chạm đất và chân phải của bạn uốn cong, nâng chân phải của bạn hướng lên trần nhà cho đến khi đùi bạn không thể gập được lên nữa. Sau đó từ từ trở lại vị trí bắt đầu nhưng giữ đầu gối của bạn không chạm mặt đất . Lặp lại 15 lần và sau đó đổi chân.

2. Doggy Hydrant

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/04/15/gallery-1439410307-doggy-hydrants_2mdkog0b2adjo.gif


Bắt đầu bằng quỳ gối, tay chống đất và rộng bằng vai. Giữ 1 chân và mở chân trái của bạn sang một bên cho đến khi đùi bên trong của bạn là song song với với sàn. Sau đó từ từ về vị trí bắt đầu với đầu gối của bạn chỉ hơi cách sàn. Lặp lại 15 lần và sau đó đổi chân.

3. Chair Kicks

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2016/04/15/gallery-1439410618-chairkicks_2mdkog0r4brjs.gif



Lấy một chiếc ghế (tốt nhất là một chiếc ghế cao ) và đối mặt với nó . Đứng 2 tay chống ghế, nghiêng về phía trước một chút và nâng chân phải của bạn về phía sau bạn , giữ đầu gối thẳng nhưng không bị khóa, không nghiêng hông của bạn sang một bên khi bạn đá phía sau. Nâng chân cao như bạn có thể và sau đó hạ chân của bạn trở về vị trí bắt đầu . Lặp lại động thái này 10 lần và đổi chân . Làm 2 lần kiểu này mỗi khi tập

4. Squat Pulse http://giamcanroi.blogspot.com/2016/04/5-dong-tac-cho-mong-san-chac-va-thu-hut-va-thu-hut.html
Bạn có thể quan tâm
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?